KMA có phải là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Thanh Trì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      KMA có phải là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Thanh Trì?

      KMA có phải là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ huyện Thanh Trì?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn là sinh viên Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở huyện Thanh Trì mà vẫn đang loay hoay tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ thì có lẽ bạn đã bỏ sót Ngoại ngữ KMA.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc sinh viên chưa tốt nghiệp đại học đã tìm được việc làm ổn định không còn là điều khiến nhiều người trầm trồ. Nhưng ít ai biết rằng, để an tọa được vị trí đó đa số sinh viên đều sở hữu ít nhất một "kim bài" quyền lực mang tên TOEIC. Đây cũng chính là điều kiện bắt buộc của một số trường đại học để xét tốt nghiệp cho sinh viên; trong đó, có Học viện Kỹ thuật Mật mã.

      Nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên, Học viện Kỹ thuật Mật mã thành lập một trung tâm ngoại ngữ mang tên trường vào năm 2016 (viết tắt: Ngoại ngữ KMA). Điều này không chỉ giúp sinh viên bắt kịp chương trình học Anh văn chính khoá, đảm bảo đủ điều kiện tốt nghiệp mà còn gia tăng cơ hội làm việc cho sinh viên tại các công ty, tập đoàn lớn.

      Thừa hưởng cơ sở vật chất của Học viện Kỹ thuật Mật mã, hướng đến mục tiêu đào tạo tiếng Anh cho sinh viên là những lý do giúp Ngoại ngữ KMA trở thành trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại huyện Thanh Trì.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC

      Thừa hưởng cơ sở vật chất của Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Trung tâm được đặt tại tòa nhà TB1 ngay trong khuôn viên của Học viện Kỹ thuật Mật mã (số 141 đường Chiến Thắng, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) thuận tiện cho sinh viên di chuyển và đi lại. Với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, phù hợp với sinh viên, trung tâm không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn khơi nguồn cảm hứng học tập và phát triển tư duy sáng tạo cho học viên.

      Ngoài ra, tòa nhà rộng rãi và thoáng mát với nhiều phòng ốc từ phòng làm việc, phòng hội thảo đến thư viện và phòng học. Mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho việc dạy, học và thực hành ngoại ngữ từ cơ bản đến nâng cao.

      Đánh giá học viên
      về Ngoại ngữ KMA

      Không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ trang thiết bịKhông gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ trang thiết bị

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ KMA

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Không những đạt các tiêu chuẩn kiến thức và kỹ năng về giảng dạy tiếng Anh, giáo viên rất tâm huyết và tâm lý khi luôn luôn lắng nghe, đáp ứng đúng những mong muốn của học viên.

      Ngoài ra, trung tâm Ngoại ngữ KMA còn là đối tác của IIG – đơn vị độc quyền tổ chức kỳ thi TOEIC quốc tế tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên đánh giá mức độ đạt chuẩn và tự tin hơn khi tham gia dự thi lấy chứng chỉ TOEIC chính thức.

      Chương trình học dành riêng cho sinh viên

      Các khóa học tại KMA được thiết kế khoa học, bài bản phù hơp với nhiều mục tiêu và đối tượng sinh viên. Từ xây dựng lại nền móng tiếng Anh đáp ứng được chuẩn đầu vào của nhà trường đến nâng cao trình độ để đảm bảo đầu ra và giúp sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở.

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      Các khóa học tại KMA được thiết kế khoa học và bài bản phù hợp với sinh viênCác khóa học tại KMA được thiết kế khoa học và bài bản phù hợp với sinh viên

      Cụ thể, trung tâm cung cấp 3 khóa học tương ứng với 3 trình độ. Mỗi khóa học đều kéo dài trong 3 tháng, với lịch học linh hoạt, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc học và thi cử chính khóa:

      • PRE-TOEIC: Khóa học phù hợp với những sinh viên năm nhất chưa đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào hoặc mất gốc tiếng Anh.
      • TOEIC A: Khóa học dành cho những bạn đã có nền tảng cơ bản về tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng muốn trau dồi, củng cố kiến thức một cách hệ thống và bền vững.
      • TOEIC B: Khóa học dành cho sinh viên năm 4, năm 5 chuẩn bị ra trường, muốn có bằng TOEIC để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng và có thể làm việc trong môi trường quốc tế.

      Tên khóa học

      Đầu vào – Đầu ra

      Học phí

      PRE-TOEIC 0 – 350 2.400.000 VNĐ
      TOEIC A 350 – 450 2.500.000 VNĐ
      TOEIC B 450 trở lên 2.700.000 VNĐ

      Nội dung khóa học

      Từ vựng và ngữ pháp là những yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình luyện thi TOIEC. Vì vậy, chương trình học sẽ xoay quanh các chủ điểm ngữ pháp cơ bản và trau dồi từ vựng cần thiết nhằm tạo nền tảng vững chắc cho học viên. Ngoài ra, kỹ năng nghe hiểu cũng được rèn luyện thường xuyên.

      Bên cạnh đó, giáo viên còn giúp học viên chuẩn hóa phát âm và kết hợp đọc, nói, viết nhằm giúp người học phát triển kỹ năng Anh ngữ một cách toàn diện.

      Ngoài việc trau dồi và nâng cao kiến thức về tiếng Anh, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp... thông qua các hoạt động đa dạng trên lớp. Mỗi lớp có sĩ số từ 15 đến 20 học viên, thầy cô luôn chủ động đặt câu hỏi để kết nối và tăng sự tương tác trong lớp học.

      KMA là đối tác chính thức IIG, đơn vị độc quyền tổ chức kỳ thi TOEIC quốc tế tại Việt Nam KMA là đối tác chính thức IIG, đơn vị độc quyền tổ chức kỳ thi TOEIC quốc tế tại Việt Nam

      Với bài viết giới thiệu trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Trì, Edu2Review mong rằng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích và có thêm địa chỉ học chất lượng.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Mai Trâm (Theo Học viện Kỹ thuật Mật mã)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cập nhật lịch thi TOEIC 2019 Hà Nội

      06/02/2020

      Cập nhật lịch thi TOEIC sẽ giúp bạn có kế hoạch ôn luyện hiệu quả hơn. Bạn đã nắm được thông tin ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 3 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang cần chứng chỉ TOEIC để xin việc hay rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong cuộc sống? Nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn muốn có sự nghiệp thành công, một công việc với mức lương và đãi ngộ thật tốt? Hãy trau dồi ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...