Kokono – Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT hiếm hoi tại quận Đông Anh, Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Kokono – Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT hiếm hoi tại quận Đông Anh, Hà Nội

      Kokono – Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT hiếm hoi tại quận Đông Anh, Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hãy cùng Edu2Review khám phá các khóa luyện thi JLPT của Trung tâm Nhật ngữ Kokono tại quận Đông Anh qua bài viết sau, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhờ vào đội ngũ tư vấn, đào tạo có chuyên môn cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, mà trong hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Nhật ngữ Kokono đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của nhiều bạn trẻ sống, làm việc tại gần 50 tỉnh thành lớn nhỏ khắp cả nước. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua cơ sở đào tạo tại vùng đất quận Đông Anh với địa chỉ: Chợ Tó, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.

      Trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono hiện đang triển khai 3 chương trình luyện thi JLPT từ N5-N3, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Mỗi khóa học tại Kokono đều được thiết kế theo bộ giáo trình do chính Trung tâm Nhật ngữ Kokono biên soạn, nhằm khắc phục những mặt hạn chế của bộ tài liệu giảng dạy Minna no Nihongo quen thuộc.

      Để hiểu rõ hơn về 3 chương trình luyện thi JLPT của trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này, hãy cùng Edu2Review tiếp tục theo dõi bài viết sau đây, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N5

      Đây là khóa học vỡ lòng được Trung tâm Nhật ngữ Kokono thiết kế dành cho những bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Thông qua bộ giáo trình tự biên soạn, trung tâm sẽ giúp bạn từng bước nắm vững kiến thức tiếng Nhật sơ cấp từ bảng chữ cái, từ vựng, ngữ pháp, Kanji đến mẫu câu giao tiếp thường ngày.

      Không những thế, với các nguồn tài nguyên tiếng Nhật sẵn có như sách báo, hình ảnh, video thực tế, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội này còn giúp bạn làm rõ màu nghĩa, cách dùng của một số mẫu ngữ pháp đã học ở nhiều tình huống, cấp độ khác nhau.

      Bên cạnh đó, bạn cũng từng bước được xây dựng và rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật cơ bản, để chuẩn bị hành trang cho kỳ thi đánh giá năng lực N5 sắp tới. Học phí chương trình là 5.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kokono

      Cùng Trung tâm Nhật ngữ Kokono chinh phục kỳ thi JLPT hiệu quả

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Kokono

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N4

      Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn tất chương trình sơ cấp N5 tại trung tâm hoặc đang sở hữu một lượng kiến thức tiếng Nhật tương đương, có mong muốn chinh phục cấp độ cao hơn để phục vụ cho mục đích học tập, công việc của mình.

      Đến với khóa học, bạn sẽ được làm quen và "bỏ túi" 1.000 từ vựng, 150 chữ Kanji cùng 100 mẫu ngữ pháp ở trình độ N4. Bên cạnh đó, trung tâm còn giúp bạn ôn tập lại những kiến thức tiếng Nhật cũ, cũng như "gỡ rối tơ lòng" ngữ pháp, làm rõ màu nghĩa, cách dùng của từng mẫu trong mỗi tình huống, cấp độ khác nhau. Chính sự so sánh về ngữ cảnh sử dụng, ý nghĩa thực tế này sẽ giúp bạn ghi nhớ bài lâu và kỹ càng.

      Ngoài ra, bạn còn được tăng cường trau dồi những kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu, kỹ năng giải đề, để có đầy đủ "vũ khí" đương đầu với kỳ thi JLPT N4, đồng thời tự phát triển những đoạn hội thoại đơn giản. Học phí chương trình là 6.250.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Khóa tiếng Nhật trung cấp N3

      Sau khi đã nắm vững toàn bộ kiến thức sơ cấp N5-N4, đã đến lúc để bạn chinh phục trình độ Nhật ngữ cao hơn mang tên N3. Đây là một trong những hành trang quan trọng cho những bạn muốn nhận được học bổng trao đổi sinh Nhật Bản tại trường đại học, cao đẳng, hoặc làm việc ở một vị trí tốt trong các doanh nghiệp của xứ sở hoa anh đào.

      Bên cạnh việc ôn tập lại những kiến thức cũ, Trung tâm Nhật ngữ Kokono cũng bổ sung cho bạn một lượng kiến thức mới với 1.000 từ vựng, 500 chữ Kanji và 100 mẫu ngữ pháp ở trình độ N3. Tại khóa học, bạn cũng được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và nắm chắc mẹo giải đề, để có thể "phá đảo" kỳ thi JLPT N3.

      Tương tự như chương trình học tiếng Nhật sơ cấp N4, khóa học N3 tại trung tâm còn giúp bạn làm rõ màu nghĩa của một số ngữ pháp đã học trong những tình huống thuộc về cấp độ cao hơn như N2, N1. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cái bẫy trong một bài thi ngữ pháp tiếng Nhật thực tế. Học phí chương trình là 8.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      >> Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ quận Đông Anh Kokono đã thut hút đông đảo bạn trẻ theo họcTrung tâm Nhật ngữ quận Đông Anh Kokono đã thu hút đông đảo bạn trẻ theo học

      Không những giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để chinh phục kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật, 3 chương trình luyện thi JLPT trên của trung tâm Nhật ngữ quận Đông Anh Kokono còn chú trọng rèn luyện cho bạn khả năng phản xạ giao tiếp, khi dành đến 80% thời gian giảng dạy trên lớp cho việc tương tác và thực hành giải quyết tình huống.

      Để có cái nhìn khách quan và chuẩn xác hơn về trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này, bạn cũng có thể theo dõi thêm một số bài viết hữu ích khác trên Edu2Review!

      Minh Thư (Theo Trung tâm Nhật ngữ Kokono)
      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Nhật ngữ Kokono


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng luyện thi JLPT tại quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      Tại quận Thanh Xuân, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào phù hợp luyện thi JLPT là thắc mắc chung của ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...