Làm nên kỳ tích tiếng Anh với khóa học TOEIC 3+ tại EQuest Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Làm nên kỳ tích tiếng Anh với khóa học TOEIC 3+ tại EQuest Academy

      Làm nên kỳ tích tiếng Anh với khóa học TOEIC 3+ tại EQuest Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tại sao nên chọn khóa TOEIC 3+ tại EQuest Academy giữa hàng trăm trung tâm tiếng Anh khác? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện Anh ngữ EQuest Academy là trung tâm đào tạo các khóa tiếng Anh học thuật và tư vấn du học do một nhóm các trí thức tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ tại Mỹ, Anh, Hà Lan, Australia thành lập vào năm 2003.

      Qua 16 năm hình thành và phát triển, EQuest đã khẳng định được tên tuổi trong lòng các học viên Việt Nam. Điều này góp phần giúp các bạn tin tưởng khi lựa chọn các khóa học tại EQuest, trong đó có TOEIC 3+.

      TOEIC 3+ là gì?

      TOEIC 3+ là một chương trình đào tạo tích hợp dành cho sinh viên, bao gồm luyện thi TOEIC với đầu ra 550+, tin học căn bản và kỹ năng mềm. TOEIC 3+ là sự chuẩn bị toàn diện trong vòng 6 tháng đến 1 năm để sinh viên Việt Nam bước vào môi trường làm việc quốc tế.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ EQuest Academy

      Thông tin chi tiết về khóa học TOEIC 3+ tại EQuest Academic (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EQuest Academy

      Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam hòa nhập quốc tế, EQuest Academy đã cho ra khóa học TOEIC 3+, cung cấp 3 đòn bẩy thành công:

      • Luyện thi TOEIC: gồm 3 cấp độ là Foundation – TOEIC 450 – TOEIC 550.
      • Tin học căn bản: trình bày 1 bản word đạt chuẩn, sử dụng các hàm căn bản trong excel, làm quen với photoshop, làm video clip, luyện tập đánh máy bằng 10 ngón.
      • Kỹ năng mềm: viết CV, email, phỏng vấn bằng tiếng Anh, tự tin thuyết trình trước công chúng, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.

      Quy trình đăng ký

      Bạn có thể đăng ký các khóa học của EQuest Academy theo quy trình dưới đây:

      1. Học viên liên hệ
      2. Đăng ký và đóng học phí để làm thẻ học viên
      3. Làm test đầu vào
      4. Tư vấn lộ trình học tập
      5. Đăng ký học theo tuần
      6. Tham gia khóa học theo thời khóa biểu
      7. Làm bài test cuối khóa

      Giờ học tại EQuest Academy luôn vui nhộn và hào hứng (Nguồn: Anh ngữ EQuest)Giờ học tại EQuest Academy luôn vui nhộn và hào hứng (Nguồn: Anh ngữ EQuest)

      5 lý do nên chọn TOEIC 3+

      • Giá trị cốt lõi

      Đối với sinh viên mới ra trường, tiếng Anh, tin học và kỹ năng mềm là 3 yếu tố quan trọng để bạn nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Tham gia khóa học TOEIC 3+, bạn không chỉ đạt TOEIC 550 sau 1 năm luyện tập mà còn sử dụng thông thạo các phần mềm tin học, thiết kế căn bản, cộng với các kỹ năng mềm thiết thực. Tất cả được biên soạn bởi một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu nhu cầu của sinh viên.

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      • Lịch học linh hoạt nhưng tập trung

      Mỗi ngày, TOEIC 3+ sẽ có 8 lớp học diễn ra trong 4 khung giờ đào tạo và liên tục 6 ngày/tuần. Bạn có thể đăng ký lịch học trong tuần một cách tự do theo lịch rảnh mà không cần phải theo thời khóa biểu cố định. Các buổi học có nội dung hoàn toàn độc lập với nhau, bạn chỉ cần tham gia đủ tất cả các buổi học cho mỗi level mà không cần quan tâm đến việc học buổi nào trước, buổi nào sau.

      Khác với một số mô hình đào tạo chủ yếu dựa vào sự tự học của học viên, với TOEIC 3+, bạn vẫn sẽ tham gia vào các lớp tập trung với sự giảng giải và hướng dẫn của giáo viên, kết hợp với phần luyện tập cùng bạn bè như một buổi học thông thường.

      Học viên sẽ được trải nghiệm những điều bổ ích tại EQuest Academy (Nguồn: Anh ngữ EQuest)Học viên sẽ được trải nghiệm những điều bổ ích tại EQuest Academy (Nguồn: Anh ngữ EQuest)

      • Số buổi học không giới hạn

      TOEIC 3+ chỉ thu phí theo tổng thời gian học, không giới hạn số buổi. Trong thời gian hiệu lực của khóa học, bạn có thể tham gia tất cả ca trong ngày, hoặc học lại các buổi đã học mà không phải tốn thêm một khoản phí nào khác.

      Với TOEIC 3+, bạn luôn được khuyến khích tăng tối đa số buổi mỗi tuần để rút ngắn nhất có thể thời gian học. TOEIC 3+ cũng tạo điều kiện để học viên chuyển nhượng lại khóa học cho bạn bè nếu đã đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn hơn thời gian dự kiến (6 tháng – 1 năm).

      • Tự do không có nghĩa là "tự lo"

      Nhiều sinh viên cho rằng việc tham gia một khóa học với lịch trình linh hoạt sẽ khiến bạn lười biếng đến lớp, hoặc giáo viên sẽ không quan tâm đến sự tiến bộ của bạn. Với TOEIC 3+, bạn không cần phải lo ngại điều đó.

      Chương trình đào tạo của TOEIC 3+ luôn chú trọng đến sự tiến bộ của học viên thông qua việc duy trì đều đặn các buổi học. Mỗi tuần, bạn sẽ phải đăng ký lịch cho tuần sau đó và tham gia tối thiểu 50% các buổi học đã đăng ký. Nếu 4 tuần liên tiếp vi phạm, học viên sẽ được cảnh báo. Sau 3 lần cảnh báo liên tiếp, học viên sẽ bị buộc thôi học.

      Trong suốt quá trình học 1 năm, các bạn sẽ trải qua tổng cộng 9 bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ và được tư vấn lộ trình học tập để cải thiện điểm số nếu kết quả kiểm tra không đạt.

      • Học phí "sinh viên"

      Sinh viên thường quan tâm đến các sản phẩm với giá cực rẻ, nhưng bạn sẽ thất vọng khi tìm kiếm điều đó tại TOEIC 3+. Trung tâm không cung cấp một sản phẩm đào tạo với giá rẻ nhất, vì đó chắc chắn không phải một sản phẩm tốt.

      Thay vào đó, TOEIC 3+ cung cấp một giải pháp đào tạo với mức học phí đã được tính toán trong suốt 2 năm nghiên cứu để phù hợp nhất với túi tiền và khả năng chi trả của sinh viên Việt Nam.

      Học phí

      1 năm

      6.400.000 VND

      Trung bình tháng

      533.000 VND

      Khóa học TOEIC 3+ tích hợp 3 đòn bẩy thành công là một điều đặc biệt mà EQuest Academy mang lại cho các học viên của mình. Edu2Review chúc các bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời với tại EQuest Academy.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại việt nam

      * Lưu ý: thông tin học phí cập nhật đến tháng 01/2019. Liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin học phí mới nhất.

      Hiếu Lễ (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      10/10/2023

      Bạn đang cần thi để lấy bằng TOEIC nhưng không biết nên học ở đâu cho hiệu quả, học phí phù hợp. ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...