Học tại Anh ngữ quốc tế EUC có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại Anh ngữ quốc tế EUC có tốt không?

      Học tại Anh ngữ quốc tế EUC có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Có nên học tại Anh ngữ quốc tế EUC hay không? Chất lượng nơi đây có như lời quảng cáo? Nghe xem học viên tại đây nói gì về trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với xu thế hội nhập toàn cầu, Tiếng Anh mở ra cho mỗi người cơ hội tiếp cận nguồn tri thức không ngừng phát triển và nguồn thông tin vô hạn trên tất cả mọi lĩnh vực. Năng lực Tiếng Anh tốt trở thành yêu cầu thiết yếu đối với mỗi công dân thời đại mới đồng thời là chìa khóa quan trọng mở cánh cửa thành công.

      Thực hiện Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, với mục tiêu và quyết tâm xây dựng môi trường dạy và học tiếng Anh tiên tiến hiện đại, Hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC – Trung Tâm Khảo Thí Tiếng Anh Cambrige VN503 ra đời, là Đơn vị đào tạo và Tổ chức thi chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge, chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh – liên thông với khung năng lực ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) từ cấp độ A1 đến C2.

      Các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Cambridge được công nhận bởi 14.000 trường Đại Học, Cao Đẳng, tổ chức ... tại 135 quốc gia trên toàn thế giới. Hằng năm có hơn 4 triệu thí sinh tham dự các kỳ thi khác nhau của Cambridge English Language Assessment (Tổ chức Khảo thí và Đánh giá về Ngôn ngữ tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge).

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      ***Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher*

      Cở sở vật chất

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế EUC luôn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất hiện đại để có thể đem đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy tốt nhất. Ngoài việc chú trọng vào thiết kế, bàn ghế, không gian… Trung tâm EUC còn trang bị ở mỗi cơ sở các công cụ hỗ trợ như máy chiếu, bảng tương tác, hệ thống laptop và tai nghe chất lượng cao... tạo môi trường học tập năng động, lý thú và thuận tiện.

      Cơ sở vật chất hiện đại với các công cụ hỗ trợ đem đến cho học viên môi trường học tập năng động, lý thú với 100% bằng tiếng Anh, giúp bạn học và nói tiếng Anh một cách nhanh chóng, lưu loát nhất. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được củng cố và nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, cải thiện khả năng nghe nói trước công chúng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, có nền tảng tốt để chuẩn bị cho việc lấy chứng chỉ, học tập bằng tiếng Anh sau này.

      >> Xem thêm đánh giá về Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế EUC

      Đánh giá từ học viên

      Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ từ học viên:

      “Góc học viên nơi bảng vàng học viên được công bố cũng như cẩm nang dành cho học viên tại trung tâm. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nhận Chứng nhận hoàn thành khóa học do EUC cấp. Đặc biệt, học viên đạt điều kiện sẽ được tham gia Kỳ thi Tiếng Anh Cambridge tương ứng để nhận các chứng chỉ Quốc tế do ĐH Cambridge cấp”. Nguyễn Phương Tuấn

      “Anh ngữ quốc tế EUC, có các chương trình học dành cho các lứa tuổi, các em thiếu nhi, mầm non có thể vừa chơi vừa học tiếng anh hiệu quả, còn đối với người lớn thì có các chương trình dạy học giao tiếp nhanh chóng; nhưng phí học ở trung tâm rất cao”. Lê Thị Kim Bằng.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      “Trung tâm này có nhiều chương trình giảng dạy cho mọi lứa tuổi, chất lượng dạy rất tốt, đảm bảo nâng cao trình độ ngoại ngữ, nhưng học phí có hơi cao so với nhiều trung tâm” Nguyễn Thị Ngọc Anh

      “Đào tạo tiếng anh quốc tế với nhiều khóa học làm cho người học có thể giao tiếp thành thạo và có nhiều kỹ năng được truyền đạt cảm thấy rất thú vị” Trần Duy Thiện

      “Là trang chủ của trung tâm anh ngữ quốc tế EUC. Trung tâm có nhiều khóa học đa dạng, nhiều chủ đề, phù hợp mọi lứa tuổi.” Trần Thanh Hải

      Nếu bạn đã tham gia khóa học tại EUC, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Edu2Review nhé!

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thu Thảo tổng hợp

      - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh ngữ Quốc tế EUC - Nơi đào tạo tiếng Anh uy tín tại miền Trung

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...