Lịch trình bận rộn không là nỗi lo với 5 khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lịch trình bận rộn không là nỗi lo với 5 khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm

      Lịch trình bận rộn không là nỗi lo với 5 khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm

      Cập nhật lúc 28/02/2023 14:07
      Người đi làm muốn nâng cấp tiếng Anh nhưng không thể đến học tại trung tâm vì lịch trình dày đặc? Đừng lo, 5 khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm sau đây sẽ là “cứu tinh” cho người bận rộn!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, không khó để tìm một khóa học tiếng Anh online, nhưng một khóa học có thể giúp người đi làm trải nghiệm lớp học tại nhà vẫn đạt chuẩn chất lượng chẳng hề dễ dàng. Vì thế, để giúp người đi làm tiết kiệm thời gian, Edu2Review đã chọn lọc và tổng hợp danh sách các khóa học tiếng Anh trực tuyến chất lượng, đạt chuẩn quốc tế sau.

      StudyNow Ontario

      Đến với StudyNow Ontario, học viên có cơ hội trải nghiệm chất lượng học tập đúng chuẩn Canada khi học cùng giáo viên bản xứ trong môi trường mô phỏng sát sao các tình huống thực tế thường gặp trong công việc và đời sống. Nhờ đó, học viên không mất nhiều thời gian để chuẩn hóa phát âm và hình thành phản xạ tiếng Anh nhạy bén như người bản xứ.

      Khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm của StudyNow Ontario quy tụ đội ngũ giảng viên đến từ nhiều nơi trên thế giới, trong đó bao gồm các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Canada, Anh, Mỹ… Ngoài ra, tại StudyNow Ontario còn có sự góp mặt của các giáo viên Philippines và Việt Nam với trình độ, kinh nghiệm tiếng Anh dày dặn và khả năng phát âm chuẩn không thua kém người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Buổi học về chủ đề "Điểm mạnh - điểm yếu" cùng giáo viên bản xứ tại StudyNow Ontario (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      Sự khác biệt trong cách đào tạo của StudyNow Ontario nằm ở phương pháp tư duy toán học Linearthinking. Phương pháp giúp học viên tiếp cận tiếng Anh một cách đơn giản và logic từ gốc rễ, không chú trọng lý thuyết suông mà ưu tiên tối đa hóa thời gian thực hành. Từ đó, học viên có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, phát biểu ý kiến và bày tỏ suy nghĩ của mình rành mạch, rõ ràng mà không cần sử dụng đến ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Môi trường học tập thoải mái, giàu cảm hứng cũng là một yếu tố giúp StudyNow Ontario ghi điểm trong lòng học viên. Hiểu được lịch trình bận rộn và áp lực của người đi làm, đội ngũ StudyNow Ontario luôn có cách biến những buổi học trở nên gần gũi, thú vị và kích thích niềm cảm hứng học ngoại ngữ của người học. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn cam kết chất lượng bằng văn bản nên học viên có thể hoàn toàn an tâm khi trao gửi niềm tin tại đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      VUS

      iTalk là khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm được cả giới chuyên môn và cộng đồng học viên đánh giá cao. Ở khóa học này, VUS áp dụng phương pháp học chủ động, giúp học viên làm chủ thời gian cũng như toàn bộ quá trình học của mình. Đồng hành cùng học viên là đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm. VUS được biết đến là trung tâm quy tụ đội ngũ giáo viên nước ngoài hùng hậu, lên đến 2.000 giáo viên và trợ giảng, tất cả đều sở hữu bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.

      “Chương trình mang đến thật nhiều trải nghiệm học tiếng Anh giao tiếp mới. Mình không chỉ được chọn chủ đề yêu thích mà còn được các thầy cô bản ngữ sửa từng lỗi phát âm” là chia sẻ của học viên sau khi tham gia iTalk. Chương trình cung cấp cho học viên hơn 365 chủ đề đa dạng, thường xuyên sử dụng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Ứng với mỗi chủ đề, học viên sẽ tích lũy vốn từ vựng và mẫu câu hữu ích.

      Ngoài thực hành cùng giáo viên bản xứ tại lớp, những buổi luyện tập phát âm từ vựng với công nghệ AI cũng có vai trò đắc lực góp phần hình thành phát âm chuẩn cho học viên VUS.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về VUS

      Yếu tố nào làm nên sức hút của chương trình iTalk tại VUS? (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Topica Native

      Topica Native là đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á, nổi bật nhất trong số đó là chương trình học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm. Tiên phong trong hình thức học online, Topica Native sớm áp dụng các công nghệ và tính năng hiện đại vào học tập như thực tế ảo, thư viện mở, hệ thống đánh giá năng lực CASEC…

      Đội ngũ giáo viên của Topica Native bao gồm 100% giáo viên bản xứ đến từ Âu – Úc – Mỹ với chứng chỉ sư phạm quốc tế giúp học viên luyện nói tự nhiên, chuẩn phát âm, phát triển từ vựng. Phương pháp PIALE giúp học viên, đặc biệt là người đi làm bận rộn, tận dụng thời gian học tập hiệu quả với mô hình xoáy vòng 5 bước tiêu chuẩn gồm: Luyện tập – Giao tiếp – Đánh giá – Bổ sung kiến thức – Kiểm tra khép vòng.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Topica Native

      Phương pháp PIALE đã được áp dụng thành công cho hàng ngàn học viên tại Đông Nam Á (Nguồn: Topica Native)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Topica Native

      Wall Street English

      Wall Street English là cái tên đứng sau thành công của hơn 3 triệu học viên trên toàn cầu. Nhờ lịch học linh hoạt, có thể kết hợp và luân phiên thay đổi giữa học trực tuyến và trực tiếp, Wall Street English trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người đi làm bận rộn. Điểm đặc biệt của Wall Street English là học viên có thể “bắt tay” vào học ngay sau khi đăng ký mà không phải tốn thời gian chờ đợi mở lớp.

      Khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm của Wall Street English tăng cường tối đa thời gian thực hành để học viên “cọ xát” với tiếng Anh thực tế. Học viên có cơ hội luyện tập xuyên suốt khóa học qua các hoạt động thú vị như xem phim sitcom giáo dục để nâng cao khả năng nghe - nói, thực hành tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và cố vấn chuyên môn cá nhân, ôn luyện với giáo viên bản ngữ cùng học viên quốc tế cùng trình độ…

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Wall Street English

      Giáo viên bản xứ tại Wall Street English "xịn" như thế nào? (Nguồn: YouTube – Wall Street English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Pasal

      Hiện tại, Pasal có 3 khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm, bao gồm khóa Pronunciation, Phát âm - Giao tiếp và Effortless English. Chương trình học của Pasal được thiết kế dựa trên hai hệ thống độc quyền là Effortless English của A.J Hoge và Pronunciation Workshop của Paul Gruber, giúp người học chinh phục phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

      Môi trường học tập tại Pasal giúp học viên "tắm tiếng Anh" hàng ngày, thực hành liên tục những kiến thức được học trên lớp. Mô hình 1 thầy - 1 trò - 1 chuyên viên chăm sóc nhằm đảm bảo hỗ trợ học viên xuyên suốt và kịp thời. Ngoài ra, học viên còn có thể truy cập kho bài học và bài tập khổng lồ trên trang web của trung tâm để ôn luyện thêm ngoài giờ học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Pasal

      Không còn chật vật khi học phát âm nhờ cách giảng dạy sinh động và tận tâm từ đội ngũ Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Trên đây là những khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm đạt chuẩn quốc tế giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà. Edu2Review chúc bạn đọc sớm tìm được khóa học như ý!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Axcela


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu các khóa học tiếng Anh online tại StudyNow Ontario: Đâu là lựa chọn dành cho bạn?

      24/05/2023

      StudyNow Ontario hiện có các khóa học tiếng Anh online với giáo viên Việt Nam, bản xứ và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Luyện khả năng phản xạ tiếng Anh với Pasal Effortless English Online

      06/02/2020

      Khi đăng ký khóa học Pasal Effortless English, bạn không chỉ được tham gia các tiết học trên lớp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giải mã iTalk – chương trình Anh văn giao tiếp VUS dành cho đối tượng người lớn

      06/02/2020

      Bạn đã tìm hiểu về những chương trình Anh văn giao tiếp VUS và tìm thấy khóa học iTalk? Tuy ...

      Học ở đâu tốt?

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: “Học ở Wall Street English có tốt không?”

      06/02/2020

      Bạn đã nghe nhiều tiếng lành về Wall Street English nhưng không biết thực hư ra sao? Hãy cùng ...