Lộ trình chuẩn xác nhất dành cho người học IELTS tại The IELTS Workshop | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lộ trình chuẩn xác nhất dành cho người học IELTS tại The IELTS Workshop

      Lộ trình chuẩn xác nhất dành cho người học IELTS tại The IELTS Workshop

      Cập nhật lúc 11/07/2022 11:28
      Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của chương trình luyện thi IELTS là lộ trình học. Tại The IELTS Workshop, trung tâm đã thiết kế một lộ trình chuyên sâu và phù hợp với nhiều đối tượng.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là chứng chỉ về năng lực tiếng Anh đòi hỏi người học phải có khối kiến thức mở rộng và thực tế, thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Để có được band điểm cao như mong muốn, người học phải xác định cho mình lộ trình học thông minh và phù hợp với khả năng của mình.

      Được thành lập bởi chuyên gia IELTS 9.0 overall, The IELTS Workshop của thầy Đặng Trần Tùng là một trung tâm luyện thi IELTS có tiếng tại Việt Nam. Không chỉ nổi danh nhờ đội ngũ giáo viên mà lộ trình luyện thi chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nơi đây cũng khiến học viên dành nhiều lời khen ngợi. Bài viết này sẽ chỉ ra các bước giúp bạn lựa chọn lộ trình học chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

      Kiểm tra trình độ IELTS của bản thân

      Để có mục tiêu và định hướng đúng đắn, bạn cần biết rõ được trình độ Anh ngữ của mình đang ở mức nào. Xác định được trình độ của bản thân ở đâu bạn mới biết được những kiến thức mà bản thân thiếu hụt, những kỹ năng chưa nhuần nhuyễn cần phải rèn luyện thêm. Dựa vào đó, mọi người hãy sắp xếp quỹ thời gian để đầu tư cho IELTS một cách hợp lý nhất.

      Bài kiểm tra trình độ IELTS của The IELTS Workshop được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn. Theo đó, các bạn sẽ được test kỹ năng listening, reading, vốn từ vựng và ngữ pháp. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tiến hành kiểm tra bằng máy tính hoặc test trực tiếp trên giấy. Kết quả được trả chỉ trong vòng vài phút sau khi hoàn thành xong.

      Học viên có thể lựa chọn hình thức làm bài kiểm tra đầu vào online hoặc offlineHọc viên có thể lựa chọn hình thức làm bài kiểm tra đầu vào online hoặc offline

      Xác định mục tiêu và định hướng luyện thi IELTS

      Để quá trình ôn thi IELTS diễn ra thuận lợi, sau khi biết trình độ hiện tại, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu của bản thân, trong đó bao gồm band điểm cần đạt và mốc thời gian thi IELTS.

      Điểm cần lưu ý cho người ôn thi là biết đặt mục tiêu phù hợp với năng lực hiện có. Ví dụ, khả năng tiếng Anh hiện tại của bạn hoàn toàn bằng 0. Bạn muốn đạt 7.0 IELTS trong vòng 9 tháng thì chắc chắn sẽ có kế hoạch, lộ trình học khác so với những bạn khác.

      Lộ trình học phù hợp tại The IELTS Workshop

      Tại The IELTS Workshop, lộ trình học được xây dựng dựa trên quá trình giảng dạy thực tế phù hợp với người Việt ở nhiều mức độ với các khóa học khác nhau từ mất gốc đến band điểm 7.0+.

      Lộ trình gồm nhiều mức trình độ khác nhau sẽ giúp người học dễ dàng xác định vị trí bắt đầu và mục tiêu của mình, lên kế hoạch rõ ràng và biết chính xác thời gian để đạt được mục tiêu. Với lộ trình càng chi tiết, người học sẽ tập trung học những kiến thức nền tảng của band điểm đó, phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, chắc chắn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn mới mức học phí phải chăng.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM THE IELTS WORKSHOP

      The IELTS Workshop luôn đưa ra lộ trình phù hợp với nhu cầu và năng lực của từng học viênThe IELTS Workshop luôn đưa ra lộ trình phù hợp với nhu cầu và năng lực của từng học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào The IELTS Workshop

      Tài liệu IELTS phù hợp với lộ trình học

      Giáo trình tại trung tâm luyện thi IELTS – The IELTS Workshop được đánh giá là phù hợp với cách học của người Việt Nam và biên soạn dựa trên các tài liệu hiện đại trên thế giới về IELTS kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình giảng dạy của các giáo viên tại đây.

      Các giáo trình này sẽ giúp phát huy tối đa các ưu điểm trong khả năng nắm bắt ngôn ngữ của người Việt, định hướng và củng cố khả năng lập luận trong ngôn ngữ Anh để làm bài thi tốt nhất. Những tài liệu này giúp phát huy những điểm mạnh và sửa chữa những khuyết điểm của người Việt Nam. Đặc biệt, giáo trình được cập nhật và tái bản liên tục để bắt kịp các xu hướng đề thi, giúp học viên ôn tập hiệu quả hơn.

      Trong các bài giảng, thay vì nhồi nhét nhiều kiến thức khô khan vào đầu, phương pháp giảng dạy tại The IELTS Workshop cho phép học viên kết nối với bài giảng, giải thích cho học viên hiểu vì sao kiến thức đó lại quan trọng đối với học và để học viên tự đúc kết ra kinh nghiệm cho bản thân từ các ví dụ trong bài học. Đây là cách học chủ động được rất nhiều chuyên gia giáo dục trên thế giới công nhận về mức độ hiệu quả của nó.

      Với cách thiết kế giáo trình và bài giảng đặc biệt như vậy, The IELTS Workshop muốn học viên áp dụng được tiếng Anh và các kỹ năng vào nhiều tình huống bên ngoài cuộc sống hơn là chỉ trong khuôn khổ bài thi IELTS.

      Giáo trình tại trung tâm được thiết kế bài bản với nội dung hấp dẫn thu hút người họcGiáo trình tại trung tâm được thiết kế bài bản với nội dung hấp dẫn thu hút người học

      Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã phần nào xác định được lộ trình học IELTS của mình. Vậy thì bắt đầu với bước đầu tiên: Kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn tại The IELTS Workshop ngay thôi!

      Kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn: bit.ly/test-ielts

      Trung tâm dạy IELTS – The IELTS Workshop

      Địa chỉ trên toàn quốc:

      • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Số 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • số 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM
      • 436/6 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 210A Trần Bình Trọng, Phường 4, Q.5, TP.HCM
      • 12 Nguyễn Trãi, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh

      Kênh thông tin:

      • Facebook: theieltsworkshop
      • Website:onthiielts.com.vn| theieltsworkshop.com
      • Youtube: TheIELTSWorkshop

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS

      Anh Duy (Theo The IELTS Workshop)

      Nguồn hình ảnh và video: The IELTS Workshop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Sự thật về đội ngũ giáo viên của The IELTS Workshop

      11/07/2022

      Tìm hiểu chất lượng của đội ngũ giáo viên luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của người học. ...

      Luyện thi IELTS

      Đạt 7.0 IELTS có khó? Lắng nghe lời khuyên từ thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop

      11/07/2022

      Là quái kiệt trong làng luyện thi IELTS khi chinh phục thành công 9.0 overall, thầy Đặng Trần ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...