Lộ trình luyện thi IELTS VUS, bạn đã rõ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lộ trình luyện thi IELTS VUS, bạn đã rõ?

      Lộ trình luyện thi IELTS VUS, bạn đã rõ?

      Cập nhật lúc 09/03/2020 16:23
      Nếu bạn quan tâm đến Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ thì không thể bỏ qua lộ trình luyện thi IELTS VUS tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là một bài kiểm tra khả năng sử dụng ngôn ngữ với bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kỳ thi được thành lập bởi ba tổ chức: ESOL của Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP của Úc và được triển khai từ năm 1989. Chứng chỉ IELTS là một tấm vé uy tín dành cho việc du học, tìm việc làm hay định cư.

      Thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS và Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một trong số đó. Cùng khám phá lộ trình luyện thi IELTS VUS có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều học viên đến vậy?

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Đôi nét về Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      VUS được đánh giá là một trong những trung tâm có chất lượng khá tốt với số lượng học viên đông đảo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Anh văn Hội Việt Mỹ cung cấp các chương trình đào tạo Anh ngữ cho nhiều đối tượng từ trẻ em, thiếu niên cho đến người lớn.

      Với cơ sở vật chất khang trang cùng sự quy tụ lực lượng giáo viên hùng hậu giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề (gần 2.000 giảng viên giỏi, xuất sắc), trong suốt 26 năm hình thành và phát triển, VUS đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng từ chính phủ và các ban ngành.

      Cơ sở vật chất khang trang của VUS đáp ứng nhu cầu của học viênCơ sở vật chất khang trang của VUS đáp ứng nhu cầu của học viên (Nguồn: vus)

      Lộ trình luyện thi IELTS VUS

      Nếu hỏi IELTS có khó không, câu trả lời tùy thuộc vào nhận định của từng người và quá trình ôn luyện cùng sự nỗ lực của mỗi cá nhân. Do đó, nếu bạn có một hướng đi rõ ràng cùng lộ trình hợp lý thì quá trình luyện thi IELTS của bạn sẽ có phần dễ dàng hơn.

      Khóa học IELTS VUS cung cấp một lộ trình học tập được thiết kế từ thấp đến cao, gồm các cấp độ sau:

      • Starters
      • Movers
      • Flyers
      • Cambridge KET
      • Cambridge PET
      • IELTS

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH VUS

      Xây dựng nền tảng vững chắc, từng bước giúp học viên đạt đến thành công là mục đích lớn nhất của lộ trình luyện thi IELTS VUSXây dựng nền tảng vững chắc, từng bước giúp học viên đạt đến thành công là mục đích lớn nhất của lộ trình luyện thi IELTS VUS (Nguồn: stevekeating)

      Thông qua mỗi khóa học, các bạn từng bước xây dựng một nền tảng vững chắc để từ đó hoàn thiện các kỹ năng khác:

      • Bắt đầu với Starters, học viên sẽ tạo được sự tự tin khi mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh.
      • Tiếp đến, qua lớp Movers, các bạn phát triển sự tự tin ấy và đồng thời xây dựng các kỹ năng ngôn ngữ.
      • Khi tham gia Cambridge KET, học viên sẽ được đánh giá chính xác khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống cơ bản hằng ngày. Từ đó, các bạn sẽ có kế hoạch học tập hiệu quả hơn.
      • Tương tự với Cambridge PET, người học được đánh giá và nâng cao các kỹ năng để ứng dụng vào các ngữ cảnh khác nhau trong cuộc sống hằng ngày, học tập và du lịch nước ngoài.
      • Sau khi có những kiến thức nền tảng phù hợp, các bạn đã đủ điều kiện để thử sức với đề thi IELTS. Trong quá trình luyện thi, học viên được trang bị các kiến thức, hoàn thiện các kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài để đạt điểm cao tại kỳ thi IELTS.

      Nếu bạn có một nền tảng vững chắc, IELTS sẽ không còn quá khó đối với bạnNếu bạn có một nền tảng vững chắc, IELTS sẽ không còn quá khó đối với bạn (Nguồn: vus)

      Câu chuyện của cựu học viên VUS đạt 9.0/9.0 IELTS

      Nguyễn Hàng Phương Dung (1993, cựu sinh viên Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh) là học viên xuất sắc của VUS trở thành người đầu tiên tại khu vực miền Nam đạt 9.0/9.0 IELTS trong năm 2015. Chia sẻ về mối duyên với tiếng Anh, cô nàng kể rằng: “Ngay từ năm 8 tuổi, Dung bị mẹ dụ học tiếng Anh qua những quyển truyện tranh nước ngoài sặc sỡ màu sắc và đây là bước đầu trong quá trình chinh phục ngoại ngữ của Dung”.

      Theo Dung, học tiếng Anh là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực rất lớn để đạt được kết quả như mình mong muốn. Một lần, Phương Dung đọc được bài phát biểu của Tổng thống Kennedy khi gặp gỡ sinh viên Đại học Rice vào năm 1962, 9x Sài thành luôn có động lực để vượt qua khó khăn, thử thách qua câu nói đầy tính cảm hứng ấy:

      "We choose to go to the moon. We choose to go to the moon in this decade and do the other things, not because they are easy, but because they are hard” (Chúng ta chọn lên Mặt Trăng. Chúng ta chọn lên Mặt Trăng trong thập niên này và làm nhiều việc khác, không phải vì những việc này dễ dàng, mà vì chúng khó).

      Hiện tại, cô nàng đang là giảng viên khoa Anh của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, sau quá trình học tập và trải nghiệm theo lộ trình luyện thi IELTS VUS và được hướng dẫn nhiệt tình từ thầy cô, Nguyễn Hàng Phương Dung đã quay trở lại môi trường này và tiếp tục sự nghiệp "trồng người” của mình tại trung tâm.

      Nguyễn Hàng Phương Dung, cựu học viên VUS, người đầu tiên khu vực miền Nam đạt 9.0/9.0 IELTS trong năm 2015Nguyễn Hàng Phương Dung, cựu học viên VUS, người đầu tiên khu vực miền Nam đạt 9.0/9.0 IELTS trong năm 2015 (Nguồn: kenh14)

      Edu2Review tin rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về lộ trình luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh VUS. Học ngoại ngữ là một quá trình lâu dài, cần đầu tư cả công sức lẫn tinh thần. Hãy đặt ra một mục tiêu cụ thể và từng bước chinh phục. Chúc bạn sớm vượt qua kỳ thi IELTS với điểm số như ý! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Edu2Review để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Phan Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tập hợp 8 ứng dụng IELTS luyện thi hay dành cho smartphone

      06/02/2020

      Bạn không cần mang theo những cuốn sách cồng kềnh, chỉ với một chiếc smartphone là bạn đã có thể ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí của Trung tâm VUS là bao nhiêu?

      13/03/2023

      Nếu không biết cách tự học chưa hiệu quả, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh lâu đời để học là ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...