Lưu lại liền tay 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Long Biên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lưu lại liền tay 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Long Biên

      Lưu lại liền tay 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Long Biên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Long Biên sẽ gọi tên những thương hiệu nào? Bạn có thể tìm thấy đáp án trong bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh nhằm đáp ứng yêu cầu công việc được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết. Việc kiếm tìm nơi trau dồi Anh ngữ vừa có giá cả hợp lý, vừa thuận tiện đi lại là điều cần thiết. Nếu như đang làm việc và sinh sống tại quận Long Biên, bạn đừng bỏ lỡ danh sách 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ do Edu2Review tổng hợp.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      • Địa chỉ: Số 5 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

      Anh ngữ American Links là một địa điểm học tập được nhiều học viên tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tại Hà Nội. Chương trình học tại trung tâm thiết thực, đào tạo theo nhu cầu tiếng Anh văn phòng như hoàn thiện bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, nâng cao kỹ năng phát âm chuẩn cũng như phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh khi thuyết trình, báo cáo, giao dịch thư tín.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về American Links

      Trung tâm American Links là một nơi đào tạo Anh ngữ được nhiều người dân Hà thành lựa chọn (Nguồn: American Links)Trung tâm American Links là một nơi đào tạo Anh ngữ được nhiều người dân Hà thành lựa chọn (Nguồn: American Links)

      Các lớp học được phân chia theo trình độ, nhu cầu khác nhau nhằm phù hợp với khả năng, mục tiêu của người học. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên chất lượng, tâm lý là nguồn hỗ trợ to lớn cho việc cải thiện tiếng Anh của dân văn phòng. Một điểm cộng khác của American Links đó là học viên có thể lựa chọn học với 100% giáo viên Việt Nam hoặc lớp có giáo viên nước ngoài tùy vào nhu cầu bản thân.

      Về học phí, trung tâm được học viên đánh giá là “dễ chịu” so với chất lượng giảng dạy. Cụ thể, American Links nhận được 9,1/10 điểm trên trang đánh giá của Edu2Review. Trong đó tiêu chí hài lòng về học phí cũng được đánh giá tích cực với mức điểm là 8,5/10.

      Mức học phí tại American Links đối với lớp 100% giáo viên Việt Nam là 3.000.000 VNĐ/khóa và lớp có giáo viên nước ngoài (30% giáo viên nước ngoài và 70% giáo viên Việt Nam) là 3.500.000 VNĐ/khóa. Mỗi khóa học như trên có tổng cộng 24 buổi và trải dài trong 3 tháng.

      American Links có đội ngũ giáo viên chất lượng với phương pháp giảng dạy hiệu quả, được các học viên yêu thích và đánh gia cao (Nguồn: American Links)American Links có đội ngũ giáo viên gồm cả người Việt và người nước ngoài (Nguồn: American Links)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Trung tâm AMES English

      • Địa chỉ: 716 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

      AMES English là một địa điểm nổi bật khác tại Hà thành được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn làm nơi đào tạo tiếng Anh cho nhân viên. Nội dung khóa học ở đây được thiết kế sát với thực tế giúp học viên nâng cao những kỹ năng sử dụng tiếng Anh phổ biến trong công việc như viết email, giao tiếp căn bản, từ đó phát triển nghiệp vụ của mình. Các khóa học đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu khác nhau của từng cá nhân hay doanh nghiệp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về AMES English

      Video giới thiệu về chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES (Nguồn: YouTube - AMES ENGLISH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES English

      Để thực hiện được cam kết phát âm, đọc tiếng Anh chuẩn sau 2 tháng, AMES có đội ngũ giáo viên chất lượng, thấu hiểu thực tế để có thể hỗ trợ học viên hết mình. Cả giáo viên người Việt hay người bản xứ đều tâm lý, tận tình với phương pháp giảng dạy năng động, dễ nhớ giúp người học không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn tiếp thu đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết.

      Với mức học phí khá “mềm” là 2.490.000 VNĐ/2 tháng, AMES được đánh giá là một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, khi đăng ký khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được cấp một tài khoản trực tuyến hỗ trợ học tiếng Anh tại nhà, giúp ôn luyện các nội dung trong khóa học ngoài giờ lên lớp.

      Trung tâm tiếng Anh ETC

      • Địa chỉ: 364 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

      Với 14 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh, ETC đã tạo dựng được lòng tin về một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng với mức học phí hợp lý. Trung tâm ETC hiện tại cung cấp đa dạng các khóa đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho cá nhân và tổ chức, nổi bật như tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh giao tiếp, TOEIC và ngữ pháp.

      Xem thêm thông tin
      và ưu đãi mới nhất từ ETC

      Trung tâm ETC có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm (Nguồn: Anh ngữ ETC)Trung tâm ETC có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam tâm huyết với chương trình đào tạo đa dạng (Nguồn: Anh ngữ ETC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh ETC

      Về phương pháp đào tạo, ETC cam kết môi trường học tập hiệu quả với chương trình học tập được cập nhật phù hợp với xu hướng thời đại. Giảng viên đứng lớp gồm cả người Việt Nam và nước ngoài. Họ đều có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giúp mang lại hiệu quả học tập cho học viên.

      Là một người đã trải nghiệm học tại ETC, bạn Hùng Phát chia sẻ: “Em thấy học ở ETC được lắm, cả cơ quan em qua đó học. Tụi em học ở đó thấy ổn lắm, học phí cũng ổn.”

      Cụ thể, học phí tại trung tâm này dao động từ 2.500.000 VNĐ đến 4.800.000 VNĐ cho 40 giờ học, tùy thuộc theo khóa học và giáo viên mà bạn lựa chọn.

      Trung tâm tiếng Anh Newlight

      • Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

      Tại quận Long Biên, Newlight cũng là một ứng cử viên đáng cân nhắc trong danh sách những trung tâm tiếng Anh giá rẻ mà công nhân viên chức có thể tham khảo. Bên cạnh luyện thi TOEIC, tại đây có các khóa học giao tiếp phù hợp cho người đi làm từ căn bản đến nâng cao, được thiết kế với mong muốn đáp ứng được nhu cầu đa dạng cũng như mục tiêu sử dụng tiếng Anh trôi chảy trong giao tiếp và làm việc của người học hiện nay.

      Một hoạt động thực tế nổi bật của trung tâm đó là sau mỗi chủ đề, trung tâm sẽ tổ chức đi đến nơi có nhiều người nước ngoài như hồ Gươm, Phố cổ để học viên có thể giao tiếp trực tiếp với họ. Thông qua đó, học viên có thể vận dụng những gì mình được học, từ đó trau dồi, cải thiện vốn Anh ngữ nhanh hơn.

      Học phí tại Newlight không chỉ rẻ mà còn luôn có những ưu đãi dành cho học viên, trung bình từ 3.000.000 VNĐ/khóa.

      Xem thêm thông tin
      và ưu đãi mới nhất từ Trung tâm Newlight

      Đi đến các khu vực có nhiều du khách nước ngoài để luyện tập tiếng Anh là một cách thức hiệu quả nhằm cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ này.Đi đến các khu vực có nhiều du khách nước ngoài để luyện tập tiếng Anh là một cách thức hiệu quả nhằm cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ này (Nguồn: Facebook – Nhung Giang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Newlight

      Qua danh sách trên, đâu sẽ là nơi lý tưởng nhất cho việc học Anh văn của bạn? Hãy chia sẻ với Edu2Review nhé! Và nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm những nơi học tiếng Anh “chất lừ” khác ở phương diện rộng hơn, hãy thử tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội.

      * Thông tin học phí được cập nhật tháng 05/2019. Liên hệ trung tâm để nhận được thông tin mới nhất.

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Lời khuyên đắt giá dành cho người đi làm học tiếng Anh

      06/02/2020

      Khác với học viên là sinh viên và học sinh đang đi học, người vừa đi làm vừa học tiếng Anh có ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...