Lưu lại ngay các trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông có giáo viên nước ngoài | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lưu lại ngay các trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông có giáo viên nước ngoài

      Lưu lại ngay các trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông có giáo viên nước ngoài

      Cập nhật lúc 25/08/2020 17:00
      3 trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông với sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài đã mở ra môi trường học tập lý tưởng nhưng cũng không kém phần gần gũi, hiệu quả cho bé.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, học ngoại ngữ trước tuổi 16 đem lại hiệu quả cao hơn nhiều so với độ tuổi trưởng thành. Do vậy, ngày càng nhiều phụ huynh quan tâm đến việc đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Với sự có mặt của giáo viên bản xứ, các trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông sau đã thu hút sự chú ý của nhiều bậc cha mẹ tại khu vực này.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại hà nội

      Trung tâm British School

      Địa chỉ:

      • TT18, A20, Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông
      • Tầng 3, P302-304-306, HH03E, KĐT Thanh Hà, Hà Đông

      British School là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Anh trẻ em uy tín tại Hà Đông. Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học về giao tiếp, kỹ năng Anh ngữ cho các bé từ độ tuổi mầm non đến trung học cơ sở (THCS). Nhận thấy những bất cập trong phương pháp dạy tiếng Anh truyền thống tại Việt Nam, British School đã có những nghiên cứu, thay đổi mạnh mẽ trong chương trình đào tạo.

      Trung tâm mang đến cách tiếp cận mới trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em. Nội dung kiến thức không còn phụ thuộc vào sách vở mà được lồng ghép vào những tình huống thực tế. Môi trường học tập sinh động cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp học viên nhí tiếp xúc với ngôn ngữ theo cách tự nhiên nhất. Từ đó, các bé có sự tự tin trong giao tiếp cùng nền tảng vững chắc để có bước tiến vững vàng hơn trong tương lai.

      Đánh giá của học viên về
      British School

      tiếng Anh trẻ em Hà Đông British SchoolCác bé sẽ được tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại cùng giáo viên bản ngữ tại British School (Nguồn: British School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại British School

      Do chương trình học chú trọng tính thực tế, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường Anh ngữ 100% khi đến với British School. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa như: dã ngoại, trại hè, cuộc thi hát tiếng Anh… cũng được diễn ra thường xuyên giúp các bé có môi trường giao lưu, khơi gợi sự tò mò, năng động, kích thích tư duy phát triển tự nhiên.

      Để đảm bảo tính hiệu quả, trung tâm luôn duy trì sĩ số lớp ở mức 15 học viên (ít hơn với khóa mẫu giáo). Các bé sẽ nhận được sự theo sát, hỗ trợ của giảng viên trong suốt buổi học, kịp thời khắc phục những sai sót.

      Trung tâm Ngoại ngữ Oxford Hà Đông

      Địa chỉ:

      • B16 - TT18, KĐT Văn Quán, Hà Đông
      • A2 - TT6, KĐT Văn Quán, Hà Đông
      • A30 - TT6, KĐT Văn Quán, Hà Đông
      • Số 18 - TT26, KĐT Văn Phú, Hà Đông

      Trung tâm Ngoại ngữ Oxford đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, dần khẳng định được sự uy tín với cộng đồng người học tại quận Hà Đông và các khu vực lân cận. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo viên người Việt có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Oxford đã và đang cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh cho trẻ em Hà Đông chất lượng. Hiện trung tâm có hơn 80 lớp học và khoảng 1.500 học viên ở mọi trình độ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Oxford Hà Đông

      Hoạt động học tập qua bài hát thú vị của các bé (Nguồn: Oxford Hà Đông)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Oxford Hà Đông

      • Chương trình tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi): Khóa học sử dụng giáo trình SuperTots với các chủ đề thân thuộc với trẻ mầm non như gia đình, lớp học, đồ chơi, quần áo, vật nuôi và ngày sinh nhật… Giáo trình còn có những bài hát vui nhộn. Đặc biệt là trong mỗi bài học đều có phần luyện phát âm, giúp bé chuẩn hóa phát âm từ khi còn nhỏ.
      • Chương trình học tiếng Anh thiếu nhi (6-10 tuổi): Giáo trình chính của khóa học là bộ 6 cuốn sách Family & Friend tập trung phát triển cả 4 kỹ năng. Bên cạnh đó, trung tâm còn kết hợp rèn luyện cho học viên qua bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi Cambridge Young Learners như Starters, Movers, Flyers...
      • Chương trình tiếng Anh thiếu niên (13-16 tuổi): Khóa học tiếp tục hoàn thiện 4 kỹ năng cho thiếu niên giúp phát triển sự tự tin và sáng tạo khi sử dụng tiếng Anh. Học viên cũng được trang bị những kỹ năng và kiến thức chuẩn, để có thể đạt thành tích cao trong kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge như KET, PET...

      Trung tâm Tiếng Anh The Lighthouse

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

      Lighthouse English đã hoạt động từ năm 2015, mang theo sứ mệnh là “ngôi nhà” đem tình yêu tiếng Anh đến cho trẻ em Việt Nam. Được thành lập bởi đội ngũ giáo viên từng du học tại các quốc gia tiên tiến, trung tâm thường xuyên cập nhật giáo án đào tạo theo phương pháp hiện đại nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm the lighthouse

      tiếng Anh trẻ em Hà ĐôngLighthouse không ngừng cập nhật các phương pháp đào tạo tiên tiến nhất (Nguồn: The Lighthouse)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Lighthouse

      Ở Lighthouse, trẻ em được trải nghiệm môi trường tiếng Anh theo cách hạnh phúc và bền vững. Những cảm xúc tích cực và thoải mái khi tiếp xúc với tiếng Anh chính là khởi đầu giúp học viên hình thành đam mê với môn học này. Từ tiêu chí đó, các thầy cô tại trung tâm đồng hành như một người bạn với trẻ, theo sát nhưng không tạo cảm giác gắt gao, áp lực.

      Chương trình học của Lighthouse được thiết kế cân bằng để học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trong dài hạn có thể sử dụng được tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Cùng với đó, Lighthouse còn chú trọng lồng ghép kiến thức ngữ pháp đảm bảo nội dung học tập theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Cập nhật phương pháp đào tạo tiên tiến nhằm giúp học viên có tinh thần thoải mái và đạt được hiệu quả cao hơn là điều mà cả 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em Hà Đông hướng tới. Mỗi trung tâm sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Phụ huynh có thể cân nhắc để lựa chọn nơi đào tạo phù hợp với nhu cầu học tập, tích cách của con em mình.

      * Thông tin trong bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để có thông tin mới nhất!

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: The Lighthouse


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đập tan lo lắng về học phí vì đã có các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Hà Đông

      06/02/2020

      Mặc dù số lượng trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Hà Đông không nhiều, nhưng vẫn có 3 sự ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...