Luyện đề IELTS gốc - Tăng band thần tốc cùng Anh ngữ Quốc tế GIGI | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện đề IELTS gốc - Tăng band thần tốc cùng Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Luyện đề IELTS gốc - Tăng band thần tốc cùng Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Cập nhật lúc 01/10/2021 09:00
      Anh ngữ Quốc tế GIGI tự hào là đơn vị Anh ngữ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu phương pháp học và luyện thi IELTS bằng bộ đề thi gốc độc quyền.

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi IELTS, hẳn bạn đã quá quen thuộc với các đề thi thử khi học tại các trung tâm. Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghe đến phương pháp luyện thi IELTS bằng chính bộ đề thi gốc độc quyền. Học IELTS cùng bộ đề thi gốc, sĩ tử sẽ tránh khỏi cảnh “ngụp lặn” trong vô số các tài liệu luyện thi trôi nổi, rút ngắn thời gian ôn thi hiệu quả và đặc biệt, “học gì thi nấy”! Chỉ duy nhất tại Anh ngữ Quốc tế GIGI, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp luyện thi IELTS “độc nhất vô nhị” này.

      “Học gì thi nấy”, cơ hội hơn 90% gặp lại đề đã bài đã học khi đi thi thật và những đặc quyền hấp dẫn chỉ có tại Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Được thành lập vào năm 2010, Anh ngữ Quốc tế GIGI hoạt động với tiêu chí luôn đặt kết quả học viên lên hàng đầu. Đây cũng chính là động lực để trung tâm nghiên cứu và đưa ra phương pháp học IELTS hiệu quả cao, giúp học viên chinh phục thành công band điểm mong muốn trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Kết quả cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Anh ngữ Quốc tế GIGI chính là Phương pháp luyện thi IELTS độc quyền “học gì thi nấy”.

      Đúng như tên gọi, phương pháp đảm bảo học viên sẽ thi chính xác những kiến thức và kỹ năng mà mình đã tích lũy trong quá trình luyện thi cùng trung tâm. Điểm mấu chốt làm nên thành công của phương pháp này nằm ở việc ứng dụng bộ đề thi gốc độc quyền, giúp học viên được trải nghiệm đúng đề thi gốc chứ không phải những đề thi thử đã qua biên soạn và chỉnh sửa lại.

      Độc đáo và mang lại hiệu quả cao, phương pháp này ngay lập tức được học viên đón nhận nồng nhiệt. Bạn Ngọc, học viên của lớp Luyện đề thi gốc Listening chia sẻ: “Học kiểu này công nhận sướng thầy ạ, trước em luyện mấy đề trôi nổi chả biết đâu mà lần. Bây giờ được luyện đề thi thật là gấp 10 độ tự tin rồi”.

      Anh ngữ Quốc tế GIGIHọc viên Thùy Dung đánh giá Anh ngữ Quốc tế GIGI

      “Hôm nay cầm tờ tài liệu mà em shock luôn thầy ạ. Đúng đề em thi ngày 14/12. Em giật mình luôn á thầy, lúc đấy thi xong em cứ đinh ninh phải đạt 6.0 mà ra điểm được có 5.0 thôi, không biết mình sai chỗ nào luôn, hôm nay luyện lại đề này mới biết chỗ sai ạ.” – bạn Quyên, học viên lớp Luyện đề Listening, bất ngờ xen lẫn thích thú khi có cơ hội luyện lại đề thi gốc mà mình đã thi trước đó.

      Phương pháp “học gì thi nấy” của Anh ngữ GIGI đã mang đến câu trả lời thỏa đáng cho nỗi ấm ức “sai mà không biết sai ở đâu” của không chỉ Quyên mà còn rất nhiều sĩ tử khác khi cầm bảng điểm IELTS trên tay. Hơn nữa, khi luyện thi theo phương pháp này, học viên còn được hưởng các đặc quyền sau:

      • Cơ hội hơn 90% gặp lại bài đã học khi đi thi thật (cả 2 hình thức thi trên giấy và thi trên máy tính); trúng file nghe, bài đọc, câu hỏi và đáp án.
      • Học viên được giảng viên sửa lỗi và phân tích, trang bị kỹ năng nhận biết - xử lý các bẫy thường gặp trong đề thi IELTS thật. Nhờ đó, học viên sẽ biết chính xác lỗi sai của mình và không mắc lỗi tương tự khi đi thi chính thức.
      • Học viên có cơ hội làm quen với từ vựng và ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong đề thi gốc nên sẽ không còn bỡ ngỡ khi làm bài thi thực tế.

      Anh ngữ Quốc tế GIGI sẵn sàng hoàn 100% học phí và tặng 100 triệu nếu phát hiện trung tâm làm sai cam kết như một lời bảo chứng cho chất lượng đào tạo của mình.

      Xem thêm thông tin khóa học,đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Anh ngữ Quốc tế GIGIKết quả của học viên Nguyễn Phương Anh sau khi học tại trung tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Các khóa học nào tại trung tâm áp dụng phương pháp "trúng đề tận gốc" này?

      Hiện nay, Anh ngữ Quốc tế GIGI triển khai phương pháp “Học gì thi nấy” cho 3 khóa học chính của trung tâm, bao gồm:

      • Khóa luyện thi IELTS 6.5: Học viên luyện thành thục 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, với kỹ năng nói, học viên sẽ được ôn bằng tài liệu nội bộ Speaking Examiner Booklet (bộ câu hỏi được các giám khảo British Council và IDP sử dụng trong phần thi Speaking IELTS), đảm bảo giống 100% với đề thi thật.
      • Khóa Luyện đề thi gốc ReadingKhóa Luyện đề thi gốc Listening: Học viên sẽ được luyện full bộ đề thi theo từng kỹ năng từ ngân hàng đề thi nội bộ của BC và IDP. Sau đó, giáo viên sẽ tiến hành sửa các lỗi mà học viên mắc phải; đồng thời, hướng dẫn cho học viên các từ vựng, điểm ngữ pháp cũng như bẫy thường gặp trong đề thi.

      Đến với Anh ngữ GIGI, học viên sẽ học cùng đội ngũ giáo viên và trợ giảng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 100% giáo viên đứng lớp đều được trung tâm tuyển chọn khắt khe, đạt 9.0 IELTS trong kỹ năng giảng dạy. Đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ trên 7.0 IELTS luôn túc trực để hỗ trợ học viên mỗi khi gặp khó khăn. Trong thời gian luyện thi, học viên không chỉ được hướng dẫn phương pháp học, trang bị kiến thức sâu rộng về IELTS ở từng kỹ năng mà còn có cơ hội lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… để chinh phục kỳ thi IELTS một cách xuất sắc.

      Cảm nhận của học viên Nguyễn Vũ Hoàng Anh 8.5 IELTS - Thủ khoa IELTS THPT Trần Phú

      Nhờ phương pháp luyện thi độc đáo bằng bộ đề thi IELTS gốc độc quyền, Anh ngữ Quốc tế GIGI đã trở thành vị “cứu tinh” của không ít các sĩ tử đang lạc lối, mất định hướng trên hành trình luyện thi IELTS. Tuy nhiên, sĩ tử cũng không nên quá chủ quan, ỷ lại vào phương pháp “xịn” mà cần phải chủ động ôn luyện thường xuyên để sớm đạt được kết quả IELTS mỹ mãn!

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 98 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
        • Cơ sở 2: 134 Trần Hưng Đạo, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
        • Cơ sở 3: 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở 4: 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
      • Kênh thông tin:
        • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguquoctegigi/

        • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChj-ZV7ipjlidV6m5Uxc2Ww

        • Website: https://gigi.edu.vn/

        • Group cung cấp tài liệu luyện thi, chữa đề thi IETLS hàng tuần: https://zalo.me/g/jxssdh223

      • Hotline:

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ Quốc tế GIGI


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Anh ngữ Quốc tế GIGI tài trợ học bổng IELTS trị giá 2 tỷ đồng cho 100 bạn trẻ Hải Phòng

      13/10/2021

      Chương trình nhằm thúc đẩy, hỗ trợ các bạn trẻ trong đó có các em học sinh nghèo nâng cao trình ...

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 7.0+ thần tốc với chìa khóa Luyện đề thi gốc của Anh ngữ Quốc tế GIGI

      29/09/2021

      Học gì thi nấy có phải là điều mà bạn mong muốn? Hãy cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI bắt đầu ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...