Luyện TOEIC ở đâu tốt nhất TP HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện TOEIC ở đâu tốt nhất TP HCM?

      Luyện TOEIC ở đâu tốt nhất TP HCM?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nếu bạn đang ở TP HCM và băn khoăn không biết biết học TOEIC ở đâu thì hãy tham khảo những địa chỉ được các bạn sinh viên đánh giá cao dưới đây nhé!

      Có rất nhiều trung tâm Anh ngữ luyện thi TOEIC nhưng không phải trung tâm nào cũng có chương trình giảng dạy hiệu quả. Thêm vào đó lựa chọn một trung tâm phù hợp với bản thân lại càng khó khăn hơn. Hiểu được điều này, Edu2Review sẽ gợi ý cho các bạn một vài trung tâm dạy TOEIC có chất lượng được đánh giá cao tại TP HCM.


      1. TOEIC Thầy Tuấn Mập


      Toeic thay tuan map
      Bạn sẽ được học soạn hợp đồng với TOEIC thầy Tuấn


      Học TOEIC với thầy Tuấn không chỉ là học để đối phó với một kỳ thi mà là phát triển cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thành thạo để có thể sử dụng trong công việc. Vì thế khi chọn học TOEIC với thầy Tuấn Mập là bạn đã được học cả hai khóa học TOEIC và giao tiếp. Thầy sẽ dạy các bạn các kĩ năng áp dụng được trong công việc như kĩ năng soạn thảo hợp đồng, soạn mail,... bằng các phương pháp độc đáo theo chiến thuật TOEIC 800-900. Kết thúc khóa học với thầy Tuấn Mập, các bạn sẽ có thể tự tin với hành trang Anh ngữ của mình, thích nghi nhanh với môi trường công việc và đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.


      2. Ms. Hoa TOEIC


      Ms hoa Toeic
      Các bạn trẻ được truyền cảm hứng tại Ms.Hoa TOEIC


      Nổi tiếng trong giới sinh viên và nhận được nhiều đánh giá cao từ các học viên, trung tâm anh ngữ của Ms.Hoa là một trong những trung tâm hiếm hoi chỉ chuyên đào tạo TOEIC phục vụ cho các bạn cần học tiếng Anh để làm việc. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về TOEIC, hiện nay, trung tâm đào tạo TOEIC ở cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những sứ giả có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC với phương pháp dạy năng động, sáng tạo, sẽ truyền cảm hứng, đam mê tiếng Anh cho các bạn, để từ đó việc học tiếng Anh trở thành một thú vui chứ không phải là nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Trung tâm Ms. Hoa TOEIC còn có một website không những cung cấp thông tin khóa học mà còn cung cấp tài liệu, các mẹo học TOEIC và cả những video bài giảng hoàn toàn miễn phí.


      3. Trung tâm Anh ngữ Bộ Ngoại Giao (CEFALT)


      trung tam anh ngu bo ngoai giao
      Giảng viên ở CEFALT luôn được tuyển chọn kĩ càng


      Nếu bạn có ý đinh học TOEIC thì Trung tâm Anh ngữ Bộ Ngoại Giao là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Khóa luyện thi Đặc Biệt - Intensive TOEIC tại CEEFALT sử dụng bộ giáo trình TOEIC ACTUAL TEST BUSTER, do CEFALT nghiên cứu và biên soạn riêng cho học viên chuẩn bị thi TOEIC. Toàn bộ chương trình học sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng phân tích cần thiết để xử lý các dạng câu hỏi thuộc các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, học viên còn có thể yên tâm về giáo viên và cơ sở vật chất ở đây. Giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Bộ Ngoại Giao được đánh giá là khá tốt, được tuyển chọn kĩ càng, luôn tận tâm và năng động. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ như tivi, máy lạnh,...


      4. Giảng Mai TOEIC


      Giang mai Toeic
      Giảng Mai TOEIC là sự lựa chọn của nhiều bạn học viên


      Chỉ mới bắt đầu thành lập hơn 7 năm nhưng trung tâm đã đào tạo hơn 200.000 học viên. Nội dung giảng dạy sát thực tế, học phí vừa phải và phương pháp dạy thu hút là một trong những điểm mạnh của Trung tâm Giảng Mai TOEIC. Các khóa học của trung tâm được thiết kế tập trung vào hiệu quả học tập để học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đạt kết quả thi như mong muốn, cũng như tự tin sử dụng Tiếng Anh trong công việc và học tập.

      Đó là những trung tâm luyện TOEIC tốt ở TP HCM, mong rằng bài viết này giúp bạn phần nào trong việc tìm ra đáp án cho câu hỏi “Luyện TOEIC ở đâu tốt nhất TP HCM?”

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thúy Duy tổng hợp

      ​Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá tiếng Anh giao tiếp cùng Ms Hoa TOEIC!

      06/02/2020

      Nổi tiếng với khóa luyện thi TOEIC, liệu lớp anh văn giao tiếp tại Ms Hoa TOEIC có tốt được như ...

      Luyện thi TOEIC

      Có nên học tại TOEIC Thầy Tuấn mập?

      06/02/2020

      Các bạn sinh viên vẫn truyền tai nhau về trung tâm luyện thi TOEIC của thầy Tuấn Mập. Cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...