5 lý do phụ huynh nên lựa chọn Hanoi Academy cho con | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do phụ huynh nên lựa chọn Hanoi Academy cho con

      5 lý do phụ huynh nên lựa chọn Hanoi Academy cho con

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hanoi Academy áp dụng chương trình học có bản quyền của Anh Quốc cho học sinh ở tất cả lứa tuổi. Mục tiêu của trường là kiến tạo nên những công dân toàn cầu.

      Hanoi Academy là trường song ngữ quốc tế đào tạo liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Đây cũng là trường song ngữ đầu tiên tại Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Mời quý phụ huynh cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao nên lựa chọn Hanoi Academy làm môi trường học tập, nâng đỡ những bước chân đầu tiên của con trên con đường học vấn.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Giáo viên tại Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy (Trường Quốc tế Hà Nội) đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Hiện nay, trường có 30 giáo viên quốc tế làm việc toàn thời gian. Các thầy cô đều là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với trình độ chuyên môn, bằng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, các giáo viên Việt Nam và trợ giảng cũng là những người có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, được đào tạo bài bản và sở hữu bằng cấp chuyên môn.

      hanoi-academy Hanoi Academy cũng là một trong những trường mầm non quốc tế Hà Nội có chất lượng giáo dục tốt nhất (Nguồn: Kiddihub)

      Chương trình học quốc tế

      Nhắc đến các trường tiểu học quốc tế ở Hà Nội không thể không nói đến Hanoi Academy. Trường cung cấp chương trình học bản quyền từ Anh Quốc cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Nội dung giảng dạy được thiết lập với lộ trình rõ ràng và linh hoạt. Bên cạnh đó, trường Hanoi Academy cũng hỗ trợ các hoạt động tư vấn để đảm bảo học sinh có sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi cũng như định hướng việc học và nghề nghiệp trong tương lai cho các em.

      Không chỉ đào tạo chương trình học của Anh Quốc, Hanoi Academy cũng là một trong những Trung tâm khảo thí Edexcel, được phép tổ chức và cấp chứng chỉ cho kỳ thi này. Đây là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế quan trọng đối với học sinh mọi lứa tuổi từ tiểu học, trung học và ngay cả sinh viên đại học. Khác với các chứng chỉ khác, Edexcel không chỉ kiểm tra kỹ năng Anh ngữ đơn thuần mà còn đo lường được trình độ học vấn và kiến thức của nhiều môn học như Toán, Vật lý, Sinh học, Hóa học...

      Điều này cũng là một trong những phần quan trọng trong chương trình học tại Hanoi Academy. Học sinh sẽ được dạy và học cũng như cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu.

      Môi trường học lý tưởng

      Hệ thống phòng học tại Hanoi Academy được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập và giảng dạy. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng hệ thống các phòng thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính... tân tiến, hỗ trợ cho hoạt động học tập, nghiên cứu của cả giáo viên và học sinh.

      Trường cũng trang bị hệ thống phòng thể chất và năng khiếu hiện đại, tạo điều kiện cho các em phát huy tối đa tiềm năng của mình. Phòng biểu diễn được thiết kế hiện đại với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ các sự kiện cũng như hoạt động biểu diễn của học sinh. Nhà thể chất với sàn tập luyện chất lượng cao cùng các trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho nhu cầu học tập và rèn luyện các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis...

      hanoi-academyHội trường là nơi học sinh có thể biểu diễn những tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị công phu (Nguồn: Con tự học)

      Không chỉ có môi trường học tập hiện đại, Hanoi Academy với diện tích khoảng 26.000m2, trong đó hơn 70% diện tích là không gian xanh như vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ, sân chơi, đường nội bộ... Điều này giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, thanh bình và an toàn.

      Vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô

      Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy tọa lạc tại địa chỉ D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra), Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có nền văn hóa đa dạng và tốc độ phát triển nhanh nhất ở thủ đô. Nằm tại trung tâm Quận Tây Hồ, Ciputra là khu vực yên tĩnh, an ninh, cơ sở hạ tầng hiện đại và dân cư có trình độ dân trí cũng như mức sống cao. Đây là địa điểm phù hợp và lý tưởng cho sự phát triển của các cơ sở giáo dục đào tạo.

      hanoi-academyCảnh quan trường nhìn từ trên cao (Nguồn: Kiddihub)

      Dịch vụ chất lượng

      Bên cạnh chất lượng đào tạo được đặt lên hàng đầu, các dịch vụ hỗ trợ đi kèm tại Hanoi Academy cũng được nhà trường chú trọng. Chính các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp này cũng là một trong những yếu tố góp phần xây dựng nên thương hiệu nhà trường:

      • Bếp ăn chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cấp những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của từng em học sinh.
      • Dịch vụ y tế và bảo hiểm đáng tin cậy.
      • Dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh an toàn, với nhiều tuyến đường khác nhau ở Hà Nội giúp bố mẹ không phải lo lắng chuyện di chuyển của con.

      Hanoi Academy ngày mới (Nguồn: YouTube – Official Hanoi Academy)

      Không chỉ xây dựng văn hóa công dân toàn cầu, trường cũng giúp học sinh phát triển, nhận thức theo tư duy toàn cầu. Trẻ được khuyến khích suy nghĩ vượt khỏi biên giới quốc gia, góp phần xây dựng cuộc sống tương lai bền vững. Cùng với cơ sở hạ tầng an toàn và hiện đại, học phí Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy cũng đảm bảo mức phí cạnh tranh nhất cho môi trường giáo dục song ngữ chất lượng cao.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Kiddihub


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu học phí các trường quốc tế tại Hà Nội

      06/02/2020

      Học phí các trường quốc tế tại Hà Nội là yếu tố phụ huynh cần quan tâm nếu muốn cho con theo học ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đặt lên bàn cân chi phí cho con học trường quốc tế ở Hà Nội với công lập và tư thục

      06/02/2020

      Chi phí cho con học trường quốc tế không hề thấp, đặc biệt là khi so sánh với học phí ở trường ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...