Magoosh – Diễn đàn luyện thi TOEFL iBT mà bạn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Magoosh – Diễn đàn luyện thi TOEFL iBT mà bạn không thể bỏ qua

      Magoosh – Diễn đàn luyện thi TOEFL iBT mà bạn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đa dạng, thuận tiện và dễ tiếp cận lời giới thiệu về Magoosh – Một diễn đàn luyện thi TOEFL iBT nổi tiếng. Đây là trang web cung cấp nhiều thông tin bổ ích đến các thí sinh thi chứng chỉ.

      Việc tìm ra một diễn đàn luyện thi TOEFL iBT chất lượng đã trở thành điều dễ dàng hiện nay. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của bạn, Edu2Review xin giới thiệu đến một trang web hữu ích là Magoosh. Chúng ta hãy cùng khám phá các tính năng của website này nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      TOEFL tại việt nam

      Giao diện thuận tiện cho việc sử dụng

      Magoosh sở hữu cho mình một giao diện đơn giản nhưng rất dễ sử dụng. Mỗi đầu mục được phân chia rõ ràng, hạn chế việc gây rối mắt và nhầm lẫn giữa nhiều nội dung với nhau. Các mục chính được thiết kế theo hàng và phân thành từng “nút”, mỗi “nút” chứa những phần nhỏ liên quan.

      Ngoài trang web chính thức, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại để ôn tậpNgoài trang web chính thức, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại để ôn tập

      Các bài viết được xếp loại theo từng kỹ năng

      Nếu bạn muốn tìm những bài viết về từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết riêng biệt, bạn chỉ cần chọn các mục tương ứng. Với mỗi phần, người dùng có thể đọc được nhiều nội dung khác nhau giúp ích cho kỹ năng đó.

      Cụ thể hơn, bạn sẽ bổ sung thêm những kiến thức từ chiến thuật trả lời câu hỏi, bài đọc được trích dẫn từ tờ báo nổi tiếng, tài liệu ôn thi TOEFL iBT miễn phí, phương pháp học hiệu quả… Ngoài ra, người dùng còn có thể biết thêm nhiều kiến thức về các lĩnh vực khác nhau, từ đó áp dụng cho phần viết hoặc nói của bài thi TOEFL iBT.

      Giao diện dễ nhìn của MagooshGiao diện dễ nhìn của Magoosh

      Gợi ý kế hoạch ôn luyện cụ thể

      Một điểm vượt trội của trang web Magoosh nằm ở phần gợi ý kế hoạch luyện thi tùy theo thời gian mà bạn muốn. Hiện tại, Magoosh gợi ý 3 mốc thời gian là 2 tuần, 1 tháng và 2 tháng. Mỗi bản kế hoạch đều có hướng dẫn ôn luyện cụ thể từ phần kiến thức cần được ưu tiên đến việc cung cấp các tài liệu TOEFL iBT liên quan.

      Ví dụ, đối với mốc thời gian 2 tuần, Magoosh đã liệt kê những cuốn sách phù hợp cho quá trình học cũng như gợi ý ứng dụng tích hợp trên điện thoại và máy tính bảng. Bên cạnh đó, trang web cũng hướng người học tập trung vào việc luyện ngữ pháp, từ vựng và kèm theo một số tài liệu ôn miễn phí.

      Phần kế hoạch ôn được chia thành từng ngày và Magoosh sẽ đưa ra gợi ý thời gian cụ thể để ôn luyện phần kỹ năng đó. Như vậy, với chức năng này, thay vì nhận tư vấn từ các trung tâm tiếng Anh để có một bản kế hoạch học tập tốt. Giờ đây bạn đã có thể chủ động lên kế hoạch riêng phù hợp với mục tiêu của mình

      Cách tăng tối đa số điểm TOEFL iBT (Nguồn: YouTube – Magoosh TOEFL)

      Video bài giảng thiết thực

      Magoosh còn cung cấp một số bài giảng dưới dạng video. Nội dung của các video này được chia thành những chủ điểm khác nhau gồm giới thiệu chung về TOEFL, những kỹ năng quan trọng như ghi chú khi nghe, Scanning, Skimming… và phần kiến thức về nghe, nói, đọc, viết.

      Bên cạnh những thông tin nền bổ ích cho kỳ thi TOEFL iBT, trang web cũng giúp bạn củng cố lại phần ngữ pháp của mình. Các phần kiến thức quan trọng như từ loại (noun, verb, adjective, adverb, preposition), thành phần tạo nên câu (subject, object, linking verb…), dấu câu, liên từ, thì, câu chủ động và bị động…

      Tuy nhiên, để có thể xem được những video này, bạn cần phải đăng ký tại trang web magoosh.com và thực hiện những hướng dẫn tiếp theo tại đây.

      Bạn còn có thể tìm được những bài giảng thuộc nhiều chủ đề khác nhauBạn còn có thể tìm được những bài giảng thuộc nhiều chủ đề khác nhau

      Kho tàng eBook phong phú

      Bạn không cần mất công sức để tìm nguồn tài liệu ôn tập, chỉ với một “cú nhấp chuột”, bạn đã có được những cuốn ebook với nội dung chất lượng. Người dùng có thể tìm thấy những tài liệu về Speaking, Reading, Writing, từ vựng, thành ngữ…

      Những tài liệu này được Magoosh biên soạn. Một trong số đó được diễn giải dưới dạng truyện tranh sinh động để bạn có thể dễ dàng học thuộc và ghi nhớ lâu hơn. Và để sở hữu được những tài liệu này, bạn cần đăng ký trở thành thành viên của Magoosh.

      Tài liệu từ vựng dưới dạng truyện tranh sinh độngTài liệu từ vựng dưới dạng truyện tranh sinh động

      Trên đây là những thông tin về diễn đàn luyện thi TOEFL iBT đáng tin cậy – Magoosh. Edu2Review hy vọng bạn đã chọn lựa được trang web học tập phù hợp với bản thân. Chúc bạn chinh phục kỳ thi một cách thành công!

      Minh Nguyệt (Theo Magoosh)

      Nguồn hình ảnh: Magoosh


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Bỏ túi kinh nghiệm luyện thi TOEFL iTP

      06/02/2020

      Bạn đang có kế hoạch luyện thi TOEFL iTP? Bạn chưa biết bắt đầu học như thế nào, vậy hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...