Mẹ cần lưu ý gì khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mẹ cần lưu ý gì khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em?

      Mẹ cần lưu ý gì khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Trong "ma trận" trung tâm Anh ngữ cho trẻ, phụ huynh cần nắm bắt ngay những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em này để tránh "gửi vàng" nhầm chỗ.

      Trung tâm tiếng Anh phù hợp giúp bé tiến bộ nhanh hơn (Nguồn: tienganhikun)

      Chất lượng đời sống ngày càng được cải thiện, việc đầu tư vào giáo dục cũng được chú trọng hơn. Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu nên việc hướng trẻ cho học tiếng Anh từ bé là rất tốt.

      Lựa chọn được trung tâm tiếng Anh chất lượng, phù hợp với trẻ sẽ giúp kết quả học tập đạt được như mong đợi. Vậy một trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em như thế nào được gọi là tốt và đáng để lựa chọn?

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ

      Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ là một trong những tiêu chí đầu tiên và quan trọng mà các mẹ cần lưu ý. Bạn nên trao đổi trực tiếp với trung tâm để nắm được những phương pháp giảng dạy, lộ trình học tiếng Anh xem có phù hợp với con mình hay không.

      sinh hoạt ngoại khoá

      Sinh hoạt ngoại khoá cùng bé vận dụng tiếng Anh (Nguồn: ILA Việt Nam)

      Ngoài những giờ học trên lớp, trẻ cũng nên có môi trường nói tiếng Anh bằng cách tham gia các hoạt động ngoại khóa. Nhờ vậy các bé sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết, giúp trẻ tự tin trong giao tiếp và năng động hơn trong cuộc sống.

      Một phương pháp học tiếng Anh tốt sẽ giúp con bạn phát triển ngôn ngữ hiệu quả và quá trình học tập cũng sẽ tiến bộ nhanh hơn.

      2. Quy mô lớp học

      Nên chọn những nơi có kiểm tra đầu vào, việc học cùng với những bạn ngang trình độ sẽ giúp bé theo kịp và phát triển. Nếu bé học nhanh nhưng tốc độ lớp lại rất chậm, điều này sẽ khiến bé bị kéo lùi, chán nản trong quá trình học. Còn bé học chậm nhưng lại sắp xếp bé vào lớp học quá nhanh, bé sẽ không theo kịp bài, càng dễ dàng từ bỏ.

      Một trung tâm tốt và một lớp học chất lượng nhất chỉ nên có từ 5 – 10 học sinh để đảm bảo giáo viên có thể theo sát và hướng dẫn cho bé một cách trực tiếp và cụ thể nhất.

      trung tâm tiếng anh

      Lớp học tiếng Anh cho trẻ (Nguồn: nativespeaker)

      Lớp học quá đông sẽ khiến cho tốc độ học bị hạn chế rất nhiều, vậy nên phụ huynh đừng bao giờ chọn các lớp học quá đông để đăng kí cho con em mình nhé!

      3. Đội ngũ giảng viên của trung tâm

      Bạn nên cho trẻ học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bởi được tiếp xúc với tiếng Anh từ bé với người bản ngữ, bé sẽ bắt chước cách phát âm chuẩn hơn.

      Bước đầu tuy có khó khăn nhưng sẽ tốt hơn cho bé rất nhiều về sau, cho nên phụ huynh đừng ngại khi đăng ký cho bé học ở những trung tâm này.

      học tiếng anh cùng giáo viên bản xứ

      Học tiếng Anh cùng giáo viên bản xứ (Nguồn: tienganhhue)

      Mặt khác, trong môi trường học, giáo viên sử dụng nhiều từ tiếng Việt sẽ làm hạn chế rất nhiều trong việc học ngôn ngữ. Bé dễ dàng ỷ lại và bắt đầu “lười” nói tiếng Anh.

      Có nhiều giảng viên không đủ khả năng để sửa lỗi khi bé sai sót, điều này khá “nguy hiểm” vì bé sẽ mặc định mình nói đúng rồi, rất khó để sửa lại.

      Đội ngũ giáo viên là người đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức cho trẻ, vì thế các bậc phụ huynh nên lưu ý điều này để lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ phù hợp nhất nhé.

      4. Chi phí hợp lí

      Yếu tố cuối cùng trong việc chọn trung tâm học tiếng Anh cho bé đó chính là chi phí. Một trung tâm chất lượng với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, giáo viên chất lượng tất nhiên sẽ có học phí cao hơn so với các trung tâm cỡ trung bình.

      Chúng ta thường quan niệm cái gì càng mắc tiền thì càng tốt. Nhiều bố mẹ nghĩ cho con học ở những trung tâm với học phí cao ngất ngưỡng là một sự lựa chọn sáng suốt. Chúng ta không thể đánh giá phiến diện như vậy được mà phải nghiên cứu một cách tổng quát về nó.

      cùng bé học tiếng Anh

      Phát triển tương lai của trẻ (Nguồn: Freepik)

      Vì vậy trước khi lựa chọn trung tâm cho bé, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề chi phí, có thể tham khảo tại nhiều trung tâm khác nhau để đưa ra so sánh chi tiết. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với kinh tế của gia đình.

      Qua những tiêu chí trên, Edu2Review hy vọng đã giúp các bậc phụ huynh có thể tự mình đánh giá chất lượng của các trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em để lựa chọn ra một nơi thật tốt và phù hợp, giúp bé học tiếng Anh thật hiệu quả.

      Hồng Ân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non: Dễ mà khó!

      06/02/2020

      Bạn nghĩ chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non đơn giản, nên việc giảng dạy cũng dễ dàng không ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...