Mô hình học đặc biệt gồm 5 giai đoạn tại trung tâm Pasal có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mô hình học đặc biệt gồm 5 giai đoạn tại trung tâm Pasal có tốt không?

      Mô hình học đặc biệt gồm 5 giai đoạn tại trung tâm Pasal có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Pasal là nơi học tiếng Anh giao tiếp khá có tiếng với mô hình học toàn diện, hạn chế tối đa lỗ hổng trong quá trình học. Vậy mô hình này tại trung tâm Pasal có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao đã học giao tiếp tiếng Anh tại nhiều trung tâm nhưng vẫn không tiến bộ. Một trong những lý do là mỗi tuần bạn chỉ học 2 – 3 buổi, thời gian còn lại bạn không sử dụng tiếng Anh hoặc không biết giao tiếp như thế nào khi không có giáo viên và bạn học.

      Trung tâm Pasal hiểu được điều này nên đã xây dựng mô hình học đặc biệt với 5 giai đoạn, tạo cơ hội cho bạn thực hành nhiều nhất có thể. Hãy thử giải mã mô hình học này tại Trung tâm Pasal có tốt không qua bài viết này nhé!

      Toàn cảnh về Trung tâm Pasal

      Trung tâm tiếng Anh Pasal được tạo nên từ đam mê của những con người trẻ, giàu nhiệt huyết, khát khao thay đổi khả năng giao tiếp tiếng Anh của thế hệ trẻ Việt Nam. Ngoài những nỗ lực không ngừng, để Pasal có được vị trí như ngày hôm nay một phần là nhờ vào sự trợ giúp đắc lực của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục.

      Trung tâm may mắn được hợp tác độc quyền với TS A.J Hoge – cha đẻ của hệ thống Effortless English và GS Paul Gruber – tác giả hệ thống Pronunciation Workshop, cùng nhiều chuyên gia khác tại Việt Nam. Pasal và TS A.J Hoge đã có thời gian làm việc cùng nhau trong nhiều dự án để phát triển phương pháp học tiếng Anh và soạn thảo các giáo trình đặc biệt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Pasal giảng dạy độc quyền phương pháp Effortless English từ TS A.J Hoge (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Pasal

      Pasal còn được biết đến là nơi “chữa bệnh” mất gốc tiếng Anh cho nhiều học viên. Trung tâm có thể khắc phục những khó khăn thường gặp khi giao tiếp và giúp bạn có niềm yêu thích với ngôn ngữ, chỉ sau 3 – 6 tháng là bạn đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

      Học giao tiếp ở Trung tâm Pasal có tốt không?

      Với thế mạnh trong việc đào tạo giao tiếp, Pasal hiện đang sở hữu 2 phương pháp giao tiếp hiệu quả từ các chuyên gia Mỹ là phương pháp Effortless English – Tiếp cận ngôn ngữ như một đứa trẻ, học nghe trước sau đó học cách tư duy bằng tiếng Anh và Phương pháp Pronunciation Workshop – Chuẩn hóa phát âm như người bản ngữ.

      Phương pháp học giao tiếp của Pasal sẽ giúp bạn quên đi nỗi sợ tiếng Anh, tự tin hòa nhập với mọi ngườiPhương pháp học giao tiếp của Pasal sẽ giúp bạn quên đi nỗi sợ tiếng Anh, tự tin hòa nhập với mọi người

      Tuy nhiên, hiệu quả của việc học nhất định phải xuất phát từ người học. Dù bạn có được hỗ trợ hết mình từ thầy cô hay các phương pháp học hiện đại nhưng bản thân không chủ động cố gắng thì rất khó để giao tiếp thành thạo. Pasal sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề tâm lý mà người học thường gặp như:

      • Mục tiêu học: Học tiếng Anh đầu tiên là phải có mục tiêu, hiểu được trình độ hiện tại của mình ra sao để có kế hoạch rèn luyện phù hợp.
      • Động lực: Khi thiếu đi động lực, mỗi ngày đến lớp bạn sẽ luôn trong tâm trạng uể oải, không có năng lượng, Pasal sẽ giúp bạn mỗi ngày học 1 điều mới để giao tiếp tốt hơn, khi đó sự tiến bộ chính là động lực của bạn.
      • Niềm tin: Đối với những ai mất gốc tiếng Anh, họ đều tin mình không có khả năng, tuy nhiên chỉ cần phương pháp hiệu quả, kế hoạch học tập rõ ràng thì “cá chép hóa rồng” là không hề khó.
      • Đam mê: Yếu tố cảm xúc sẽ tác động không nhỏ đến bạn, hãy thử học tiếng Anh vì bạn yêu thích được nói ngoại ngữ, được hiểu mọi người nói gì khi đến một quốc gia khác. Đừng học chỉ vì thi cử, xem như công cụ, học một lần rồi thôi.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Mô hình đào tạo 5 giai đoạn giúp tối ưu hóa quá trình học

      Trong quá trình đào tạo, Pasal luôn thiết kế với mục tiêu trọng tâm là học viên, vì vậy các khóa học được cá nhân hóa để mang đến lộ trình phù hợp với trình độ và mục tiêu của học viên. Để làm được điều đó, trung tâm đã xây dựng quy trình đào tạo gồm 5 giai đoạn từ khâu tuyển sinh, kiểm tra đầu vào đến hoạt động trên lớp và thực hành online, câu lạc bộ hàng tuần. Cụ thể như sau:

      Giai đoạn 1: Đánh giá trình độ, xếp lớp phù hợp

      Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất, trước khi đăng ký học, học viên sẽ được tham gia bài test để đánh giá trình độ. Kết quả của bài test sẽ là cơ sở để tư vấn viên tại Pasal đánh giá khả năng tiếng Anh của bạn đang ở mức độ nào để xây dựng lộ trình phù hợp.

      Sau khi lên được lộ trình, giảng viên của chính khóa học đó sẽ trao đổi trực tiếp cùng học viên để xác định mục tiêu đầu ra mong muốn của học viên như: giao tiếp thành thạo, sử dụng được tiếng Anh trong công việc, vượt qua bài thi speaking… đồng thời, giảng viên sẽ gửi trước tư liệu khóa học cho học viên nghiên cứu trước khi đến lớp.

      Giai đoạn 2: Lộ trình học tập trên lớp

      Hình thức tổ chức lớp học tại Pasal cũng thật sự khác biệt với những trung tâm khác gồm có 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Nhân viên dịch vụ, đảm bảo học viên sẽ được hỗ trợ và giải đáp kịp thời tất cả thắc mắc phát sinh trong quá trình học. Lộ trình học trên lớp gồm phần kiến thức và thực hành vẫn bám sát theo kế hoạch ở giai đoạn 1.

      Giảng viên sẽ giao thêm Challenge dưới dạng các hoạt động tập thể, thi đấu để học viên không cảm thấy nhàm chán và để đánh giá mức độ nắm vững, vận dụng bài học. Có thể nói, giảng viên tại Pasal ngoài bằng cấp chuyên môn thì sự tận tâm và nhiệt tình là điểm giúp học viên ngày càng yêu mến Pasal hơn.

      Challenge từ giáo viên là điểm đặc biệt tại Pasal, lớp học sẽ không bao giờ nhàm chánChallenge từ giáo viên là điểm đặc biệt tại Pasal, lớp học sẽ không bao giờ nhàm chán

      Giai đoạn 3: Hệ thống thực hành tại nhà

      Lộ trình học do Pasal thiết kế không chỉ gói gọn khi học tại lớp, học viên còn có hệ thống học và thực hành online, được tích hợp trên website và cả trên ứng dụng di động Protalk. Đặc biệt hơn, học viên mặc dù thực hành tại nhà nhưng vẫn được hỗ trợ 24/7 từ các giảng viên và trợ giảng khi có thắc mắc hoặc gặp khó khăn.

      Việc học tiếng Anh qua hệ thống học online độc quyền của trung tâm giúp học viên tự rèn luyện, ôn lại kiến thức hiệu quả hơn và có thể học mọi lúc mọi nơi. Đó là sự khác biệt của mô hình này, việc học không còn bị động, phải đến lớp mới học được mà có thể học bất cứ khi nào bạn muốn.

      Giai đoạn 4: Hệ thống test và theo dõi tiến bộ

      Trước khi đăng ký, bạn đã trải qua bài test đầu vào để kiểm tra trình độ, xây dựng lộ trình riêng biệt. Vì hướng tới mục tiêu đầu ra của học viên, trung tâm còn tiến hành test trình độ của học viên vào giữa khóa và cuối khóa nhằm xem xét học viên có theo đúng lộ trình không hoặc cần thay đổi lộ trình để mang lại hiệu quả tốt hơn không.

      Song song đó, bảng cáo tình trạng học viên sẽ được giảng viên cập nhật hàng tuần. Học giao tiếp cần có sự đánh giá đều đặn để kiểm tra được sự tiến bộ, đảm bảo sau khóa học học viên đạt trình độ B1 và B2 theo chuẩn CEFR.

      Giai đoạn 5: Tham gia câu lạc bộ PEC và các hoạt động ngoại khóa

      Một môi trường học tập tốt bên cạnh các yếu tố tiện nghi, dịch vụ tốt thì môi trường học phải thân thiện và gần gũi. Trung tâm tạo điều kiện kết nối các bạn học viên và giáo viên cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị, độc đáo trong câu lạc bộ PEC được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần.

      Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa như săn tây, team building, du lịch… giúp học viên giải trí và có những trải nghiệm tiếng Anh thực tế, mạnh dạn hơn khi giao tiếp với người khác, không chỉ với giáo viên hay bạn bè như thông thường.

      Học viên được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong Câu lạc bộ hàng tuầnHọc viên được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong Câu lạc bộ hàng tuần

      Mô hình này của trung tâm Pasal có tốt không còn phải dựa trên những trải nghiệm của chính bạn, nhiều học viên đã hài lòng và đánh giá pasal với số điểm khá cao trên Edu2Review. Bạn có thể xem thêm một vài lựa chọn khác nằm trong bảng xếp hạng các trung tâm dạy giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại Việt Nam

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal – Nên hay không?

      20/06/2022

      Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa tìm được nơi học tiếng Anh giao tiếp tốt có mức học phí phải chăng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mức học phí tiếng Anh giao tiếp tại Tổ chức giáo dục Pasal có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Thông tin về học phí tại Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hỗ trợ bạn trong việc cân nhắc nơi học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...