Mô hình học tiếng Anh sân bay độc lạ thu hút trẻ em tại Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mô hình học tiếng Anh sân bay độc lạ thu hút trẻ em tại Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm

      Mô hình học tiếng Anh sân bay độc lạ thu hút trẻ em tại Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm

      Cập nhật lúc 05/08/2022 18:33
      Hành trình học tiếng Anh của trẻ như một chú chim non chập chững tập bay. Phương pháp Hatchest cùng mô hình lớp học sân bay tại Hanoi Connection sẽ giúp trẻ sải cánh vững vàng bay vào tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Hanoi Connection là hệ thống đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em và người đi làm với hơn 30 trung tâm trên khắp cả nước. Đặc biệt, khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm đã “chắp cánh” tương lai cho rất nhiều trẻ với phương pháp đào tạo Hatchest độc quyền và chương trình học đảm bảo chất lượng đầu ra. Sự song hành của mô hình lớp học sân bay độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam càng làm cho hiệu quả và chất lượng đào tạo tiếng Anh trẻ em tại đây nâng tầm.

      Vậy phương pháp và mô hình lớp học này có gì đặc biệt và đâu là những thông tin cần thiết về các khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm? Mời ba mẹ khám phá cùng Edu2Review!

      Mô hình lớp học sân bay có gì độc đáo?

      Trẻ em luôn rất hiếu kỳ, thích tò mò và khám phá thế giới xung quanh. Do đó, Hanoi Connection đã lấy hình ảnh một sân bay quốc tế để mỗi buổi học là một chuyến bay chở trẻ đi khám phá năm châu. Đặt chân đến những vùng đất mới, trẻ sẽ nhận ra ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, quan trọng đến chừng nào vì chỉ khi có tiếng Anh, trẻ mới có thể giao tiếp, kết bạn và tìm hiểu thêm về những quốc gia trên thế giới. Từ đó, trẻ sẽ có thêm động lực để học tiếng Anh. Đây chính là thông điệp và mục tiêu mà “sân bay” Hanoi Connection muốn hướng đến.

      Lớp học được mô phỏng chính xác những gì trẻ sẽ nhìn thấy khi đặt chân lên khoang máy bay, giúp trẻ thêm phần phấn khích mỗi ngày đến lớp. Phong cách thiết kế của khoang máy bay đơn giản, thoáng mát với hai màu đỏ - trắng kích thích trí thông minh và cảm xúc ở trẻ nhỏ. Điểm nhấn của lớp học còn là những ô cửa sổ máy bay tạo cho trẻ cảm giác như mình đang trên một chuyến bay thực thụ.

      Không gian bên trong "khoang máy bay" Hanoi Connection

      Thay vì bàn học thông thường, Hanoi Connection sử dụng hệ thống bàn học lục lăng mang tính kết nối cao. Trẻ sẽ cùng nhau học, cùng nhau chơi, cùng nhau bàn luận và giải bài tập. Nhờ vậy, tinh thần đồng đội, kỹ năng làm việc nhóm dần dần được hình thành. Các con sẽ hiểu và biết cách tận dụng sức mạnh của sự đoàn kết để hoàn thành mục tiêu.

      Hệ thống bàn lục lăng được sử dụng trong lớp học để tăng thêm tính kết nối giữa trẻ

      Trước khi lên máy bay và “cất cánh” đến vùng đất tri thức, trẻ sẽ lần lượt xếp hàng ở quầy check-in (quầy lễ tân của trung tâm). Giáo viên - cơ trưởng của chuyến bay, sẽ lần lượt điểm danh các “hành khách” và hướng dẫn các con vào khoang bay. Qua đó, trẻ học được văn hóa xếp hàng ngay từ khi còn nhỏ và thói quen tốt đẹp này sẽ được duy trì ngay cả khi trẻ đã lớn.

      Ngoài ra, mỗi trẻ còn được nhận một cuốn sổ tích dặm bay khi tham gia học tại Hanoi Connection. Cuốn sổ nhỏ này mang tinh thần như một cuốn passport ghi lại từng chặng đường bay, kết quả học tập, quá trình tiến bộ của trẻ trong xuyên suốt quá trình học. Mỗi một kết quả học tập tốt sẽ đổi lại cho trẻ một phần quà tương ứng. Từ đó, trẻ nhận ra và trân trọng sự cố gắng của bản thân và cũng biết ơnvà tự hào về thành quả lao động của bố mẹ.

      Các hành khách nhí hứng khởi cầm sổ tích dặm trên tay

      Đằng sau các lớp học ngoại ngữ, Hanoi Connection còn là nơi mang đến cho các bé những nét văn hoá tốt đẹp. Để từ đó nâng bước các thế hệ thiếu nhi Việt Nam vững vàng, tự tin hội nhập cùng thế giới.

      Phương pháp Hatchest có gì đặc biệt?

      Hatchnest là phương pháp giúp nâng bước trẻ từ những ngày đầu chập chững “tập bay”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chim non tập bay, Hatchnest là sự kết hợp giữa từ HATCH (ấp) và NEST (tổ). Hanoi Connection là sẽ tổ ấm, ấp ủ và dìu dắt những “chú chim non” từng bước sải cánh tập bay cho đến khi trẻ đủ cứng cáp để tự mình bay lượn trên không trung.

      Các thầy cô đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình này. Không chỉ là giáo viên giỏi, đủ trình độ và kỹ năng chuyên môn, các thầy cô còn phải tận tụy, kiên nhẫn và hết lòng vì trẻ. Giống như một chú chim non đang tập bay, quá trình học tiếng Anh của trẻ cũng cần rất nhiều thời gian và sự nỗ lực, và đôi lúc vấp ngã là điều không thể tránh khỏi.

      4 chìa khóa chính của phương pháp Hatchest bao gồm: Thẩm thấu ngôn ngữ, Phân loại hạt giống tính cách của trẻ, Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ và Huấn luyện cảm xúc.

      Thẩm thấu ngôn ngữ

      Giúp trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên như
      học tiếng mẹ đẻ.

      Phân loại hạt giống tính cách của trẻ

      Phương pháp sẽ có cách tiếp cận khác nhau cho
      mỗi trẻ để đảm bảo tất cả đều có thể tiếp thu kiến thức và
      phát triển như nhau.

      Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ

      Áp dụng các cách truyền tải và bài tập khác nhau
      để trẻ với khả năng ghi nhớ khác nhau đều có thể
      nhớ lâu, học hiệu quả.

      Huấn luyện cảm xúc

      Nắm và thấu hiểu tâm lý của trẻ và từ đó xây dựng
      bầu không khí học tập phù hợp, hướng trẻ nuôi dưỡng tâm lý,
      thái độ và tư duy tích cực.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm

      Ba mẹ hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về phương pháp Hatchnest!

      Hatchest là phương pháp mới lạ và đòi hỏi giáo viên phải được đào tạo bài bản mới có thể triển khai phương pháp này trong lớp học. Đội ngũ giáo viên Hanoi Connection tự hào nắm rất rõ về Hatchest và biết cách tận dụng những điểm ưu việt của phương pháp nhằm gia tăng hiệu quả lớp học cũng như sự phấn khởi của trẻ khi học tiếng Anh.

      Các “hạng bay” và “chặng bay” nâng trình tiếng Anh dành cho trẻ tại Hanoi Connection

      Từ 3 - 5 tuổi là độ tuổi phù hợp để trẻ tham gia “tập bay” tại khóa Tiny Eggs của Hanoi Connection. Eggs là khóa học dành cho trẻ 5 -6 tuổi và Bird dành cho trẻ từ 7 - 11 tuổi. Chặng cuối của hành trình tập bay - khóa Smart Bird, là sự lựa chọn cho trẻ từ 12 - 16 tuổi.

      Với mỗi khóa học cho từng độ tuổi, Hanoi Connection cung cấp cho ba mẹ và bé nhiều sự lựa chọn “hạng bay” và “chặng bay” khác nhau, bao gồm:

      1. Hạng Heli: 20% giáo viên nước ngoài - 80% giáo viên Việt Nam
      2. Hạng Beni: 50% giáo viên nước ngoài - 50% giáo viên Việt Nam
      3. Hạng Zoki: 100% giáo viên Việt Nam

      Lớp học lấy học sinh làm trung tâm, khơi gợi cảm hứng và niềm đam mê cho học sinh. Chương trình độc quyền Học là biết đọc - chuẩn hóa phát âm ngữ điệu tạo nền tảng nghe, nói, đọc chuẩn bản ngữ. Hanoi Connection sử dụng Giáo trình độc quyền từ NXB Academy And Stars theo chuẩn Cambridge và các giáo trình bổ trợ đặc biệt để giúp trẻ học tiếng Anh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

      Trải nghiệm một ngày "học bay" tại Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hanoi Connection

      Ba mẹ nghĩ sao về phương pháp Hatchest và mô hình học tiếng Anh sân bay của Hanoi Connection? Quá trình tập bay chinh phục tiếng Anh của những chú chim non luôn cần thời gian và thật nhiều nỗ lực từ chính bản thân trẻ. Vì thế, ba mẹ hãy cho con học tiếng Anh ngay từ bây giờ để con có thể bay cao hơn, xa hơn tới những vùng đất mới với sự đồng hành của Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm!

      Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm - Fly To The Sky

      • Địa chỉ: M34 Khu Đấu Giá, Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
      • Hotline: 0968 766 996 - 0345 766 996
      • Fanpage: Hanoi Connection Ngô Thì Nhậm - Hệ thống Anh ngữ
      • Trang web: www.hanoiconnection.com
      • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi.connection

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn: HNC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Giải mã phương pháp học tự nhiên thuận tự nhiên cho trẻ em từ 1 tuổi tại Kids&Us

      29/12/2022

      Dù chỉ mới vào Việt Nam nhưng Kids&Us đã thu hút không ít sự tò mò và hứng thú cho các bậc phụ ...