Trẻ tự tin quản lý thời gian với khoá học hè tại ASKademy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trẻ tự tin quản lý thời gian với khoá học hè tại ASKademy

      Trẻ tự tin quản lý thời gian với khoá học hè tại ASKademy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Hè đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho bé yêu nhà mình chưa? Nếu không muốn thời gian trôi qua một cách nhàm chán và vô bổ, hãy cho bé tham gia ngay Chương trình hè 2018 tại ASKademy.

      Danh sách

      Bài viết

      Học hè thật vui cùng ASKademy!

      ASKademy là trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh thiếu niên, với phương pháp học tập độc đáo, kết hợp việc học ngoại ngữ và các môn Năng khiếu – Nghệ thuật – Kỹ năng. Nhờ vậy, việc học ngoại ngữ trở nên vui mà bổ ích, mang lại sự hứng thú và kích thích tư duy của trẻ.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      ASKademy: bệ phóng cho những tài năng trẻ

      Địa chỉ: 25 đường số 2, khu dân cư Bình Đăng, P.6, Q.8 (gần bến xe quận 8)

      >> Xem thêm thông tin khóa học, học phí, đánh giá của học viên về Trung tâm ASKademy

      Trung tâm ra đời từ năm 2016, với tên gọi Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy (Anh Tài), bắt nguồn từ những chữ cái viết tắt của các từ Attitude (Thái độ) – Skills (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức). Điều này đã thể hiện những giá trị cốt lõi mà ASKademy hướng đến cho Học viên ngay từ ngày đầu thành lập.

      ASKademy tin rằng mỗi đứa trẻ đều đặc biệt. Chúng tôi cam kết giúp Phụ huynh khai phá và nuôi dưỡng tiềm năng nơi trẻ bằng cách mang đến một môi trường học vui tươi, ấm áp giúp định hình khả năng và tính cách của Học viên từ sớm.

      Môi trường học thân thiện, vui vẻ tại ASKademy

      Môi trường học thân thiện, vui vẻ tại ASKademy

      Với mục tiêu tạo một môi trường học tập lý tưởng làm bệ phóng cho những tài năng trẻ, giúp các bé phát triển khả năng ngoại ngữ – năng khiếu – nghệ thuật – kỹ năng, ASKademy cam kết mang đến các giá trị:

      - Tận tâm: Nói đến ASKademy thì không thể không nhắc tới cô Ngoan – Quản lý trung tâm, cũng chính là người trực tiếp chăm sóc cho trẻ. Cô không chỉ tư vấn lựa chọn môn học phù hợp, mà còn là người bạn cực kỳ tâm lý để Phụ huynh và Học viên tâm sự, chia sẻ mọi khó khăn trong học tập và cuộc sống.

      - An toàn: Tất cả các giáo viên, trợ giảng cũng như nhân viên đều ghi nhớ tên và tính cách từng bé. Sự quan tâm tận tình và chăm sóc tỉ mỉ từ phía ASKademy không chỉ giúp theo dõi sát sao sự phát triển của các bé mà còn đảm bảo sự an toàn cần thiết. Môi trường học tập vô cùng sạch sẽ, thân thiện với trẻ nhỏ, có khu vực để giày dép ở bên ngoài để tránh bụi bẩn và vi khuẩn.

      - Đổi mới: Chương trình giảng dạy và giáo trình được sử dụng tại trung tâm thường xuyên được cập nhật, chỉnh lý để bắt kịp với những phương pháp tiên tiến nhất và phù hợp với trình độ của Học viên. Nội dung dạy và học kết hợp những kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21 với chuẩn đánh giá của chứng chỉ quốc tế Cambridge để mang đến hiệu quả cao nhất.

      Clip giới thiệu về trung tâm ASKademy

      Anh văn thiếu nhi: chuẩn bị hành trang hội nhập toàn cầu

      Tổng quan chương trình học

      Chương trình Anh văn thiếu nhi được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 4 – 10 tuổi, với 4 cấp độ: Preschool – Starters – Movers – Flyers. Một khóa học kéo dài trong 4 tháng, thời lượng 3 tiếng/tuần.

      Một giờ học của các bé với giáo viên nước ngoài tại ASKademyMột giờ học của các bé với giáo viên nước ngoài tại ASKademy

      Bên cạnh chương trình học chính khóa, trung tâm còn có câu lạc bộ tiếng Anh sinh hoạt hàng tuần theo chủ đề. Các chủ đề được xây dựng với mục đích cung cấp cho các bé kiến thức xã hội, kỹ năng sống phù hợp độ tuổi và giúp các bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Nhờ vậy, các bé không chỉ có được giây phút thư giãn với những hoạt động thú vị mà hơn hết, còn được truyền cảm hứng về các vấn đề xã hội, thời sự, chuẩn bị hành trang về ngôn ngữ và kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu trong thời đại hội nhập.

      Đội ngũ giáo viên tại ASKademy 100% có chứng chỉ sư phạm quốc tế với nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên bản xứ dạy tiếng Anh đến từ các nước Mỹ, Úc, Philippines... đảm bảo phát âm chuẩn và không mang giọng vùng miền. Giáo viên các lớp nghệ thuật là những nghệ sĩ và vận động viên chuyên nghiệp giảng dạy cho thiếu nhi.

      Cơ sở vật chất ASKademy đầy đủ, tiện nghi với 10 phòng học lớn nhỏ cách âm, trang bị đèn, điều hòa, thiết bị điện tử hiện đại... hỗ trợ việc học tập và giảng dạy. Các bộ môn năng khiếu, kỹ năng có phòng học riêng với dụng cụ và thiết bị học tập đầy đủ (như phòng múa, phòng thu âm...).

      Ngoài ra, những kệ sách đầy ắp tài liệu học tập, giáo trình, sách tiếng Anh, song ngữ... phù hợp với trẻ nhỏ được bố trí khắp nơi, luôn sẵn sàng để bé đọc tại chỗ hoặc mượn về nhà.

      Các bé trong giờ học múa với giáo viênCác bé trong giờ học múa với giáo viên

      Phương pháp học tập khoa học, hiện đại

      - Ứng dụng công nghệ vào học tập, tất cả các phòng đều có cơ sở vật chất đầy đủ với máy tính, màn hình lớn, wifi...

      - Rèn cho bé thói quen học tập sáng tạo, chủ động, không đợi nhắc nhở, trong đó giáo viên chỉ đóng vai trò người hướng dẫn.

      - Kiến thức cập nhật với những nội dung mang tính thời sự nóng bỏng.

      - Mỗi ngày đều có bài tập về nhà để bé luyện tập những điều đã học trong lớp. Thông qua việc sử dụng Email để nộp bài tập và nhận tài liệu học, bé sẽ biết cách sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, rất có lợi trong quá trình phát triển sau này.

      Quá trình đăng ký học tại ASKademy

      1. Làm bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp theo đúng trình độ của bé.

      2. Lựa chọn khung giờ học phù hợp: không giống với các trung tâm khác, ASKademy chỉ yêu cầu bé học 1 buổi/tuần 4 tiếng liên tục, tạo sự thuận tiện cho phụ huynh đưa rước. Trong 4 tiếng đó, bé sẽ học nhiều lớp từ tiếng Anh sang năng khiếu, nghệ thuật, tạo được sự hứng thú và tập trung để đạt hiệu quả tốt nhất.

      Lớp học cờ vua dành cho trẻLớp học cờ vua dành cho trẻ

      3. Lựa chọn môn học ngoại khóa ưa thích: bé có thể thử sức với các môn nghệ thuật như múa ballet/dân gian, âm nhạc (ukulele, hát...), hội họa, cờ vua...

      4. Tạo email cho bé: tất cả bài tập và tài liệu dạy mới nhất đều được gửi cho hàng tuần vào tài khoản này.

      Trước khi chính thức đăng ký và đóng học phí, bé được tham dự một buổi học thử miễn phí tại trung tâm. Phụ huynh có thể quan sát quá trình học tập của con em mình để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp khi lựa chọn lớp học cho bé.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hè không nhàm chán, vì đã có ASKademy!

      Bên cạnh các lớp Anh văn thiếu nhi khai giảng thường xuyên, trong mùa hè 2018 này, ASKademy còn mang đến một khóa học vô cùng thú vị và mới mẻ cho các bé! Chương trình hè ASKademy gồm hai môn là kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng sử dụng Internet an toàn, với 2 cấp độ cơ bản (bé 6 – 10 tuổi) và nâng cao (trẻ từ 10 tuổi trở lên).

      Thời lượng: 8 tuần, bao gồm 1 tuần trình diễn và đánh giá kết quả khóa học (các bé áp dụng kiến thức đã học để thực hiện một dự án cá nhân như nhật ký sử dụng Internet, sổ tay chi tiêu...)

      Giờ học: 8 – 12 giờ sáng thứ 6 hàng tuần.

      Học phí: 1.200.000 VND/môn.

      Khai giảng: ngày 09/07/2018.

      Mùa hè của bé sẽ vui hơn nhiều với chương trình học tại ASKademy!Mùa hè của bé sẽ vui hơn nhiều với chương trình học tại ASKademy!

      Kỹ năng quản lý thời gian

      Lợi ích khóa học: biết cách lập thời gian biểu cá nhân, cân bằng thời gian học và chơi hợp lý để tránh căng thẳng và mệt mỏi.

      Nội dung chính:

      - Lập kế hoạch tổ chức công việc cá nhân hiệu quả.

      - Hiểu giá trị và tầm quan trọng của thời gian.

      - Vượt qua các trở ngại trong việc hoạch định thời gian và thực hiện công việc.

      - Nắm vững cách chống lãng phí thời gian trong công việc.

      Giáo viên: thầy Bùi Tứ Quý, sáng lập khoá học Hình hài thế giới và là admin Vlog Kiến thức.

      Thầy Bùi Tứ Quý lớp Kỹ năng quản lý thời gianThầy Bùi Tứ Quý lớp Kỹ năng quản lý thời gian

      Kỹ năng sử dụng Internet an toàn

      Lợi ích khóa học: giúp học viên hiểu hơn về cách tự bảo vệ bản thân và quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội.

      Nội dung chính:

      - Nhận thức đầy đủ về nguy cơ bắt nạt trên mạng và xung đột trực tuyến.

      - Cách truy cập Internet, duyệt Web, Mail, sử dụng chương trình chat, công cụ diệt virus an ninh, an toàn và bảo mật.

      - Trang bị kỹ năng để tự bảo vệ bản thân và hỗ trợ các bạn đồng trang lứa.

      - Trang bị kiến thức để hiểu, nắm bắt và vận dụng các khuyến cáo của cộng đồng trên mạng Internet về an ninh thông tin.

      - Nhận biết các nguy cơ và điểm yếu mà hacker có thể lợi dụng trục lợi để chủ động phòng tránh và tự bảo vệ mình.

      Giáo viên: Tiến sĩ Hồ Hải Văn, tiến sĩ Khoa học máy tính trường Đại học Alberta, Canada.

      Thầy Hồ Hải Văn lớp Kỹ năng sử dụng Internet an toànThầy Hồ Hải Văn lớp Kỹ năng sử dụng Internet an toàn

      Hãy lựa chọn ASKademy để con được phát triển đồng bộ Ngoại ngữ – Năng khiếu – Nghệ thuật – Kỹ năng, bố mẹ nhé!

      Nhưng nếu bố mẹ còn phân vân không biết chương trình hè ASKademy có phù hợp với bé nhà mình hay không, hãy liên hệ ngay với ASKademy để nhận tư vấn và hưởng ưu đãi trải nghiệm miễn phí 1 buổi học nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: ASKademy


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận 8 – không thể bỏ lỡ

      06/02/2020

      Bạn muốn đầu tư cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ nhưng việc chọn được một nơi học ưng ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...