Top 5 sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học được nhiều người đánh giá hay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học được nhiều người đánh giá hay

      Top 5 sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học được nhiều người đánh giá hay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Chọn sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học như thế nào là phù hợp? Hôm nay, Edu2Review xin gợi ý top 5 quyển sách tiếng Anh hay nhất dành cho các bé.

      Đọc sách giúp bé học tiếng Anh tốt hơn (Nguồn: Unsplash)

      Một trong những cách hiệu quả nhất để bé tự học tiếng Anh đó chính là đọc sách. Hiểu được tầm quan trọng của sách, hiện nay các bậc phụ huynh rất chú trọng vào việc đầu tư một tủ sách bổ ích cho con em mình. Dưới đây là 5 quyển sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học hay nhất, được nhiều bậc phụ huynh tin chọn.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Anh Em Nhà Chuột – Bảng Chữ Cái Tiếng Anh

      Bộ sách mang đến những câu chuyện thú vị qua những hình ảnh đẹp cùng các anh em nhà chuột tinh nghịch, thông minh và vô cùng đáng yêu.

      Các bé cũng sẽ học được rất nhiều từ vựng tiếng Anh mới mẻ và gần gũi khi bước vào vương quốc diệu kỳ của những sắc màu rực rỡ, những chú động vật đáng yêu và biết bao nhiêu là hoa quả tươi ngon.

      Bộ sách này bao gồm rất nhiều các kiến thức giúp bé nhận biết đồ vật, màu sắc, hoa quả, số đếm, rau củ, bảng chữ cái tiếng Anh...

      Giá bán: 12.000 đồng/1 cuốn

      Với hình ảnh đẹp cùng các anh em nhà chuột tinh nghịch, đáng yêu và thông minh, bộ sách sẽ mang đến những câu chuyện thú vị, các từ mới tiếng Anh cho các em (nguồn: Fahasa)

      Bộ sách sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và các từ mới tiếng Anh cho các em (Nguồn: Fahasa)

      2. Vui học tiếng Anh

      Cuốn sách này do công ty Cổ phần sách MCBooks phát hành. “Vui học tiếng Anh” được biên soạn với nội dung phong phú, đi kèm những hình ảnh ngộ nghĩnh và những âm thanh sống động. Ngoài ra, cuốn sách còn được lồng ghép nhiều trò chơi tiếng Anh hấp dẫn giúp các bé tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên hơn và nhanh chóng hơn.

      Đặc biệt, quý phụ huynh sẽ dễ dàng hơn khi hướng dẫn con học tại nhà sách vì cuốn sách này có kèm theo CD với giọng bản ngữ chuẩn xác. Qua cuốn sách, các bé sẽ làm quen và hình thành thói quen học tiếng Anh. Các bé dễ dàng tiếp thu từ mới hơn, phát âm chuẩn hơn cũng như tăng khả năng phản xạ với tiếng Anh một cách nhanh chóng.

      Để giúp các bé học giỏi tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ, cuốn sách này chính là tiền đề vững chắc.

      Giá bán: 83.500 đồng/1 cuốn

      Sách được biên soạn với nội dung phong phú, hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh sống động và được lồng ghép nhiều trò chơi hấp dẫn (nguồn: Fahasa)

      Sách được biên soạn với nội dung phong phú và lồng ghép nhiều trò chơi hấp dẫn (nguồn: Fahasa)

      3. Hooray English Tiếng Anh Vừa Học Vừa Chơi

      Bộ sách này dành cho các bé từ 5 đến 10 tuổi, gồm 8 cuốn, với các chủ đề thân cận và gần gũi với đời sống hàng ngày. Bé sẽ dễ dàng bắt nhịp và được kích thích niềm hứng thú học tiếng Anh qua cách đặt vấn đề nhẹ nhàng, dí dỏm cùng với những hình minh họa ngộ nghĩnh và các hoạt động tương tác, thực hành được sắp xếp xen kẽ mỗi bài học.

      Bộ sách này không chỉ giúp phát triển trình độ ngoại ngữ, mà còn rèn luyện cả tư duy linh hoạt và khả năng phản xạ của bé.

      Bộ sách Hooray English gồm 8 cuốn, với các chủ đề thân cận và gần gũi với đời sống hàng ngày (nguồn: Fahasa)

      Việc học tiếng Anh bỗng trở nên thật vui vẻ và thú vị với Hooray! English (Nguồn: Fahasa)

      Bộ sách gồm 2 chủ đề chính là Reader Book và Activity Book. Các bé sẽ bắt đầu học từ và câu mới với Reader Book, sau đó sẽ thực hành cùng Activity Book. Cách học hiệu qủa nhất là cho bé học với tập 1 Reader Book rồi đến tập 1 Activity Book, lần lượt từng cặp.

      Hooray! English đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện Tiếng Anh thông qua các hoạt động và tương tác với các sự vật, sự việc diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Bộ sách được thiết kế theo chương trình Giáo dục Ngoại ngữ sớm cho trẻ theo tiêu chuẩn “Giáo dục tiền tiểu học quốc gia” (National Preschool Curriculum) của Malaysia.

      Giá bán: 28.000 đồng/1 cuốn

      4. Bộ 7 Cuốn Sách Picture Book Song Ngữ "Xây Dựng Các Mối Quan Hệ" Quảng Văn

      Một điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống tinh thần của mỗi chúng ta đó chính là tình bạn. Những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy ra đối với trẻ nếu thiếu đi những người bạn. Khi trẻ gặp khó khăn trong việc kết bạn và duy trì tình bạn, trẻ thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe tinh thần, ví dụ: lo lắng và trầm cảm dẫn đến nhiều rắc rối và thậm chí bỏ học.

      “Kết bạn là một nghệ thuật - Making friends is an art” là một cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng của tác giả Julia Cook. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên trong tuyển tập các cuốn sách về kỹ năng xây dựng mối quan hệ cho trẻ em mới được ra mắt.

       Bộ 7 cuốn sách picture book song ngữ (nguồn:shopee)

      Bộ 7 cuốn sách picture book song ngữ (Nguồn: Shopee)

      Tác giả Julia Cook đã dạy các em nhỏ cách thực hành nghệ thuật kết bạn và sống chan hòa với mọi người qua những trang sách mang đậm phong cách hài hước. Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện thú vị và ý nghĩa với trẻ; cuốn sách còn bao gồm những lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh, giáo viên và những chuyên gia tư vấn về cách giúp các em gặp khó khăn trong việc kết bạn hay bị bạn bè xa lánh.

      Các bậc phụ huynh nên bắt đầu dạy trẻ kĩ năng kết bạn từ đâu? Làm thế nào để có thể nắm bắt được những việc trẻ đang làm tốt và những việc trẻ cần cải thiện?

      Giá bán: 254.000 đồng/1 cuốn

      5. Trọn bộ Happy World tiếng Anh cho trẻ em

      “Happy World – Tiếng Anh cho trẻ em” là bộ sách được biên soạn dành cho trẻ từ 5 – 10 tuổi, được chia thành 5 cấp độ theo mức độ từ dễ đến khó. Bộ sách trình bày những chủ đề gần gũi trong cuộc sống, mỗi chủ đề sẽ đưa ra các tình huống cụ thể để các em học hỏi và áp dụng.

      Qua những tình huống sinh động và thú vị, bộ sách giúp bé học cách sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, bộ “Happy World Tiếng Anh cho trẻ em” còn bao gồm sách Student’s book, Workbook, Pocket book và Đĩa DVD kèm theo.

      Bộ sách bao gồm những chủ đề gần gũi trong cuộc sống (nguồn: toplist)

      Bộ sách bao gồm những chủ đề gần gũi trong cuộc sống (nguồn: toplist)

      Trong khi cuốn Student’s book giới thiệu cho các em từ và mẫu câu thông dụng trong tiếng Anh, cuốn Workbook, Pocket book giúp các em luyện tập và tổng kết lại các từ vựng và mẫu câu đã học.

      Ngoài ra, các em sẽ được nghe phát âm các từ vựng, đoạn hội thoại, bài hát tiếng Anh… một cách chuẩn xác, rèn luyện kỹ năng nghe nói và làm quen với môi trường Anh ngữ một cách đơn giản dễ dàng với đĩa DVD minh họa ấn tượng bài học bằng phần nhạc họa vui nhộn và đáng yêu.

      Đặc biệt, bộ sách còn kỳ công biên soạn thêm mục “Family English” nhằm tạo ra sân chơi Anh ngữ hấp dẫn hiệu quả, thông qua việc cha mẹ tham khảo đĩa DVD và cùng con ứng dụng bài học vào thực tế.

      Trên đây là 5 quyển sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học hay nhất mà Edu2Review đã tổng hợp. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh chọn lựa sách cho con em mình một cách dễ dàng hơn.

      Kim Xuân tổng hợp

      Theo Toplist


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Ba mẹ đã thử dạy tiếng Anh trẻ em qua truyện kể cho bé chưa?

      06/02/2020

      Bé vốn thích được nghe ba mẹ kể chuyện. Vậy ba mẹ đã thử cùng con học tiếng Anh bằng các câu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...