Một mùa tuyển sinh thành công của Đại học Luật TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Một mùa tuyển sinh thành công của Đại học Luật TP.HCM

      Một mùa tuyển sinh thành công của Đại học Luật TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Năm 2016 đánh dấu hướng đi ban đầu thành công của Đại học Luật TP.HCM với phương thức tuyển sinh riêng.

      Danh sách

      Bài viết

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Trong khi các trường tốp trên hạ mức điểm chuẩn xét tuyển vì lo thiếu chỉ tiêu hoặc thí sinh ảo, thì Đại học Luật TP.HCM vẫn giữ vững mức điểm chuẩn khá cao so với mặt bằng chung. Năm 2016 đánh dấu hướng đi ban đầu thành công của Đại học Luật TP.HCM với phương thức tuyển sinh riêng.

      EBIV1. Điểm chuẩn cao vẫn tuyển đủ chỉ tiêu

      Ngày 6&7/9/2016, Trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức đón tiếp tân sinh viên làm thủ tục nhập học. Đã có 94% thí sinh trúng tuyển vào ĐH Luật TP.HCM đến nộp hồ sơ và chính thức nhập học vào các chuyên ngành.

      Trong khi các trường tốp trên hạ mức điểm chuẩn xét tuyển vì lo thiếu chỉ tiêu hoặc thí sinh ảo, thì Đại học Luật TP.HCM vẫn giữ vững mức điểm chuẩn khá cao so với mặt bằng chung. Điểm chuẩn cao nhất vào Đại học Luật TP.HCM năm nay là 24 với ngành Luật và thấp nhất là 20,3 với ngành Quản trị kinh doanh.

      Điểm chuẩn của Trường và số lượng chỉ tiêu.

      EBIV2. Tự chủ trong tuyển sinh đại học

      Trường Đại học Luật TP.HCM là một trong số ít trường thực hiện mạnh mẽ quyền tự chủ trong tuyển sinh đại học. Nhà trường đã rất chủ động trong quá trình xây dựng đề án tuyển sinh riêng và nhận được sự phê duyệt của Bộ Giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó, công tác tư vấn, định hướng cho các thí sinh tham gia xét tuyển vào trường rất được Nhà trường chú trọng, vì thế thí sinh chọn vào Đại học Luật có chất lượng đầu vào cao, thực sự quan tâm đến Trường và ngành học đã đăng ký.

      Thực tế đã chứng minh, trong năm đầu tiên thực hiện tuyển sinh riêng, so với chỉ tiêu là 1.500 cho 4 chuyên ngành, đã có 3245 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, trong đó 2.363 thí sinh đã tham dự kỳ thi kiểm tra năng lực của Đại học Luật TP.HCM. Do chủ động trong phương thức tuyển sinh, Đại học Luật TP.HCM là trường đầu tiên công bố điểm chuẩn với số lượng thí sinh trúng tuyển theo đề án tuyển sinh riêng của Trường.

      EBIV3. Khẳng định vị thế trường trọng điểm

      Việc nhiều thí sinh quan tâm và đăng ký xét tuyển đã khẳng định sự vươn lên nổi trội của Trường Đại học Luật TP.HCM nói riêng và khối ngành luật nói chung trong xu hướng ngành nghề và định hướng nghề nghiệp của sinh viên.

      Trong quá trình hội nhập quốc tế diễn ra với những bước tiến mạnh mẽ, hơn lúc nào hết, kỹ năng nắm bắt và trang bị kiến thức về luật pháp trong và ngoài nước có ý nghĩa hết sức to lớn đối với sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào. Ngành Luật vì thế được xem là một ngành không thể thiếu trong bối cảnh toàn cầu hóa.

      Mỗi năm cung cấp cho xã hội hơn 1000 cử nhân Luật được đào tạo bài bản, Trường Đại học Luật Tp.HCM luôn khẳng định vị thế trường trọng điểm đào tạo pháp luật của khu vực phía Nam. Với phương thức tuyển sinh riêng thành công trong năm nay, các tân sinh viên Luật hứa hẹn sẽ là những cử nhân tương lai có bản lĩnh vững vàng và linh động khi thực hành nghề nghiệp chuyên môn, nắm bắt cơ hội thăng tiến không chỉ trong nước mà còn trong môi trường quốc tế.

      *****

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thảo Liên – Ban Truyền thông ULAW.

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những Trường Đại Học Có Nhiều Hoa Hậu Nhất Việt Nam

      10/03/2020

      Việt Nam chúng ta có rất nhiều cô nàng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ và sắc sảo. Chính vậy mà ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP10 Trường Đại Học có Canteen SANG CHẢNH Nhất Sài Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết canteen trường nào Đỉnh nhất Sài Gòn? Có thể đó là trường của bạn. Edu2Review đã thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...