Mục sở thị Trung tâm JOLO Nguyễn Thị Định | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mục sở thị Trung tâm JOLO Nguyễn Thị Định

      Mục sở thị Trung tâm JOLO Nguyễn Thị Định

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:35
      Chất lượng giảng dạy, môi trường học tập hiện đại là những yếu tố làm nên sự khác biệt của JOLO. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những điểm nổi bật của Trung tâm JOLO Nguyễn Thị Định.

      Danh sách

      Bài viết

      JOLO thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN, thương hiệu GLN đã có gần 7 năm uy tín với 4 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh. Anh ngữ JOLO được thành lập năm 2013, cho đến nay trung tâm đã xây dựng thành công 3 sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về chi nhánh JOLO Nguyễn Thị Định nhé!

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      “Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, thân thiện”

      Địa chỉ: JOLO Nguyễn Thị Định: Số 16, ngõ 8 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO


      Giới thiệu trung tâm JOLO (Nguồn: YouTube)

      Tổng quan về trung tâm

      Trung tâm Anh ngữ JOLO cung cấp các khóa học tiếng Anh cho mọi đối tượng từ nhiếu nhi đến người lớn. Các khóa học tại JOLO được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế phù hợp với học viên là học sinh, sinh viên, người đi làm tại Việt Nam.

      Các chương trình đào tạo tại JOLO English do giáo viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả giáo viên đều trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo khắt khe và có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages).

      Đến với JOLO, học viên sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt, trang bị các phương tiện phục vụ học tập hiện đại như máy chiếu kỹ thuật số, tivi và đầu đĩa hỗ trợ cho việc giảng dạy. Mỗi phòng học được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, mở ra một không gian mới mẻ sống động để học viên tiếp thu kiến thức Anh ngữ một cách hiệu quả nhất.

      Không gian JOLO có thiết kế hiện đại, sáng tạo (Nguồn: JOLO)

      Không gian JOLO có thiết kế hiện đại, sáng tạo (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Không chỉ có vậy, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập sáng tạo, chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc của nhiều quốc trên thế giới qua những biểu tượng nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ Thần Tự Do, Tháp Eiffel… từ đó truyền cảm hứng học tập cho học viên.

      Về nguồn học liệu, người học có cơ hội tiếp cận với giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng do đội ngũ giáo viên tâm huyết xây dựng nên để giúp các khóa học đạt hiệu quả cao và đảm bảo sự tiến bộ của học viên.

      Thư viện của JOLO luôn cập nhật các đầu sách uy tín từ các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới trong việc giảng dạy Anh ngữ như NXB Đại Học Oxford, NXB Cambridge, Macmillan... Qua đó, học viên dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập.

      Ngoài ra trung tâm cũng cung cấp cho học viên những trang thiết bị cần thiết cho việc học như máy tính có kết nối internet, trang bị wifi để học viên có thể mang máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập các tài liệu online.

      Môi trường học tập chuyên nghiệp với thiết kế mô hình lớp học ít người ưu việt với: 1 thầy 1 trò,1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò tạo nên sự khác biệt giúp học viên và giáo viên trao đổi bài với nhau một cách toàn diện nhất.

      Phòng học hiện đại tại JOLO (Nguồn: Kenh14)

      Phòng học hiện đại tại JOLO (Nguồn: Kenh14)

      Các khóa học tại JOLO

      • Khóa học Luyện Thi IELTS

      Lộ luyện thi IELTS tại JOLO:

      IELTS INTRODUCTION (5.0 – 5.5): Học viên làm quen với tất cả các nội dung cơ bản về kỳ thi IELTS. Từ đó nắm bắt tất cả các cấu trúc cùng các dạng đề thi, bổ sung vốn vốn từ học thuật căn bản, nắm được những chiến lược làm bài thi một cách bài bản, sử dụng đúng các cấu trúc câu trong giao tiếp và viết phục vụ cho IELTS.

      PRE IELTS (5.5 – 6.5): Học viên được phát triển các kỹ năng có được từ khóa học trước, hiểu cách thức chấm điểm các kỹ năng của kỳ thi IELTS.

      IELTS INTENSIVE (6.5+): Phát triển toàn diện và tối ưu điểm số ở tất cả 4 kỹ năng Anh ngữ, áp dụng phương pháp, chiến lược làm bài thi một cách nhuần nhuyễn, làm quen với bài thi mẫu ở mức độ trung bình và khó, sử dụng tốt các câu phức tạp trong nói, viết, bổ sung vốn từ vựng học thuật ở trình độ cao, cải thiện trình độ tiếng Anh và cải thiện điểm số thi IELTS.

      Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ còn có khóa học bổ trợ kỹ năng cho luyện thi IELTS, chuyên biệt, nâng cao từng kĩ năng cho học viên, nhằm bổ sung kiến thức còn yếu từ đó giúp người học tự tin vượt qua kì thi.

      Kinh nghiệm luyện thi IELTS của học viên tại JOLO (Nguồn: YouTube)

      • Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp

      Các cấp độ của khóa học giao tiếp:

      Pre-intermediate B1: Khóa học dành cho học viên có vốn từ vựng và ngữ pháp căn bản. học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách độc lập, có kinh nghiệm khi dùng các mẫu câu thông thường trong từng trường hợp khác nhau: công sở, trường học, du lịch.

      Intermediate B1+ và Upper Intermediate B2: Khóa học dành cho những ai có trình độ ngữ pháp vững vàng, có kiến thức và vốn từ vựng về đơi sống, công việc phong phú. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể sử dụng các mẫu câu một cách linh hoạt, đa dạng và phù hợp từng hoàn cảnh, cũng như nâng cao khả năng giao tiếp thành thạo và chuyển tiếp lên các khóa chuyên sâu.

      • Khóa học Tiếng Anh Tổng Quát

      Beginner: Chương trình học cung cấp cho học viên vốn từ vựng căn bản, những mẫu câu giao tiếp phổ thông và hữu dụng. Mục đích là để sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể sử dụng tiếng Anh theo công thức quy chuẩn. Đáp ứng được cấp độ A1 – CEFR.

      Elementary: Khóa học này tương đương với A2 của CEFR, học viên được trau dồi thêm từ vựng ở mức trung bình, học cách sử dụng ngữ pháp linh hoạt hơn so với khóa học Beginner và giao tiếp ở mức căn bản, chính xác.

      Một lớp học tại JOLO (Nguồn: Kênh14)

      Một lớp học tại JOLO (Nguồn: Kênh14)

      Pre- Intermediate: Khóa học tương đương với B1 của CEFR, đào tạo học viên sử dụng tiếng Anh một cách độc lập, áp dụng mẫu câu thông thường trong từng trường hợp khác nhau: công sở, trường học, du lịch...

      Intermediate và Upper Intermediate: Chương trình này tương đương với chuẩn B1+ và B2, Khoa học được thiết kế dành cho học viên có trình độ ngữ pháp căn bản, vốn từ vựng khá phong phú.

      Advanced: Khóa học Advance với tiêu chuẩn C1 trong thang đánh giá CEFR dành cho học viên trình độ ngữ pháp chuyên sâu, hiểu được những câu lệnh, văn bản dài với độ phức tạp cao, nhiều ý nghĩa.

      • Khóa học Tiếng Anh thiếu niên: Khoa học tích hợp phương pháp giảng dạy sinh động, tạo sự hấp dẫn cho học sinh, vừa đảm bảo được tính học thuật nhằm giúp đỡ cho học sinh hoàn thành tốt cả bài tập nặng về ngữ pháp trên lớp cũng như chuẩn bị cho học sinh tham dự các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.
      • Khóa học Tiếng Anh trẻ em: Khoa học thiết kệ dành cho trẻ trong độ tuổi từ 7 – 12.

      Chương trình học được xây dựng dựa trên các chủ đề và khung kiến thức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ và làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.

      Lựa chọn được trung tâm Anh ngữ phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến phương pháp học để đem đến kết quả học tập tốt hơn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có cái nhìn khái quát về trung tâm Anh ngữ JOLO Nguyễn Thị Định và lựa chọn được nơi học cho mình.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 9/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Luyện thi IELTS

      Lắng nghe kinh nghiệm tự học IELTS 9.0 thành công của những gương mặt tiêu biểu

      06/02/2020

      Bạn có muốn biết những nhân vật sở hữu IELTS 9.0 có những bí quyết học tiếng Anh như thế nào ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...