Muốn đạt điểm cao, luyện thi GMAT ở đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn đạt điểm cao, luyện thi GMAT ở đâu?

      Muốn đạt điểm cao, luyện thi GMAT ở đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trên thế giới có hơn 5.800 chương trình sau đại học coi điểm GMAT là yếu tố xét tuyển đầu vào quan trọng. Luyện thi GMAT ở đâu để giành 1 tấm vé tới một trong số những chương trình cao học nói trên?

      Danh sách

      Bài viết

      GMAT (Graduate Management Admission Test) là bài thi tiêu chuẩn đánh giá trình độ và khả năng tiếp thu của học viên khi nộp đơn vào các chương trình cao học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại các trường đại học Hoa Kỳ. Cấu trúc bài thi GMAT bao gồm 3 phần: Ngôn ngữ, Toán định lượng và Viết luận phân tích.

      Tại Việt Nam, GMAT không phải là kỳ thi phổ biến. Do đó, số lượng trung tâm luyện thi GMAT vẫn còn rất ít, gây khó khăn cho nhiều người trong việc tìm kiếm và theo học. Dưới đây là một số gợi ý từ Edu2Review về các địa chỉ luyện thi GMAT chất lượng.

      Khu vực Hà Nội

      1. Trung tâm Anh ngữ ILIAT

      ILIAT không phải là một trung tâm nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh nói chung nhưng khi nhắc tới những khóa luyện thi GMAT chất lượng, ILIAT sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ bởi thành tích ấn tượng.

      • Trung tâm đã giảng dạy hơn 1000 học viên trong hơn 60 khóa học.
      • 50 học viên tại trung tâm đã xuất sắc đạt điểm 700+ (trong đó có 2 điểm 760, 2 điểm 750 thuộc top 1 – 2 % thế giới).
      • Đội ngũ giảng viên top thế giới với điểm số 740 – 760 GMAT.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILIAT

      Lớp học luyện thi GMAT tại ILIAT thu hút đông đảo học viênLớp học luyện thi GMAT tại ILIAT thu hút đông đảo học viên (Nguồn: iliat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILIAT

      Chương trình luyện thi GMAT tại Anh ngữ ILIAT sẽ giúp bạn hiểu rõ cấu trúc bài thi và xây dựng chiến thuật làm bài để tối ưu hóa điểm số. Với từng nội dung thi, ILIAT cũng có những “tuyệt chiêu” riêng để nâng cao hiệu quả luyện tập của học viên, cụ thể:

      • Quantitative: Nắm vững các chủ điểm kiến thức toán, các thuật ngữ toán học khó và các bẫy trong Data Sufficiency.
      • Critical Reasoning: Nắm vững tư duy, phương pháp nhận diện nhanh đáp án sai và nhận diện đáp án bẫy.
      • Sentence Correction: Nắm vững những chủ điểm ngữ pháp quan trọng, chiến thuật Split, nhận diện lỗi ngữ pháp, phân tích Meaning câu.
      • Reading Comprehension: Cách đọc hiệu quả, tóm tắt ý, structure trong đoạn văn.
      • AWA, IR: Xây dựng tư duy, kỹ năng viết bài luận AWA và chiến thuật làm bài thi IR để đạt điểm số mong muốn mà không tốn nhiều sức lực, suy nghĩ.

      2. Trung tâm Anh ngữ Summit

      Là một kỳ thi khó, khóa học GMAT tại Anh ngữ Summit yêu cầu học viên trước tiên phải thỏa mãn điều kiện trình độ tiếng Anh tương đương TOEFL 80 – 90 điểm và IELTS 6.5 – 7.0. Vì vậy, trước khi có ý định đăng kí học tại đây, bạn nên chủ động nâng cao trình độ ngoại ngữ thông qua việc luyện thi IELTS hay TOEFL.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Summit

      Thành tích ấn tượng của Anh ngữ Summit (Nguồn: YouTube - Summit Education Services)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Summit

      Các khóa luyện thi GMAT tại Summit được dạy bởi giảng viên giàu kinh nghiệm nằm trong top 1% số người dự thi trên toàn thế giới trong kỳ thi GMAT. Chương trình học sẽ hướng dẫn chiến lược khi làm bài thi và các mẹo để rút ngắn thời gian giải bài giúp học viên đạt điểm số cao nhất.

      Nếu đang phân vân luyện thi GMAT ở đâu có thời gian học ngắn nhất thì trung tâm Summit sẽ là một đáp án hợp lý. Chương trình học tại đây gói gọn trong 16 buổi với các nội dung học chủ điểm được phân đều cho những phần thi khác nhau. Đặc biệt, khi tham gia khóa luyện thi GMAT của Summit, các bạn cũng nhận được tư vấn về kỹ năng apply học bổng MBA từ chị Phương Hoa, Founder của Summit, cố vấn giáo dục của Viện Giáo dục Quốc tế IIE.

      Khu vực Hồ Chí Minh

      1. Trung tâm Đào tạo Quốc tế IEI

      Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) được Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Trung tâm Đào tạo Quốc tế CIE, Trung tâm ngoại ngữ FLC và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển nguồn nhân lực CHRD. Đây cũng là đơn vị đầu tiên giảng dạy GMAT tại TP.HCM với 17 năm kinh nghiệm, quy tụ nhiều giảng viên giảng dạy GMAT hàng đầu.

      Xem thêm thông tin
      về Trung tâm IEI

      Giới thiệu về Trung tâm IEI (Nguồn: YouTube VeNi Rain)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IEI

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều có trình độ Thạc sĩ quốc tế và có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy GMAT. Giáo trình của IEI được nhiều học viên nhận xét là hiện đại, chuyên sâu cho luyện thi GMAT giúp bạn xây dựng kế hoạch ôn tập phù hợp. CEI đã có 570 sinh viên chuyển tiếp thành công và đang theo học chương trình cao học tại các trường đại học Hoa Kỳ với điểm GMAT ấn tượng.

      2. Trung tâm tiếng Anh VietAccepted

      Mặc dù chỉ mới thành lập từ đầu năm 2015, nhưng VietAccepted đã vươn lên trở thành một trong những trung tâm luyện thi GMAT uy tín với nhiều học viên đạt điểm cao trên 700 GMAT và có số điểm cải thiện ấn tượng nhất. VietAccepted cũng là một trong những trung tâm chuyên luyện thi GMAT và tư vấn dành cho hệ Thạc sĩ/ MBA.

      Tại VietAccepted có các khóa học GMAT đa dạng, từ Pre GMAT cho đến GMAT Verbal và GMAT Quant, nhằm giúp các học viên có sự chuẩn bị bài bản và hiệu quả nhất cho việc luyện thi. Các phương pháp học của Vietaccepted đơn giản nhưng hiệu quả, được xây dựng bởi các chuyên gia GMAT giúp các bạn dễ dàng vượt qua các kỳ thi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ttung tâm Vietaccepted

      VietAcceptes tổ chức nhiều hội thảo chia sẻ kinh nghiệm cho học viênVietAccepted tổ chức nhiều hội thảo chia sẻ kinh nghiệm cho học viên (Nguồn: VietAccepted)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VietAccepted

      Bên cạnh tài liệu tại lớp học, các bạn sẽ được sử dụng bộ video tài liệu phong phú để học online tại nhà nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập và ôn thi. Với hàng ngàn câu hỏi chính thống cho các phần thi, bộ tuyển tập hơn 50 đề thi GMAT và các tài liệu khác của GMAT sẽ giúp các bạn ôn tập hiệu quả hơn.

      Trên đây là một số gợi ý các trung tâm có khóa luyện thi chuyên sâu về GMAT. Luyện thi GMAT ở đâu, hy vọng câu hỏi này đã được giải đáp qua bài viết này.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Luyện thi IELTS

      Sự khác biệt của TOEIC-TOEFL-IELTS-GMAT-GRE-SAT. Đâu mới là chứng chỉ phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Nhiều chứng chỉ tiếng Anh làm bạn bối rối và không phân biệt nổi. Bài viết sau sẽ giải mã tất tần ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...