Nâng trình kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tư duy phản biện đỉnh cao tại SmartPrep | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nâng trình kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tư duy phản biện đỉnh cao tại SmartPrep

      Nâng trình kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tư duy phản biện đỉnh cao tại SmartPrep

      Cập nhật lúc 20/12/2021 09:23
      “Lựa chọn ưu việt, sự nghiệp thăng hoa” là thông điệp SmartPrep muốn gửi gắm đến học viên bởi bạn sẽ có sự bứt phá lớn khi lựa chọn các khóa học tiếng Anh tại trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Từ lâu, giao tiếp đã là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà mỗi người cần phải có để chinh phục những thành công lớn trong sự nghiệp. Đặc biệt, giao tiếp tiếng Anh tốt lại càng quan trọng hơn trong thời đại toàn cầu hoá. Ngoài ra, tư duy phản biện cũng là một thành tố quan trọng, thể hiện khả năng suy nghĩ rõ ràng, lập luận logic, luôn luôn trong tâm thế “đào sâu bới kỹ” để phát triển của mỗi người.

      Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp nhuần nhuyễn hai kỹ năng này, mài giũa chúng thành "chiếc chìa khóa kim cương" mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng của mình! Đến ngay với Trung tâm Anh ngữ SmartPrep cùng đội ngũ giảng viên chất lượng nơi đây, hiện thực hóa ước mơ của mình!

      Giao tiếp tư duy phản biện tiếng Anh thời 4.0

      Cả thế giới đang trải qua cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với tự động hóa và trí tuệ nhân tạo lên ngôi. Nếu bạn chỉ chăm chú, tập trung vào những kỹ năng cứng mà bỏ qua những kỹ năng mềm thì sẽ khó nắm chắc được cơ hội phát triển. Với sự thay đổi đến chóng mặt của cuộc sống hiện nay, một trong số những kỹ năng bạn nên đặc biệt lưu ý nếu không muốn bị cả thế giới bỏ lại phía sau chính là kỹ năng giao tiếp kết hợp tư duy phản biện (Critical Thinking). Vậy tại sao giao tiếp tư duy phản biện tiếng Anh lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy?

      Trước hết, sự ảnh hưởng và phổ biến của Anh ngữ tại Việt Nam hiện nay là "không phải dạng vừa". Ngày nay, ở Việt Nam, tiếng Anh gần như là ngôn ngữ chính thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ. Sở dĩ giao tiếp tư duy phản biện có sức ảnh hưởng lớn vì nó nhấn mạnh vào khả năng phân tích và lập luận vấn đề một cách nhanh chóng khi chúng ta giao tiếp.

      SmartprepGiao tiếp tiếng Anh và tư duy phản biện là bộ đôi kỹ năng không thể thiếu trong thời đại 4.0 (Nguồn: Freepik)

      Khi bạn là một người tư duy phản biện tốt, bạn sẽ có khả năng phân tích, chiêm nghiệm ra những hệ quả từ lượng kiến thức mà bạn biết và vận dụng chúng để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, tư duy phản biện còn giúp bạn biết chủ động xem xét và khám phá nhiều nguồn thông tin khác để tăng thêm sự hiểu biết của bản thân. Nếu chỉ có trí nhớ tốt và lượng kiến thức khủng nhưng thiếu đi kỹ năng tư duy phản biện – một yếu tố quan trọng giúp bạn đạt đến đỉnh cao giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp tiếng Anh, rất có thể bạn sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua 4.0.

      Bất kì ai cũng có thể luyện tập và thành thạo kỹ năng mềm quan trọng này. Ngay cả bạn cũng vậy, vậy còn chần chờ gì mà bạn không tới ngay SmartPrep để trải nghiệm một khóa “Giao tiếp tư duy phản biện 4 kỹ năng”.

      Lộ trình hoàn hảo - Đột phá kỹ năng

      Là một trong những thương hiệu đi đầu trong dự án kết hợp giữa giao tiếp và tư duy phản biện, SmartPrep xây dựng giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những phương pháp tiên tiến.

      Lộ trình bao gồm 4 khóa học với mức độ tăng dần và được nghiên cứu, điều chỉnh để phù hợp, thuận tiện cho học viên. Đối với mỗi khóa học, SmartPrep tập trung đào tạo cho học viên nhuần nhuyễn các kỹ năng chủ yếu về Listening, Speaking và Critical Thinking. Học viên sẽ được lần lượt làm quen với giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài trong tuần. Với bài giảng của giảng viên Việt Nam, học viên sẽ được làm quen và thích ứng với kỹ năng tư duy phản biện - Critical Thinking cùng kỹ năng nghe hiểu. Khi đến với bài giảng của giảng viên nước ngoài, học viên sẽ được trải nghiệm và học hỏi ở lĩnh vực thực hành phản biện và kỹ năng thuyết trình.

      Với lộ trình rõ ràng và có sự tăng tiến, kiến thức mà học viên được giảng dạy sẽ bắt đầu đi từ mức độ cơ bản và dần dần tiến tới chuyên sâu. Nhờ đó, học viên sẽ có quá trình thích nghi và khả năng tư duy phản biện của mỗi học viên sẽ được khai phá và đẩy lên cao dần theo từng mức độ của mỗi khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Smartprep

      Lớp học Tiếng Anh Giao tiếp tư duy phản biện tại SmartPrep (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ SmartPrep)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ SmartPrep

      Giáo trình chuẩn xác - Đánh bay mọi lo âu về giao tiếp

      Tại Trung tâm Anh ngữ SmartPrep, giáo trình học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và dựa theo quyển “21st Century Communication” với đầy đủ những chủ đề thông dụng hằng ngày. Điểm đặc biệt mà thương hiệu mang lại cho học viên chính là giáo trình còn xen lẫn, tích hợp các chủ đề trong “Ted Talks” - một trong những chương trình có các diễn thuyết gia nổi tiếng với các bài diễn thuyết mang tính cảm hứng. Những bài diễn thuyết được trình bày rất rõ ràng cùng phát âm chuẩn của các diễn giả sẽ giúp bạn tiếp thu, thu thập từ vựng tốt hơn.

      Mục tiêu khóa học - Chìa khóa dẫn học viên tới gần sự nghiệp thành công hơn

      Với giáo trình chuẩn quốc tế kết hợp với lộ trình học rõ ràng, khóa học tại SmartPrep hướng tới mục tiêu là mang tới cho học viên tinh thần tự tin, vững vàng, dám thể hiện mình trước mọi người. Cụ thể, bằng việc đạo tào Public speaking, Smartprep muốn học viên sau khi tham gia khóa học sẽ tự tin dám thuyết trình trước đám đông, cất lời đàm phán về bất cứ điều gì. Đặc biệt hơn cả, mục tiêu mà thương hiệu mang đến trong khóa học chính là học viên sẽ nắm vững được tinh thần leadership - lãnh đạo, chủ động và luôn nắm thế thượng phong trong bất kì cuộc đối thoại hay đàm phán nào.

      Đội ngũ ưu tú - Khóa học chất lượng cho học viên luôn là mục tiêu đi đầu

      Cũng giống như khẩu hiệu mà SmartPrep đã đề ra, đội ngũ giảng viên của thương hiệu đều là những nhà giáo ưu việt. Mang đến cho học viên những khóa học với lượng kiến thức bổ ích luôn là sứ mệnh hàng đầu mà thương hiệu đề ra. Đội ngũ giảng viên tại khóa giao tiếp của Smartprep đều phải có trình độ IELTS tối thiểu là 7.5 hoặc 900 TOEIC và được tuyển chọn, đào tạo khắt khe.

      Giảng viên của SmartPrep không chỉ có khối kiến thức khổng lồ và vững vàng về Anh ngữ mà còn là những người có khả năng truyền đạt tốt theo phương pháp phù hợp cho học viên, đặc biệt với mô hình học trực tuyến hiện nay. Không chỉ vậy, đội ngũ giảng viên của thương hiệu đều là những người có tư duy, kỹ năng sống cũng như kỹ năng làm việc trên nền tảng Anh ngữ xuất sắc.

      SmartprepĐào tạo học viên thành những cá nhân tự tin, trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc là mục tiêu lớn nhất của SmartPrep

      Nhiều học viên đã đến với Anh ngữ SmartPrep, tham gia khóa học Giao tiếp tư duy phản biện để nâng cao trình độ bản thân, trau dồi bộ đôi kỹ năng chủ chốt này nhằm mở rộng cánh cửa sự nghiệp tương lai và bắt kịp với những đổi mới không ngừng của thời đại 4.0. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?

      Trung tâm Anh ngữ SmartPrep

      • Địa chỉ: Số 4, dãy B5, ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0877251420
      • Email: [email protected]

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh tại Việt Nam

      Theo Trung tâm Anh ngữ SmartPrep


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...

      Học ở đâu tốt?

      5 điểm cộng thu hút hàng nghìn học viên của Regal Edu

      03/07/2023

      Chương trình học toàn diện, 100% giáo viên nước ngoài, cam kết đầu ra với học phí mềm vì cộng ...