Nên chọn trung tâm dạy tiếng Nhật nào ở quận Long Biên để luyện thi JLPT hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên chọn trung tâm dạy tiếng Nhật nào ở quận Long Biên để luyện thi JLPT hiệu quả?

      Nên chọn trung tâm dạy tiếng Nhật nào ở quận Long Biên để luyện thi JLPT hiệu quả?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tại quận Long Biên, đâu sẽ là trung tâm dạy tiếng Nhật giúp bạn luyện thi JLPT hiệu quả? SOFL, Kokono hay Huyền Hương?

      Danh sách

      Bài viết

      SOFL, Kokono và Huyền Hương chính là 3 địa chỉ luyện thi JLPT hiếm hoi tại khu vực quận Long Biên mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, đừng vội chọn ngay mà hãy cùng Edu2Review chậm rãi đánh giá chất lượng đào tạo của những trung tâm dạy tiếng Nhật này, để tránh tình trạng "tiền mất, tật mang", bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Địa chỉ: Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 09/2008, đến nay, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã đào tạo cho hơn 40.000 học viên thuộc nhiều chương trình khác nhau, góp phần xây dựng niềm tin vững chắc về chất lượng giảng dạy trong lòng mỗi bạn trẻ tại quận Long Biên.

      Với nội dung bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng, lộ trình ôn luyện rõ ràng, kết hợp phương pháp giảng dạy sinh động cùng hệ thống giáo trình đa dạng, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội SOFL – cơ sở quận Long Biên không chỉ giúp bạn làm quen ngôn ngữ mới, mà còn phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để phục vụ cho công việc hoặc mục tiêu thi cử.

      Ngoài ra, khi đến với trung tâm, bạn còn nhận được sự chỉ dẫn từ đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn và kinh nghiệm. Bằng khả năng, kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn, thầy cô sẽ giúp bạn nhận ra điểm mạnh – yếu của bản thân trong quá trình sử dụng tiếng Nhật, để từ đó khắc phục và hoàn thiện mình hơn. Bên cạnh các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ, thầy cô cũng chia sẻ cho bạn những bí quyết ôn thi, làm bài hiệu quả cùng một số điều thú vị về đất nước và con người Nhật Bản.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Giới thiệu về trung tâm tiếng Nhật SOFL (Nguồn: YouTube – Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm hiện đang cung cấp đa dạng chương trình học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến chương trình luyện thi JLPT, một trong những gói dịch vụ được nhiều bạn trẻ quận Long Biên quan tâm.

      • Luyện thi JLPT N5: Khóa học giúp bạn nằm lòng những kiến thức tiếng Nhật căn bản trong 25 bài đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, từ bảng chữ cái Hiragana, Katakana, từ vựng, ngữ pháp đến các mẫu câu giao tiếp thông dụng. Học phí của chương trình là 2.000.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Luyện thi JLPT N4: Bạn sẽ được bổ sung một lượng kiến thức tiếng Nhật căn bản mới trong 25 bài còn lại của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi JLPT N4 sắp tới. Học phí của chương trình là 2.500.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Luyện thi JLPT N3: Bên cạnh việc ôn tập các kiến thức ở trình độ N5-N4, bạn còn được cung cấp thêm 2.000 từ vựng, 650 chữ Kanji cùng nhiều cấu trúc câu quan trọng ở trình độ N3 theo định hướng thi thực tế. Đồng thời, trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội ở Long Biên này còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu, cũng như hướng dẫn các mẹo làm bài thi hiệu quả. Học phí của chương trình là 5.990.000 VNĐ/khóa/45 buổi.
      • Luyện thi JLPT N2: Bạn sẽ tích lũy toàn bộ kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, chữ Kanji ở trình độ N2, đồng thời cập nhật và ôn tập kiến thức ở trình độ N3. Thêm vào đó, bạn cũng được rèn luyện các kỹ năng nghe, đọc hiểu thông qua những buổi thực hành giải đề. Học phí của chương trình là 9.000.000 VNĐ/khóa/45 buổi.
      • Luyện thi JLPT N1: Khóa học sẽ giúp bạn thành thạo tiếng Nhật trong nhiều tình huống đa dạng như đọc hiểu văn bản báo chí có yếu tố lý luận, trừu tượng, nghe hiểu rõ ràng, chi tiết về nội dung trò chuyện của các nhân vật... Điều này hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chinh phục kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp độ cao JLPT N1. Học phí của chương trình là 10.500.000 VNĐ/khóa/60 buổi.

      Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại quận Long Biên (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại quận Long Biên (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      Trung tâm Tư vấn Du học Kokono

      Địa chỉ: P.202 tòa nhà P3, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

      Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, giờ đây, Kokono đã trở thành một trong những địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn trẻ sinh sống, làm việc tại 50 tỉnh thành lớn nhỏ khắp cả nước, trong đó bao gồm quận Long Biên.

      Nhờ vào đội ngũ tư vấn, đào tạo có chuyên môn, kinh nghiệm, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, Trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội Kokono đã "chắp cánh" giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của không ít bạn trẻ nơi đây, giúp các bạn tiến gần hơn với mục tiêu du học, làm việc tại xứ sở hoa anh đào.

      Quan trọng hơn, mỗi khóa học tại trung tâm đều được thiết kế theo giáo trình mới do chính Kokono biên soạn nhằm khắc phục những mặt hạn chế của bộ Minna no Nihongo. Trung tâm ưu tiên đến 80% thời gian giảng dạy trên lớp cho học viên thực hành và rèn luyện phản xạ giao tiếp, đồng thời "gỡ rối tơ lòng" ngữ pháp bằng cách giải thích, làm rõ màu nghĩa cũng như ngữ cảnh sử dụng, giúp người học từng bước nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt cho "màn đối đầu trực tiếp" với kỳ thi JLPT.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tư vấn Du học Kokono

      Kokono – Bạn đồng hành của du học sinh Việt (Nguồn: YouTube – Trung tâm Tư vấn Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tư vấn Du học Kokono

      Tùy theo nhu cầu ôn luyện cá nhân mà bạn có thể chọn một trong những khóa học sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội ở quận Long Biên này sẽ giúp bạn tích lũy các kiến thức cơ bản về từ vựng, ngữ pháp, chữ Kanji cùng nhiều mẫu câu giao tiếp đơn giản. Bên cạnh đó, Kokono cũng từng bước xây dựng cho bạn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – hiểu tiếng Nhật. Học phí của chương trình là 5.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Bên cạnh các kiến thức, kỹ năng ở trình độ tiếng Nhật N4, khóa học còn giúp bạn hiểu được ý nghĩa và vận dụng một số mẫu ngữ pháp N3, N2 thường dùng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, trung tâm cũng hướng dẫn bạn một số mẹo giải đề, để chinh phục kỳ thi JLPT hiệu quả. Học phí của chương trình là 6.250.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Tương tự như chương trình tiếng Nhật sơ cấp N4, khóa học này không chỉ cung cấp cho bạn các kiến thức, kỹ năng ở trình độ N3 mà còn giúp bạn làm rõ màu nghĩa của một số ngữ pháp đã học trong những tình huống thuộc về cấp độ cao hơn như N2, N1. Chính sự so sánh về ngữ cảnh sử dụng, ý nghĩa thực tế này sẽ giúp học viên ghi nhớ bài lâu và kỹ càng. Học phí của chương trình là 8.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Kokono là một trong những địa chỉ luyện thi JLPT quận Long Biên mà bạn nên cân nhắc (Nguồn: Trung tâm Tư vân Du học Kokono)Kokono là một trong những địa chỉ luyện thi JLPT quận Long Biên mà bạn nên cân nhắc (Nguồn: Trung tâm Tư vấn Du học Kokono)

      Trung tâm Nhật ngữ Huyền Hương

      Địa chỉ: Ngõ 64, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

      Vào tháng 06/2016, một trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội giá rẻ tại quận Long Biên đã ra đời với tên gọi là Nhật ngữ Huyền Hương. Tuy không thể sánh bằng bề dày kinh nghiệm cùng quy mô đào tạo như 2 địa chỉ luyện thi JLPT trên, nhưng về chất lượng giảng dạy, Trung tâm Nhật ngữ Huyền Hương không hề "lép vế".

      Bằng kinh nghiệm "xương máu" của mình trong các đợt thi cử tiếng Nhật tại trường cũng như niềm đam mê cháy bỏng, sự tâm huyết với nghề được đúc kết từ lâu, cô Huyền Hương không những giúp bạn nắm bắt kiến thức, kỹ năng Nhật ngữ nhanh mà còn chia sẻ đến bạn một số phương pháp luyện thi, cách thức làm bài hiệu quả để chinh phục JLPT thành công. Không chỉ giữ vai trò người "cầm lái", "chèo chống" cho từng buổi học, cô Hương còn "hóa thân" thành vị "bằng hữu", luôn sánh vai cùng bạn vượt qua những khó khăn, thử thách trong quá trình ôn luyện.

      Trung tâm hiện cung cấp các khóa học:

      • Sơ cấp N5: Trung tâm chia chương trình học thành 3 cấp độ, giúp người học từng bước nắm vững kiến thức tiếng Nhật nền tảng từ bảng chữ cái, từ vựng, ngữ pháp đến các mẫu câu giao tiếp thường ngày qua cuốn giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1. Học phí cho mỗi cấp độ là 1.000.000 VNĐ/khóa.
      • Sơ cấp N4: Khóa học được thiết kế theo bộ giáo trình tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo II. Tương tự như khóa sơ cấp N5, chương trình tiếng Nhật N4 tại trung tâm cũng được chia thành 3 cấp độ với học phí dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ/khóa.
      • Trung cấp N3: Với khóa học này, bạn sẽ ôn luyện cùng bộ giáo trình New Approach để chuẩn bị hành trang cho công cuộc chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật N3. Học phí của chương trình là 1.300.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Huyền Hương

      Trung tâm Nhật ngữ Huyền HươngCận cảnh một buổi học tại Nhật ngữ Huyền Hương (Nguồn: Facebook – Nhật ngữ Huyền Hương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Huyền Hương

      Hy vọng những thông tin trên có thể phần nào giúp bạn đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm dạy tiếng Nhật hiếm hoi tại quận Long Biên. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi những bài viết khác trên Edu2Review để có thêm nhiều dữ liệu tham khảo hữu ích, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và chuẩn xác hơn.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 17/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm tâm để cập thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      06/02/2020

      Kohi, SOFL và Kokono là 3 cái tên nổi bật trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng. Cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...