Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội?

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật là ngôn ngữ được rất nhiều bạn lựa chọn hiện nay. Vậy bạn đã biết đến các trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội chưa? Tiếp nối phần 1, sau đây là 5 trung tâm đáng cân nhắc dành cho những bạn yêu thích tiếng Nhật và xứ sở hoa anh đào!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội

      Trung tâm tiếng Nhật Dungmori

      Trung tâm tiếng Nhật Dungmori, tọa lạc tại nhà liền kề số 03 VNT TOWER, ngõ 19 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Trung tâm do thầy Nguyễn Văn Dũng cùng thầy Jin Park và cô Yuha Jeon đồng sáng lập năm 2014. Nơi đây hiện cung cấp nhiều khóa đào tạo với 2 hình thức chính: online và offline. Điều này sẽ tạo điều kiện cho nhiều bạn ở xa, hoặc không có thời gian đến lớp vẫn có thể tham gia các khóa học tại Dungmori.

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, Dungmori đã trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ ngày nay.

      Bạn Thanh – Một học viên tại trung tâm cho biết: "Lúc đầu khi quyết định học tiếng Nhật, mọi người ai cũng bảo tiếng Nhật khó và mình cũng sợ. Sau bao ngày tìm trung tâm học thì mình được rất nhiều người giới thiệu học tại đây.

      Các bài giảng chất lượng cộng với cách truyền đạt thú vị của thầy Dũng, cô Thanh đã làm cho mình xóa bỏ quan điểm tiếng Nhật khó và mình cảm thấy yêu tiếng Nhật hơn rất nhiều. Mặc dù mới học được một khóa N5 nhưng mình nhất định sẽ đi xa hơn cùng với thầy cô".

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật Dungmori

      Hãy lắng nghe những lời chia sẻ về hành trình chinh phục tiếng Nhật của thầy Dũng và cô Thanh (Nguồn: YouTube – Dũng Mori)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Dungmori

      Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

      Eikoh Việt Nam là một trong những công ty 100% vốn Nhật Bản, chuyên đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trung tâm đã thiết kế đầy đủ các khóa học từ cấp độ N5 đến N1. Và nơi đây còn được xem là địa chỉ ôn luyện lý tưởng dành cho những bạn có nhu cầu học từ N3 trở lên.

      Đến với Eikoh, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có chuyên môn cao cùng dày dạn kinh nghiệm thực tiễn. Thầy cô rất hài hước và nhiệt tình, đem đến những buổi học tràn đầy tiếng cười cho học viên. Ngoài ra, họ cũng sẵn lòng lắng nghe tâm tư, suy nghĩ và giải đáp tường tận các thắc mắc của bạn.

      Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra để học viên củng cố kiến thức đã được học trên lớp. Đồng thời, thầy cô sẽ dựa vào kết quả bài thi để đánh giá trình độ của bạn sau khoảng thời gian dài ôn luyện. Từ đó, giáo viên có thể sớm nhận thấy những điểm mạnh – yếu của học viên và kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp.

      Hiện nay, trung tâm Eikoh đã mở ra 2 cơ sở tại Hà Nội:

      • Cơ sở 1: Số 26, 211 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Tầng 4 tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật eikoh

      Khi theo học tại trung tâm tiếng Nhật Eikoh, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Eikoh)Khi theo học tại trung tâm tiếng Nhật Eikoh, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật Eikoh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

      Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Trung tâm tiếng Nhật Kohi là dự án đầu tư về giáo dục đầu tiên của "Shark" Khoa tại Việt Nam – người sáng lập khu du lịch sinh thái Bamboo và giữ vai trò ông bầu của đội bóng rổ DaNang Dragon. Với không gian học độc đáo cùng mô hình đào tạo tiên tiến, nơi đây đã gây ấn tượng mạnh với nhiều bạn. Ngoài việc tham dự các buổi học tại trung tâm, học viên còn có thể tự trau dồi thêm tiếng Nhật tại nhà bằng hệ thống giảng dạy online do Kohi xây dựng.

      Hiện nay, trung tâm cung cấp nhiều chương trình học, đáp ứng tốt nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Tại Kohi, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên người Việt và người Nhật giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, mỗi lớp chỉ tối đa 15 học viên, giúp thầy cô dễ dàng tương tác, quan sát và theo dõi quá trình học của từng bạn.

      Để nhận được sự tư vấn và sắp xếp chương trình học phù hợp, người học có thể đến 2 địa chỉ sau của Kohi tại Hà Nội:

      • Cơ sở 1: Số 58, ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 40, ngõ 3 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật kohi

      Không gian học độc đáo là một trong những điều gây ấn tượng với nhiều người của trung tâm tiếng Nhật Kohi (Nguồn: Zing)Không gian học độc đáo là một điểm cộng lớn của Trung tâm tiếng Nhật Kohi (Nguồn: Zing)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Đã có mặt tại Hà Nội từ rất lâu, Nhật ngữ Núi Trúc là một trong những địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên ở Hà Nội và các vùng lân cận. Trung tâm tọa lạc tại số 15, ngõ Núi Trúc, P. Kim Mã, Q. Ba Đình. Hiện Nhật ngữ Núi Trúc cung cấp đa dạng chương trình đào tạo từ sơ cấp, trung cấp đến luyện thi N1, N2 và N3.

      Tại Nhật ngữ Núi Trúc, ngoài việc ôn luyện với đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, học viên còn được trải nghiệm không gian phòng học thoáng mát cùng các trang thiết bị hiện đại và vật dụng hỗ trợ thiết yếu khác. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa do Hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật và Nhật ngữ Núi Trúc đồng tổ chức.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm nhật ngữ núi trúc

      Nhật ngữ Núi Trúc là trung tâm đào tạo tiếng Nhật quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên tại Hà Nội và các vùng lân cậnNhật ngữ Núi Trúc là trung tâm đào tạo tiếng Nhật quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên tại Hà Nội và các vùng lân cận (Nguồn: Trung tâm tiếng nhật Núi Trúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Trung tâm Ngoại ngữ Viet-Edu

      Viet-Edu tọa lạc tại Trường Đại học Ngoại ngữ, số 1 Phạm Văn Đồng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một thương hiệu đào tạo ngoại ngữ được thành lập dựa trên nền tảng "lấy học viên làm trọng tâm".

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm đã trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều bạn học viên. Bên cạnh các lớp đào tạo Anh – Trung – Hàn, Viet-Edu còn mở ra nhiều chương trình giảng dạy tiếng Nhật cho những ai có mong muốn du học, làm việc tại đất nước mặt trời mọc hoặc chỉ đơn thuần yêu thích ngôn ngữ này.

      Khi theo học, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn từ đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Mỗi lớp có tối đa 15 – 20 học viên, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tương tác giữa thầy và trò. Đặc biệt trong các giờ ngoại khóa với người bản ngữ, bạn sẽ được giao lưu, trao đổi để tăng sự tự tin, vốn từ vựng cũng như thấu hiểu những nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm ngoại ngữ Viet-Edu

      Bên cạnh các lớp đào tạo ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung... trung tâm Ngoại ngữ Viet – Edu còn mở ra nhiều chương trình giảng dạy tiếng Nhật cho những bạn có nhu cầu ôn luyện (Nguồn: Viet – Edu)Trung tâm Ngoại ngữ Viet-Edu đã thiết kế nhiều chương trình giảng dạy tiếng Nhật cho những bạn có nhu cầu ôn luyện (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Viet-Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Viet-Edu

      Với thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết thêm về những trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội. Tuy nhiên, để chọn được trung tâm phù hợp với mình, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố khác như trung tâm có thuận tiện để bạn di chuyển không, bạn có đáp ứng được thời gian học không...

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Edu2Review để "bỏ túi" các cách học tiếng Nhật hiệu quả hoặc kinh nghiệm ôn luyện từ những người chinh phục Nhật ngữ thành công.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 21/06/2019.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Hâm mộ vocaloid? Bạn có thể vừa trở thành fans vừa có thể học được tiếng Nhật!

      06/02/2020

      Vocaloid không chỉ đơn thuần là âm nhạc, nó còn là một thứ hữu hiệu giúp bạn nâng cao trình độ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 lý do khiến bạn muốn học tiếng Nhật ngay lập tức!

      06/02/2020

      “Vì sao phải học tiếng Nhật?” là câu hỏi mà nhiều sinh viên đang tự vấn bản thân. Đừng suy nghĩ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...