Nên hay không học ở trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên hay không học ở trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ?

      Nên hay không học ở trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn cần một nơi để học tiếng Anh với người nước ngoài và đang phân vân không biết liệu có nên chọn lựa trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ được thành lập vào năm 2009, nằm trong hệ thống đào tạo của Học viện Anh ngữ Quốc tế American Academy. Cùng với sứ mệnh mang lại giá trị giáo dục Mỹ đích thực, AMA đã cung cấp một môi trường đào tạo tiếng Anh hiệu quả giúp học viên xóa bỏ rào cản ngôn ngữ dễ dàng.

      Dưới đây là những điều bạn cần biết thêm về trung tâm này.

      Chất lượng giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ

      AMA Cần Thơ sở hữu đội ngũ giáo viên là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và sở hữu chứng chỉ giáo dục quốc tế như TESOL, CELTA… Với phương châm chú trọng vào khả năng giao tiếp nhiều hơn văn phạm, trung tâm tạo ra môi trường thân thiện để học viên dễ dàng trao đổi thường xuyên với giảng viên. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được hướng dẫn tận tâm để chữa từng lỗi nhỏ như ngữ pháp hay cách dùng từ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Cận cảnh khu vực tiếp khách của trung tâm AMA (Nguồn: jes.edu.vn)Cận cảnh khu vực tiếp khách của trung tâm AMA (Nguồn: jes.edu.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Anh ngữ AMA còn áp dụng công nghệ E-learning vào quá trình giảng dạy, giúp học viên phát huy tối đa khả năng tiếp thu kiến thức và cải thiện những điểm yếu kém của mình. Đối với chương trình dạy Anh văn thiếu nhi, các thầy cô ở AMA Cần Thơ sẽ đan xen những trò chơi vui nhộn, mang tính học hỏi cao nhằm kích thích khả năng ghi nhớ của học viên.

      Chương trình đào tạo đa dạng

      • Tiếng Anh mẫu giáo (Smart Kids)

      Chương trình dành cho trẻ từ 4 – 6 tuổi, tập trung vào việc tạo ra môi trường tự nhiên giúp trẻ làm quen với tiếng Anh. Các thầy cô sẽ sử dụng tranh ảnh, hình minh họa để truyền tải nội dung đến với các bé một cách sinh động.

      • Tiếng Anh thiếu nhi (Clever Kids)

      Đối tượng của khóa học là các học viên nhí từ 6 – 11 tuổi. Khóa học không chỉ giúp trẻ phát triển các kỹ năng Anh ngữ như nghe, nói, đọc, viết mà còn trau dồi thêm cho các em tư duy phản biện, sự sáng tạo và khả năng hùng biện…

      Một buổi học đầy phấn khởi với giảng viên bản ngữ (Nguồn: marrybaby)Một buổi học đầy phấn khởi với giảng viên bản ngữ (Nguồn: marrybaby)

      • Tiếng Anh thiếu niên (Amazing Teens)

      Trung tâm cam kết học viên sẽ đạt chứng chỉ KET – PET sau khi hoàn thành khóa học, để đạt được điều đó các em từ 12 – 16 tuổi sẽ được tiếp cận với giáo trình mới nhất từ Macmillan (Beyond). Chương trình dạy sẽ nhằm nâng cao khả năng lưu loát và phát triển thêm các kỹ năng mềm cần thiết.

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Chương trình dạy trang bị cho học viên những kiến thức về từ vựng, phát âm, những câu hội thoại thường gặp… Mục tiêu hướng đến nhằm tăng sự tự tin và lưu loát khi giao tiếp tiếng Anh, linh động trong việc sử dụng câu từ.

      • Tiếng Anh tổng quát

      Khóa học dành riêng cho những ai muốn tổng hợp kiến thức của 4 kỹ năng trước khi ôn luyện lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL…

      • Luyện thi IELTS

      Các học viên sẽ được giao tiếp riêng với giáo viên bản xứ để rèn luyện khả năng nghe nói và ứng biến tình huống. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp những bộ đề IELTS để học viên làm quen dần với kỳ thi thật sự. Chương trình dạy có tổng cộng 8 khóa phù hợp với từng nhu cầu của học viên.

      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Chương trình cung cấp các bài giảng về tiếng Anh chuyên ngành như dầu khí, xây dựng, logistics, tài chính, thương mại… Thêm vào đó, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản như viết mail, lập báo cáo, đàm phán bằng tiếng Anh.

      Cơ sở vật chất được đầu tư

      Trung tâm có 12 phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như màn hình LCD, headphone… Ngoài ra AMA Cần Thơ còn thiết kế các phòng Lab room, Movie room, Learning center, Playing room để hỗ trợ việc tiếp thu kiến thức.

      Đối với các khóa học dành cho trẻ em, trung tâm thiết kế hẳn khu vực đầy đủ sắc màu giúp những học viên nhí cảm thấy thích thú, dễ tiếp thu bài hơn.

      Lớp học tràn ngập sắc màu dành cho các học viên nhí (Nguồn: topquangngai)Lớp học tràn ngập sắc màu dành cho các học viên nhí (Nguồn: topquangngai)

      Sau đây là một số chia sẻ của các học viên tại trung tâm AMA Cần Thơ:

      “Thật ra mình đi học Anh văn cũng nhiều rồi, chủ yếu là bản thân phải nỗ lực, thầy cô tiếp sức và cho mình phương pháp tốt nhất thôi. Mình gắn bó với AMA cũng lâu và thấy mọi thứ OK đó chứ. Giáo viên rất chịu khó, nhiệt tình. Hai bên cùng cố gắng thì mình nghĩ sẽ có hiệu quả”, bạn Hoa Dã Quỳ chia sẻ.

      “Môi trường cực tốt để rèn luyện kỹ năng giao tiếp: Nghe - Nói với đội ngũ giáo viên nước ngoài”, bạnÁi Linh cho hay.

      Mong rằng những thông tin về trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ mà Edu2Review đã cung cấp sẽ giúp các bạn ít nhiều trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh hợp với nhu cầu của bản thân.

      *Thông tin được cập nhật vào 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Minh Nguyệt (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: twitter


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đến Trung tâm Ngoại ngữ AMA Cần Thơ, trải nghiệm mô hình học chủ động Active Learning

      06/02/2020

      Dù bạn mong muốn cải thiện khả năng tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín tại Cần Thơ

      06/02/2020

      Các trung tâm tiếng Anh cho bé tại Cần Thơ này không chỉ có quy mô lớn, phương pháp giảng dạy hay ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...