Nghe học viên kể về những kỉ niệm khi học tại Ocean Edu Thái Nguyên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nghe học viên kể về những kỉ niệm khi học tại Ocean Edu Thái Nguyên

      Nghe học viên kể về những kỉ niệm khi học tại Ocean Edu Thái Nguyên

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:42
      Ocean Edu Thái Nguyên nhận được những phản hồi tích cực từ học viên. Các bạn không ngần ngại chia sẻ trải nghiệm học tập thú vị tại trung tâm, cũng như những đánh giá chân thật, tình cảm nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Ocean Edu là một trong những trung tâm Anh ngữ lớn tại Việt Nam đã thành lập từ lâu nhưng vẫn giữ được sức hút đối với học viên. Nhiều bạn đã chia sẻ rằng ban đầu chỉ “bén duyên” với Ocean Edu qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân, sau đó cảm thấy được sự tiến bộ từng ngày nên đã học các khóa tiếp theo. Từ đó, nơi đây trở thành ngôi nhà thứ 2, nơi ấp ủ niềm đam mê với tiếng Anh và giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình.

      Tại Ocean Edu Thái Nguyên, còn có cả một cuộc thi mang tên Khoảnh khắc Ocean Edu, là cơ hội để các học viên nói lên suy nghĩ, gửi lời tri ân đến các thầy cô của mình. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của họ để bạn hiểu thêm về trung tâm này.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Học viên không nói được một từ “hello” đã có thể tự tin giao tiếp

      Bạn học viên Edu2Review nhắc đến chính là bạn Thu Hường – Cựu học viên đã gắn bó với Ocean Edu Thái Nguyên suốt 3 năm liền. Hường cũng chính là gương mặt đã tham gia cuộc thi Khoảnh khắc Ocean Edu và để lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo, cũng như giáo viên, nhân viên, những người mà Hường xem như là “anh chị” trong mái nhà thứ 2 của mình.

      Bạn có chia sẻ rằng lần đầu biết đến Ocean Edu thông qua một người quen, Hường không nghĩ rằng mình sẽ gắn bó một thời gian dài và yêu mến trung tâm nhiều đến như vậy. Ấn tượng đầu tiên của Hường về Ocean Edu là sự nhiệt tình của các anh chị tại trung tâm, ai cũng đều vui vẻ, nhất là chị Linh, người đã tư vấn cho bạn khóa học phù hợp và động viên bạn trong suốt quá trình học.

      Gắn bó nhiều hơn, Hường nhận ra trung tâm Ocean Edu thật sự là môi trường học tiếng Anh lý tưởng. Từ một người không thể nói được một từ tiếng Anh, giờ đây bạn đã có thể tự tin nói chuyện với các thầy cô giáo ở trung tâm, thoải mái tâm sự với những người bạn nước ngoài, không ngại giao tiếp tiếng Anh trong công việc. Bạn rất vui với thành quả này sau thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ tại Ocean Edu.

      “Được sống và học tập ở Ocean em mới tìm lại được niềm đam mê tiếng Anh mà tưởng như mình sẽ không bao giờ lấy lại được.” – Hường chia sẻ.

      Với những chia sẻ trên, đội ngũ nhân viên, giáo viên tại Ocean Edu Thái Nguyên như được tiếp thêm động lực, thúc đẩy họ ngày càng tận tâm, nhiệt tình hơn trong công tác tư vấn, chăm sóc, giảng dạy.

      Phương châm của Ocean chính là giúp học viên có môi trường học thoải mái, tiện nghi, trung tâm luôn sẵn sàng nhận những góp ý, phản hồi để chất lượng dịch vụ được cải thiện hơn. Đó cũng chính là lý do trong thời gian qua, có hơn 90% người học sẵn sàng quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean.

      Cảm nhận của học viên về
      Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

      Chặng đường 15 năm của Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Ocean Edu

      Nói tiếng Anh như người bản xứ nhờ giao tiếp thường xuyên với giáo viên

      Nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ là ước mơ của rất nhiều người học tiếng Anh, tuy nhiên Ocean Edu nhận được nhiều chia sẻ rằng trước khi đến với trung tâm hầu hết các học viên chỉ được học về từ vựng, ngữ pháp. Do đó, khả năng nói vô tình bị hạn chế, sau một thời gian không thể sử dụng tiếng Anh kể cả trong giao tiếp thông thường.

      Đó là tình trạng trước kia của bạn Tố Uyên, một bạn học sinh cấp 2 đã học tiếng Anh tại Ocean Edu. Chỉ khi đến với trung tâm, Uyên mới nhận ra rằng mình có thể thay đổi tình trạng này bằng cách tương tác trực tiếp với giáo viên người nước ngoài và thực hành nói thường xuyên trên lớp. Sau một thời gian, Uyên đã giao tiếp lưu loát hơn, phát âm gần giống với người nước ngoài. Và bạn đã vô cùng hạnh phúc vì điều đó.

      Tại Ocean Edu, còn có một bạn học viên khác cũng xuất sắc không kém, đó là bạn Phương Anh, cô nàng là á quân của cuộc thi Ocean Talks do trung tâm tổ chức. Phương Anh dù chỉ mới là học sinh lớp 11 nhưng đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để mang về danh hiệu đặc biệt này.

      Phương Anh chia sẻ rằng: “Thời gian học tại trung tâm quả thật rất ý nghĩa với em, các thầy cô tại đây đã giúp đỡ và luyện cho em các kiến thức tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng phát âm chuẩn để em tiến bộ mỗi ngày, có thể phản xạ nhanh để chủ động và tự tin trong giao tiếp”.

      Bạn Phương Anh nhận giải á quân cuộc thi Ocean Talks với khả năng nói tiếng Anh lưu loátBạn Phương Anh (ở giữa) nhận giải á quân cuộc thi Ocean Talks với khả năng nói tiếng Anh lưu loát

      Cả Tố Uyên và Phương Anh đều là hai tấm gương để các bạn học viên khác noi theo. Bên cạnh những cố gắng của bản thân, 2 bạn đã may mắn được học trong môi trường giáo dục hiện đại và nhận được sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu.

      Môi trường thực hành với 100% giáo viên nước ngoài chính là ưu điểm lớn nhất mà Ocean Edu Thái Nguyên có được. Hơn thế nữa, các giáo viên còn có trình độ chuyên môn cao, rất yêu nghề, quý mến học viên. Họ sẽ là người giúp bạn chỉnh từng lỗi phát âm nhỏ, hình thành thói quen phản xạ và nói tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ.

      >> Tự tin giao tiếp với người bản ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên

      Phụ huynh lên tiếng: Các bé vui thích, tiến bộ rõ rệt khi học tại đây!

      Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, trong đó có chi nhánh Ocean Thái Nguyên hiện đang cung cấp các khóa học dành cho các bạn học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, các lớp tiếng Anh trẻ em được rất nhiều phụ huynh quan tâm, sau khi đăng ký học cho các bé, phụ huynh thấy được bé tự tin hơn hẳn trước đây, có thể nói tiếng Anh với thầy cô, bạn bè. Hơn nữa, phụ huynh cảm thấy vô cùng an tâm với mức học phí tại Ocean Edu, sẵn sàng cho bé tiếp tục đồng hành cùng trung tâm trong thời gian tới.

      Một phụ huynh đã chia sẻ với Edu2Review: “Mình đã cho con đến test, học trải nghiệm chương trình lớp Kindy. Cảm thấy rất hài lòng về môi trường học tập nơi đây nên quyết định đăng ký lộ trình 18 tháng cho con”.

      Đồng quan điểm như trên, chị Lan Hương cũng đã cho bé nhà mình học tại Ocean Edu và rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ mà trung tâm mang lại. Chị chia sẻ: “Dịch vụ chăm sóc học viên tốt, giáo viên cũng nhiệt tình, khá hài lòng với số tiền bỏ ra đầu tư cho con. Lúc mình bận không đón về kịp và đưa đi các cô cũng hỗ trợ, còn học thì mình thấy ok, ở đây có bảng tương tác rất hay, thằng ku nhà mình rất thích học nên vốn từ ku cậu học 1 thời gian cũng kha khá”.

      Không chỉ phụ huynh mà các em nhỏ khi tham gia lớp học tại Ocean Edu cũng tỏ ra rất thích thú và đã chia sẻ niềm vui đó cho các thầy cô, cha mẹ. Cùng lắng nghe các em nói gì nhé!

      Em Nguyên Hải – Học viên tại Ocean Edu Thái Nguyên đã viết vài dòng chia sẻ thế này: “Năm nay em 12 tuổi, em trai em là Hải Đăng, 9 tuổi. Hai anh em đã học tại Ocean Thái Nguyên được 5 khóa rồi. Em được học với nhiều thầy cô vui tính và nhiệt tình. Hàng tuần ngoài việc đến trung tâm học em còn tham dự English club vào tối chủ nhật hàng tuần nữa”.

      Một bạn nhỏ khác là Ngọc Minh, dù chỉ mới 6 tuổi nhưng nhận xét của em đã khiến các thầy cô khá bất ngờ vì rất chân thật, dễ hiểu. Em nói rằng: “Em tên là Meow, năm nay em 6 tuổi nhưng em đã học ở Ocean được 4 khóa rồi. Hè em được mẹ cho đi học tiếng Anh, học khiêu vũ, học đàn, nhưng em vẫn thích nhất là được đến học tiếng Anh tại Ocean. Em chưa viết thạo nhưng em đã nói được với thầy cô rồi. Em được học với nhiều thầy cô vui tính em thích lắm, em thích nhất là được học với thầy Raf”.

      Không chỉ phụ huynh, các em nhỏ cũng rất thích môi trường học vui vẻ, sinh động tại Ocean EduKhông chỉ phụ huynh, các em nhỏ cũng rất thích môi trường học vui vẻ, sinh động tại Ocean Edu

      Để nhận được sự ủng hộ của các em nhỏ và phụ huynh như trên, công lớn nhất chắc chắn thuộc về đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Ocean, đã rất tận tâm giảng dạy, lắng nghe suy nghĩ của các em, thiết kế bài học một cách cá nhân hóa để phù hợp với khả năng tiếp thu nhanh chậm của mỗi bé.

      Thêm vào đó, không gian học tập hiện đại, truyền cảm hứng, lớp học được trang trí theo phong cách vui tươi, thân thiện giúp các học viên cảm thấy thoải mái, việc học cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn.

      Khi lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên và phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy tại sao mình không biết đến Ocean sớm hơn, vừa có thể học tốt tiếng Anh vừa được trải nghiệm môi trường thân thiện, vui vẻ như thế. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay chi nhánh Ocean gần nhất để đăng ký khóa học phù hợp với mình nào!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Thái Nguyên

      • Địa chỉ:
        • Số 1 Bắc Sơn, Hoàng văn Thụ, TP. Thái Nguyên
        • Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Trần Nguyên Hãn, Nam Tiến, TX Phổ Yên
        • 630 Lương Ngọc Quyến, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
        • Tầng 3 Nhà sách Phượng Dư, Số 01 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
        • Tầng 2, số 281/1, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

      >> Xem thêm các cơ sở khác

      • Website: https://ocean.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/OceanEduVietNam/

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Ocean Edu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...