Ngoại ngữ Hoàng Gia có phải là giải pháp Anh văn cho trẻ tại Tân Phú? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ Hoàng Gia có phải là giải pháp Anh văn cho trẻ tại Tân Phú?

      Ngoại ngữ Hoàng Gia có phải là giải pháp Anh văn cho trẻ tại Tân Phú?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ba mẹ tại Tân Phú đang đau đầu vì lựa chọn trung tâm Anh ngữ thích hợp cho trẻ? Mời các vị tham khảo thông tin chương trình Anh văn thiếu nhi tại Ngoại ngữ Hoàng Gia trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Hoàng Gia (RES) được thành lập bởi những Thạc sĩ đến từ Đại học Canberra, Úc với mong muốn mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho học viên tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển, trung tâm đã và đang không ngừng hoàn thiện chất lượng giảng dạy để trở thành địa chỉ đào tạo chất lượng, uy tín. Với những nỗ lực như vậy, liệu Anh ngữ RES có thật sự làm an lòng phụ huynh tại Tân Phú chưa?

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Có những khóa học nào cho trẻ tại Anh ngữ Hoàng Gia?

      Với quan niệm “trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước”, xã hội không ngừng tạo điều kiện để các em phát triển những kỹ năng cần thiết cho tương lai. Trong số đó, Anh văn thiếu nhi luôn nhận được sự ưu ái và quan tâm từ các nhà giáo dục cũng như các vị phụ huynh.

      Hiểu được tâm lý luôn muốn dành cho con những điều tốt nhất, đặc biệt là đầu tư vào việc học, Anh ngữ Hoàng Gia đã thiết kế chương trình Tiếng Anh cho thiếu nhi với phương pháp học tập hiện đại, khắc phục được những hạn chế trong việc học tiếng Anh của người Việt Nam. Dựa trên nghiên cứu khoa học về tâm lý của trẻ nhỏ ở từng độ tuổi khác nhau, trung tâm chia thành 2 khóa học chính:

      • Anh văn cho bé từ 5-10 tuổi: Bằng phương pháp Naturally Interactive Method, trung tâm giúp bé học tập một cách chủ động thông qua các hoạt động tương tác tập thể, tăng cường khả năng tư duy phản biện… Bên cạnh đó, thầy cô cũng trang bị kiến thức về kỳ thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge STARTERS – MOVERS – FLYERS. Trong quá trình học, bộ phận chăm sóc học viên sẽ không quên kèm cặp giúp các em nâng cao điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế ở từng bạn.
      • Anh văn cho các em từ 10 tuổi đến cấp 2, cấp 3: Vẫn là phương pháp Naturally Interactive Method nhưng ở mức nâng cao hơn, học viên sẽ được thực hành các tình huống giao tiếp gắn liền với thực tế ở cấp độ chuyên sâu. Đồng thời, học viên cũng có cơ hội được trao đổi, biện luận trực tiếp với giáo viên bản ngữ, mô phỏng chính xác môi trường ứng dụng Anh ngữ cho các em. Với độ tuổi từ 10 tuổi đến trung học, Trung tâm RES tập trung vào các giáo trình Cambridge ESOL giúp học viên trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để đạt chứng chỉ Cambridge, các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Lớp học được ứng dụng phương pháp học qua hình ảnh tại trung tâm RESLớp học được ứng dụng phương pháp học qua hình ảnh tại Trung tâm RES

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Hoàng Gia

      Chất lượng Trung tâm RES có lấy được lòng tin từ phụ huynh?

      Mặc dù, đa số giáo viên là người Việt Nam nhưng các thầy cô đều có chuyên môn nghề nghiệp cao, được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng. Nổi bật là người điều hành trung tâm – Thạc sĩ Đặng Huỳnh Thế Phong tốt nghiệp tại Đại học Caberra của Úc. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tạo điều kiện để các thầy cô tham gia tập huấn chuyên môn do các tổ chức uy tín chủ trì.

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trung tâm đã thành lập bộ phận chăm sóc học viên. Đây là những người sẽ theo sát, chăm sóc, hỗ trợ các em trong suốt quá trình học.

      Trung tâm cũng đặc biệt quan tâm đến cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện học tập thích hợp cho các em từ hệ thống ánh sáng đến âm thanh, máy điều hòa, độ cao bàn ghế...

      Nhằm hỗ trợ cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến khích tinh thần hiếu học, trung tâm thường xuyên trao những suất học bổng có giá trị cho học viên. Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi học phí cũng thường xuyên được diễn ra, phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính cho phụ huynh.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Các lớp học kiến thức xã hội thú vị tại trung tâm Anh ngữ Hoàng GiaCác lớp học kiến thức xã hội thú vị tại Anh ngữ Hoàng Gia

      Học viên nhí có vui vẻ khi học tại RES?

      Hiểu rằng trẻ vốn hiếu động và ham chơi, chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em của Trung tâm Ngoại ngữ Hoàng Gia vì thế mà không thiếu những hoạt động ngoài giờ lên lớp giúp nâng cao tinh thần học tập ở các em.

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các giờ hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, buổi chơi trò chơi tập thể, các cuộc thi văn nghệ, hóa trang, hùng biện....

      Hoạt động vò dịp trung thu tại trung tâm Anh ngữ Hoàng GiaHoạt động vào dịp trung thu tại trung tâm

      Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chất lượng cùng chương trình học phù hợp với độ tuổi, Anh ngữ Hoàng Gia đã nhận được sự tín nhiệm của không ít ba mẹ ở Tân Phú. Nếu thấy phù hợp, ba mẹ có thể đưa con đến 321D Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM để trải nghiệm và đừng quên chia sẻ cùng Edu2Review nhé!

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Anh ngữ Hoàng Gia


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa Kindergarten cho trẻ em của trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không?

      09/06/2020

      Học ở trung tâm tiếng Anh iSpeaking có tốt không? Câu hỏi được nhiều phụ huynh băn khoăn khi ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tất tần tật những điều phụ huynh cần biết về học tiếng Anh trẻ em theo chủ đề

      06/02/2020

      Dạy tiếng Anh cho trẻ là việc không hề dễ dàng. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra phương pháp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...