Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không?

      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Để giải đáp thắc mắc của nhiều người về Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không, nơi đây cũng đã chứng tỏ chất lượng của mình qua nhiều ưu điểm nổi bật.

      Danh sách

      Bài viết

      Là nơi đào tạo tiếng Anh phù hợp với nhiều độ tuổi, Anh ngữ Hoàng Gia (Royal English School – RES) đã chinh phục được khá nhiều người yêu thích việc học tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn "bán tín bán nghi" liệu rằng Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không. Cùng Edu2Review giải đáp nghi vấn này ngay trong trong bài viết sau đây!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Môi trường học chuẩn quốc tế

      Đây là một tiêu chí quan trọng giúp cho người học có thể tự giải đáp thắc mắc về việc Anh ngữ Hoàng Gia có tốt không. Mỗi lớp học được lắp đặt máy chiếu, máy lạnh tạo không gian thỏa mái để học viên dễ dàng tiếp thu được bài giảng.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng ưu ái cho người học qua việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, mang đến nhiều công cụ để các bạn tiếp cận thông tin cũng như kiến thức mới một cách dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, Anh ngữ Hoàng Gia luôn tạo mọi điều kiện để giúp cho người học được cọ xát trong môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này sẽ giúp bạn hình thành được thói quen sử dụng Anh ngữ đều đặn cũng như làm tăng khả năng phản xạ trong mọi tình huống giao tiếp.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Hoàng Gia

      Nhiều hoạt động được tổ chức sôi giúp học viên có thêm sân chơi hấp dẫnNhiều hoạt động được tổ chức sôi giúp học viên có thêm sân chơi hấp dẫn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Phương pháp giảng dạy nổi bật

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia sử dụng giáo trình giảng dạy đi cùng với phương pháp N.I.M (phản xạ giao tiếp), chú trọng phát triển kỹ năng nghe nói tự nhiên. Cách học này không những cải thiện được năng lực sử dụng tiếng Anh giao tiếp mà còn giúp bạn luôn ở trong trạng thái chủ động, có thể ứng biến nhanh nhạy trong mỗi cuộc hội thoại.

      Đồng thời, phương pháp học này có thể xóa bỏ đi khái niệm cầm sách học thuộc lòng từ vựng thường thấy mà thay vào đó là hình thức học sinh động thông qua hình ảnh và những tình huống thực tế.

      Với một hướng đi khác trong việc cải thiện tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Hoàng Gia giúp cho người học trở nên mạnh dạn hơn trong từng câu nói cũng như có được phong thái tự tin thu hút đối phương vào nội dung câu chuyện của chính bạn.

      >>Trung tâm Anh ngữ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự tin tại quận Tân Phú

      Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết luôn là tiền đề phát triển của trung tâmĐội ngũ giáo viên nhiệt huyết luôn là tiền đề phát triển của trung tâm

      Học viên Trương Thị Nhung đã có những chia sẻ về Anh ngữ Hoàng Gia như sau: “Trình độ tiếng Anh của em đạt được như hiện tại phần lớn là kết quả học tập trong hơn 1 năm qua tại trường Anh ngữ Hoàng Gia. Từ một người thầy không phải là đầu tiên nhưng tới bây giờ là người duy nhất cho tôi có hứng thú và có sự tiếp thu tốt đối với ngôn ngữ này.

      Trước giờ, tôi thường gặp nhiều khó khăn trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đủ dài gắn bó với nơi đây, nhờ vào sự giúp đỡ nhiệt tình từ giáo viên, tôi thực sự đã cảm thấy trình độ tiếng Anh của mình đã có những thay đổi đáng mừng”.

      Bứt phá tiếng Anh nhờ chất lượng giáo viên

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Hoàng Gia là những thầy cô sở hữu trình độ chuyên môn cao trong việc đào tạo tiếng Anh. Cả giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài đều được trung tâm sàng lọc kỹ càng để đảm bảo có thể giúp cho người học tiến bộ nhanh chóng và trở nên tự tin hơn với năng lực tiếng Anh của mình.

      Ngoài ra, Anh ngữ Hoàng Gia cũng chú trọng vào việc cải thiện chất lượng của dàn giáo viên bằng việc khuyến khích họ tham gia những buổi tập huấn của nhà xuất bản Oxford, Cambridge. Tại đó, thầy cô được cập nhật thêm kiến thức về giáo trình phổ biến hiện nay cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại.

      Bạn Lê Ngọc Anh Thư có những chia sẻ như sau: "Nếu dạy học là một nghệ thuật thì em xin được gọi giáo viên tại Anh ngữ Hoàng Gia là những người nghệ sĩ. Thầy Phong là người đã giúp đỡ em, cung cấp cho em nhiều thông tin và kinh nghiệm để làm quen với cuộc sống".

      "Hai tuần, không phải là dài để em có thể cảm nhận hết và đủ về một môi trường mới, nhưng cũng không quá ngắn để không cảm nhận được gì. Hai tuần học lớp Pre-2 ở Anh ngữ Royal để lại cho em nhiều ấn tượng về đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, về những người thầy, người cô, và những người bạn dễ thương em mới quen" – học viên có tên Trịnh Thị Yến chia sẻ.

      Thầy cô luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình cải thiện Anh ngữThầy cô luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình cải thiện Anh ngữ

      Hoạt động khuyến học hỗ trợ học phí

      Nhằm xây dựng cơ chế khuyến khích để học viên có được tinh thần hăng say với việc học ngoại ngữ, Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia mang đến cho các bạn nhiều suất học bổng giá trị cũng như chương trình khuyến học hấp dẫn được tổ chức đều đặn.

      Để lựa chọn được nơi học tiếng Anh phù hợp với mong muốn của bạn, việc cân nhắc nhiều yếu tố nổi bật của trung tâm là điều cần thiết. Với những lợi thế được cung cấp trong bài viết này, hy vọng Anh ngữ Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng tốt.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Hoàng Gia


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Bình Tân

      06/02/2020

      Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cho người đi làm, ở quận Bình Tân cũng có trung tâm tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm Anh văn giao tiếp "rẻ mà chất" tại quận Tân Phú

      11/09/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Anh giao tiếp? Bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...