Nhắm trúng mục tiêu du học với khóa IELTS và SOS ở Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhắm trúng mục tiêu du học với khóa IELTS và SOS ở Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English

      Nhắm trúng mục tiêu du học với khóa IELTS và SOS ở Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn muốn học tiếng Anh để đi du học, hãy tham khảo ngay khóa học IELTS và Super Overseas Students của Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English. 

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc giữa TP.HCM, Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English là địa điểm học ngoại ngữ uy tín được Hội Đồng Anh và IDP IELTS công nhận trong nhiều năm liền về chất lượng giảng dạy, đặc biệt là luyện thi IELTS.

      Nếu bạn đang muốn trang bị tiếng Anh thật tốt để chuẩn bị du học, khóa học Super Overseas Students ở Arrow English cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy tìm hiểu hai khóa học trên để biết liệu học tiếng Anh ở Arrow English có tốt không?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Nắm chắc mục tiêu du học với "chiếc mũi tên" IELTS

      IELTS là một trong những chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh có giá trị quốc tế được chấp nhận khi xin đi du học, làm việc tại các quốc gia có sử dụng tiếng Anh. Tùy vào đất nước bạn muốn đến, tùy vào chương trình học cao đẳng, đại học hay cao học thì mục tiêu điểm IELTS sẽ khác nhau và dao động từ 6.5 trở lên. Mức điểm sẽ cao hơn nếu bạn muốn dùng chứng chỉ này để xin học bổng du học.

      Giới thiệu Trung tâm Arrow English

      Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English có những khóa học luyện thi IELTS chất lượng từ cơ bản đến nâng cao theo các mục tiêu của học viên.

      • IELTS READY: trang bị nền tảng cho đối tượng chưa từng tiếp xúc với đề thi IELTS.
      • IELTS SET: rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để làm quen với đề thi.
      • IELTS GO: hoàn thiện cách giải quyết, làm bài thi; khóa học cung cấp các mấu chốt giúp học viên phản xạ nhanh khi gặp các câu hỏi ở 4 kỹ năng quan trọng.
      • IELTS SMART JUMP: khóa học dành riêng cho các học sinh THCS, THPT để làm quen dần với IELTS, trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, đặc biệt là phát âm chuẩn, phản xạ tốt. Chương trình học giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng xen giữa các bài tập thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm.
      • TARGET: sau khi làm quen và hoàn thành khóa học IELTS GO, TARGET là "mũi tên" cuối cùng trong lộ trình giúp bạn nhắm trúng mục tiêu. Trong chương trình này, bạn có thể chọn lớp chuyên sâu về kỹ năng muốn nâng cao. Edu2review xin bật mí Speaking và Writing là hai kỹ năng bạn cần chú trọng nếu muốn đạt kết quả tốt nhất.

      Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sở hữu IELTS từ 7.5 đến 8.5 và tốt nghiệp ở các trường nổi tiếng trên thế giới, Trung tâm Arrow English tự tin mang đến cho học viên điểm số cao, đạt được mục tiêu của bản thân.

      Arrow English có nhiều khóa học theo các cấp độ khác nhau phù hợp với mọi học viên

      Trang bị toàn diện với Super Overseas Students

      Super Overseas Students (SOS) là khóa học đặc biệt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh du học của các học viên. SOS không chỉ cung cấp các kiến thức chuyên môn như IELTS mà còn giúp người học hoàn thiện về các mặt kỹ năng giao tiếp, ứng xử đối với các tình huống.

      Khi bắt đầu sinh sống, học tập ở các nước nói tiếng Anh, nhiều người gặp khó khăn trong việc thích ứng với môi trường sống ở giai đoạn đầu tiên. Khóa học này sẽ trang bị những kiến thức đời sống cũng như tìm hiểu văn hóa của quốc gia mà bạn đến.

      Khóa tiếng Anh du học SOS của Trung tâm Anh ngữ Arrow English phù hợp với đối tượng đang ở cuối quá trình hoàn thành hồ sơ và xác định được ngày đi. Khi đó, SOS sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất những nền tảng cần thiết để đi du học.

      SOS có thời lượng học là 24 giờ với phương pháp học tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết. Với môi trường học thân thiện, ít học viên trong một lớp khiến giảng viên dễ nắm bắt tình trạng học của từng học viên, tạo điều kiện cho học viên cọ xát thực tế, giải quyết các tình huống có thể xảy ra.

      Cảm nhận học viên
      về Trung tâm Arrow English

      Môi trường học tập được giáo viên theo sát giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Arrow English

      Đa số các học viên từng học tại Trung tâm Arrow English đều đánh giá giáo viên có trình độ cao, giảng dạy nhiệt tình và xây dựng tài liệu rất bài bản và chất lượng giúp học viên dễ dàng tiếp thu, tiến bộ hơn từng ngày.

      Cảm nhận của bạn Khoa Vũ trên trang Facebook chính thức của Arrow English: “Học ở đây cả 3 khóa hơn nửa năm, mỗi thầy cô đều để lại những ấn tượng sâu sắc. Trong đó phải nói là tôi rất may mắn khi được gặp thầy Thịnh, từ khi học với thầy tôi thấy hứng thú với tiếng Anh hơn, thầy dạy chi tiết và tận tình, quan tâm từng bạn trong lớp như con của mình. Cách lấy ví dụ và dùng từ độc đáo của thầy giúp chúng tôi nhớ rất lâu”.

      Thông qua cảm nhận của chính học viên đã học ở trung tâm, có lẽ bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi học tiếng Anh ở Arrow English có tốt không?

      Lớp học có sự tương tác cao khiến buổi học trở nên thú vị hơn

      "Phóng mũi tên" đến Úc cùng Arrow English

      Không chỉ đào tạo kiến thức tiếng Anh du học toàn diện cho học viên vững bước khi ra nước ngoài học tập và sinh sống, Trung tâm Anh ngữ Arrow English còn lập ra chương trình SET hỗ trợ ước mơ du học của các bạn học sinh, sinh viên...

      Chương trình này được trung tâm dùng để tư vấn cho những bạn có mục tiêu du học Úc, một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Là đại diện cho hơn 1.000 trường tại Úc, Arrow English luôn hỗ trợ tốt nhất cho những ai muốn nắm bắt cơ hội du học bằng cách xem xét làm hồ sợ, xin visa du học và cập nhật các chương trình học bổng.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại TPHCM

      Buổi triển lãm du học của SET tổ chức có sự hiện diện của nhiều trường đại học từ ÚcBuổi triển lãm du học của SET tổ chức có sự hiện diện của nhiều trường đại học từ Úc

      Đây là những thông tin về 2 khóa học tiếng Anh du học và chương trình hỗ trợ của Trung tâm Anh ngữ Mũi Tên Arrow English dành cho các bạn có dự định sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Arrowenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Cách học tiếng Anh nhanh thuộc và những kĩ năng cần luyện tập

      06/02/2020

      Cách học tiếng Anh nhanh thuộc nhất là cách nào? Nếu xem Anh ngữ là ngôn ngữ thứ 2 của bản thân ...

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm IELTS giá rẻ tại TP. HCM

      06/02/2020

      Nếu học phí hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn khi lựa chọn một nơi để học IELTS ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...