Bay cùng mũi tên Arrowenglish, chạm vào giấc mơ IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bay cùng mũi tên Arrowenglish, chạm vào giấc mơ IELTS

      Bay cùng mũi tên Arrowenglish, chạm vào giấc mơ IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình nơi học IELTS phù hợp tại Sài Gòn thì Arrowenglish là một giải pháp đáng cân nhắc dành cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Với bề dày 15 năm kinh nghiệm, Trung tâm Arrowenglish đã nâng cánh giấc mơ du học cho nhiều bạn học viên qua các khóa luyện thi IELTS. Cùng Edu2Review giải mã sức hút của trung tâm này!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS

      Đào tạo IELTS từ A đến Z

      Arrowenglish đặt ra tầm nhìn xa khi nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong đào tạo luyện thi IELTS tại Việt Nam. Là một trung tâm Anh ngữ chú trọng giảng dạy IELTS, thật không quá ngạc nhiên khi tại đây có đầy đủ các khóa học chuyên luyện IELTS từ cơ bản đến nâng cao.

      • Lớp Warm – up

      Lớp học phù hợp cho học viên cần ôn lại từ đầu để nắm vững kiến thức nền tảng trước bao gồm: cấu trúc ngữ pháp, 4 kỹ năng cơ bản nghe – nói – đọc – viết. Đây được xem như là lớp "tiền" IELTS khi chương trình học chưa đề cập đến các nội dung liên quan bài thi IELTS.

      Mục tiêu khi kết thúc khóa, học viên sẽ có đủ kiến thức để bước vào lớp IELTS Ready, được xem như giai đoạn 1 trong khung đào tạo mà trung tâm biên soạn.

      • IELTS Ready

      Sau khi củng cố kiến thức tại lớp Warm – up, chương trình IELTS ready chú trọng hoàn thiện ngữ pháp, xây dựng vốn từ và cải thiện phát âm cho học viên. Học viên được làm quen các dạng đề trong bài thi IELTS để có cái nhìn tổng quát và định hướng cho mình.

      Tuy nhiên, các bài tập tại lớp IELTS Ready vẫn ở mức đơn giản. Người học được dạy cách tìm ý tưởng và dùng từ để trả lời phần Speaking, luyện tập một số dạng câu trong bài Reading và Listening cũng như là hoàn thiện tổng quát bài Writing.

      Là bước đi đầu tiên trong 3 khóa chinh phục IELTS, lớp Ready được ví như bệ phóng người học tiếp cận IELTS trình độ nâng cao. Mức đầu vào của lớp tương đương 3-3.5, sau khi kết thúc khóa học điểm đầu ra của học viên sẽ nâng lên trong khoảng 4-4.5.

      • IELTS Set

      Khóa học dành cho học viên đã hoàn thành lớp Ready, có mong muốn luyện thi chuyên sâu nâng cao mức điểm. Khóa Set tương đối học thuật và điểm đầu ra của lớp là IELTS 5+.

      Với khóa này, học viên sẽ rèn luyện các kỹ năng từ mức khá trở lên. Ngoài ra, cơ bản đã nắm được kỹ thuật giải đề IELTS và làm quen với các dạng đề câu hỏi khác nhau. Arrowenglish đưa ra chương trình tập dạy trung vào 50% cho Reading, Listening. Bài Speaking sẽ không chỉ dừng lại ở tìm ý tưởng mà hơn thế là phát triển ý một cách hiệu quả và cách viết bài Writing phần 1 – 2 hoàn chỉnh.

      • IELTS Go

      Đây là điểm đến cuối trong lộ trình IELTS của Arrowenglish, học viên được củng cố và "mài giũa" các kỹ năng và chiến thuật làm bài nhằm nâng cao điểm số. Những bài thi thật được giáo viên trung tâm đưa ra liên tục để người học quen được cường độ tại phòng thi. Lớp IELTS Go cũng cung cấp những mẹo làm bài hoặc mấu chốt cần lưu ý để người học có thể nhanh nhạy hơn trong khung thời gian hạn chế của bài IELTS.

      IELTS Go nhấn mạnh nhiều vào các giải quyết các câu hỏi ở phần 3 bài Speaking bên cạnh luyện tập phần 1 – 2 , ngoài ra phần Writing học viên sẽ luyện cách viết phức tạp nâng cao hơn. Mục tiêu Arrowenglish mong muốn người học sẽ có trình độ tương đương IELTS 6+.

      • Lớp Target

      Như tên gọi của lớp, Target là mũi tên nhọn giúp người học đi thẳng đến mục tiêu IELTS đã đề ra. Học viên sau khi hoàn thành khóa IELTS Go hoặc đã hoàn thành các kỹ năng làm bài IELTS có thể tham gia lớp học này. Target hướng đến việc nâng cao điểm số người học, tối ưu hóa điểm số theo khả năng của từng học viên.

      Tại lớp này, người học sẽ tập trung cải thiện Speaking và Writing, đào sâu hơn những sai sót và sửa lỗi. Lớp học cũng hạn chế số lượng học viên nhằm tăng khả năng bao quát của giáo viên và tập trung giảng dạy tối đa.

      Xem đánh giá của học viên
      về Arrowenglish

      Giáo viên luôn theo tận tình chỉ bảo học viên Giáo viên luôn theo dõi và tận tình chỉ bảo học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Arrowenglish

      Không chỉ là luyện thi IELTS đơn thuần

      1. Luyện IELTS cùng phần mềm iLearn

      Đến với Arrowenglish, không chỉ dừng lại ở việc học IELTS trên sách vở, trung tâm luôn biết đón đầu xu hướng công nghệ thông tin đang ngày một thay đổi cách học ở người hiện đại. iLearn là một chương trình luyện thi IELTS Online được Arrowenglish ra mắt, qua ứng dụng này người học sẽ rút ngắn thời gian luyện thi IELTS trên giấy và cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh. Khi dùng iLearn cùng kết nối internet, việc học và luyện thi IELTS sẽ không bị giới hạn thời gian hay không gian học.

      2. Giáo trình IELTS riêng biệt

      Một nét đặc biệt nữa tại Arrowenglish có thể kể đến là bộ giáo trình luyện IELTS do chính trung tâm biên soạn. Hơn một thập kỷ đào tạo IELTS cho nhiều thế hệ, thời gian là quá trình tích lũy kinh nghiệm quý báu đủ để Arrowenglish tạo ra giáo trình của riêng mình. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm là nhân tố quan trọng đóng góp nội dung cho bộ giáo trình, đó là những kiến thức tinh túy, mang lại hiệu quả rất tốt cho học viên.

      3. Lớp học ngoại khóa đặc biệt

      Không chỉ riêng giảng dạy IELTS, Arrowenglish còn mở thêm 2 lớp ngoại khóa phục vụ nhu cầu sử dụng tiếng Anh của học viên bao gồm:

      • Career Express Class (C.E.C): khóa tiếng Anh giao tiếp chuyên bổ trợ tiếng Anh trong công việc và đời sống hằng ngày.
      • Super Overseas Student (S.O.S): giúp các du học sinh tương lại trang bị kỹ năng, kiến thức văn hóa nước ngoài để ứng dụng khi sang một đất nước xa lạ.

      >> Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      Học viên Arrow English chăm chú lắng nghe giảng bài từ giáo viênHọc viên Arrowenglish chăm chú lắng nghe giảng bài từ giáo viên

      Đánh giá khách quan từ học viên

      Liệu trình độ của người học có được cải thiện? Chất lượng của trung tâm có tốt hay là chỉ là "tô vẽ"? Dưới đây là một vài phản hồi từ học viên của Trung tâm Anh ngữ Arrowenglish.

      Bạn Khoa Vũ chia sẻ: "Học ở đây cả 3 khóa, mỗi thầy cô đều để lại những ấn tượng sâu sắc. Trong đó, tôi rất may mắn khi được gặp thầy Thịnh, thầy dạy chi tiết và tận tình, quan tâm từng bạn trong lớp. Cách lấy ví dụ và dùng từ độc đáo của thầy giúp chúng tôi nhớ rất lâu. Rất cảm ơn các thầy cô và chị counselor Tuyền đã giúp tôi cải thiện được trình độ tiếng Anh của mình".

      Tuy đồng tình với những điểm tốt tại Arrowenglish nhưng bạn Hồ Trúc Giang cũng có một vài góp ý nhỏ như: "Loa nghe trong lớp chưa tốt, chưa có CLB Speaking để giáo viên có thời gian sửa lỗi giúp học viên, giảng viên đôi khi nói quá nhiều gây tâm lý chán nản khi học (vì thời lượng mỗi buổi khá ít cho 2 kỹ năng 2h30 phút)".

      Tổng quan về các khóa học IELTS tại Arrowenglish (Nguồn: YouTube – Arrowenglish)

      IELTS có thể là nỗi sợ ban đầu cho người học vì khối lượng kiến thức dày đặc, nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua "tất tần tật" nếu có bước tiếp cận đúng đắn. Với những mũi tên đã "phát đi" trong thời gian qua, Trung tâm Arrowenglish tin rằng khi bạn nghiêm túc trong việc ôn luyện thì sẽ đạt được những thành quả nhất định.

      Bảo My (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Arrowenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Ngoài luyện thi IELTS, Ngoại ngữ Mũi Tên – Arrowenglish còn nhắm đến những khóa học nào?

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Mũi Tên – Arrowenglish nổi tiếng với chương trình luyện thi IELTS đa dạng. Tuy nhiên, ...

      Luyện thi IELTS

      Anh ngữ Arrowenglish lựa chọn tối ưu cho chất lượng và học phí

      06/02/2020

      ArrowEnglish là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những học viên có nhu cầu luyện thi ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...