Nhanh chân theo kịp thời đại 4.0 thông qua các khóa học Digital Marketing | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhanh chân theo kịp thời đại 4.0 thông qua các khóa học Digital Marketing

      Nhanh chân theo kịp thời đại 4.0 thông qua các khóa học Digital Marketing

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Sau khi hoàn thành khóa học Digital Marketing, bạn có thể tự lập kế hoạch Marketing một cách thành thạo mà không cần mất quá nhiều ngân sách thuê ngoài.

      Theo đánh giá của Hootsuite, 43% khách hàng tiếp cận sản phẩm/dịch vụ thông qua các quảng cáo trực tuyến, tỷ lệ này cao hơn khá nhiều so với các hình thức tiếp cận khách hàng truyền thống. Có khoảng 57% người tiêu dùng thực hiện tìm kiếm trực tuyến trước khi tiến hành mua hàng, dựa vào đặc điểm đó, các doanh nghiệp đẩy mạnh làm Digital Marketing để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

      Để nắm vững kiến thức quảng cáo trực tuyến một cách trọn vẹn nhất, bạn hãy tham gia một khóa học Digital Marketing. Bằng kinh nghiệm nhiều năm của mình, các giảng viên về Marketing sẽ truyền cho bạn kiến thức từ đơn giản đến phức tạp.

      Sau khóa học, bạn có thể hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing cũng như nắm rõ hành vi mua hàng của khách hàng để tiến hành làm Marketing phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

      Digital Marketing là gì?

      Digital Marketing (được dịch là tiếp thị số) là hoạt động tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các thiết bị số, chủ yếu là trên mạng internet, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị số nào.

      Khóa học Digital MarketingCác loại Digital Marketing (Nguồn: Vinahost)

      Có rất nhiều định nghĩa và phân loại khác nhau về Digital Marketing, nhưng phổ biến nhất là 7 loại, bao gồm: website, quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, Search Engine Marketing, Email Marketing, cuối cùng là trải nghiệm của người dùng thông qua điện thoại thông minh và game.

      Một số khóa học Digital Marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM)

      Vinalink Media

      Bạn có biết, Vinalink là đơn vị chuyên đào tạo Digital Marketing chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm quy tụ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, đó là Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – SEO), Google Adwords, Facebook Marketing và tất nhiên không thể thiếu Digital Marketing. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo, Vinalink còn tham gia tư vấn chiến lược Marketing cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

      Theo thống kê của trung tâm, có từ 60% đến 80% chuyên gia giảng dạy tại các trung tâm đào tạo về Digital đã tham gia học tập tại Vinalink. Đặc biệt, có nhiều doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng các ứng viên đã từng là học viên hoặc nhân viên làm việc tại Vinalink Media.

      Trong thời đại 4.0, Digital Marketing trở thành một ngành học thu hút sinh viên trong tương lai, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của một cử nhân học về Marketing Online sẽ được gởi đến bạn trong bài viết: "Tiềm năng và cơ hội làm việc hấp dẫn khi học ngành Thương Mại Điện Tử".

      Trung tâm có 2 khóa học đào tạo Digital Marketing:

      • Digital Marketing Plan:

      Đây là một khóa học đặc biệt và độc quyền tại Vinalink mà bạn nên trải nghiệm. Bạn sẽ học về quy trình lập kế hoạch Digital Marketing theo chuẩn quốc tế. Nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học đã đạt được khá nhiều thành công, như tìm được công việc với mức lương cao, lập kế hoạch Marketing tối ưu giảm 50% ngân sách Marketing của doanh nghiệp…

      Khóa học Digital MarketingLập kế hoạch Digital Marketing (Nguồn: IT Solution)

      Lịch học: buổi tối vào các thứ 2, 4, 6 hàng tuần

      Học phí gốc: 6,500,000 VNĐ

      Học phí ưu đãi đăng ký sớm 15 ngày trước khi khai giảng: 4,500,000 VNĐ

      • Digital Marketing Tool:

      Khóa học giới thiệu cho bạn các công cụ trong Digital Marketing để áp dụng vào quá trình phân tích các chiến lược SEO, Facebook Marketing… của đối thủ cạnh tranh cũng như nâng cao hiệu quả Marketing cho doanh nghiệp. Ngoài ra, chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách tự động hóa hệ thống Marketing giúp làm giảm nhân lực và chi tiêu trong các chiến dịch.

      Lịch học: buổi tối vào các thứ thứ 2, 4, 6 hàng tuần

      Học phí gốc: 8,100,000 VNĐ

      Học phí ưu đãi đăng ký sớm 10 ngày trước khi khai giảng: 5,600,000 VNĐ

      Địa điểm học: 12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      BMSS Việt Nam

      BMSS Việt Nam giảng dạy bằng phương pháp độc đáo là “Trải nghiệm thực hành”, mang đến cho học viên những giá trị thực, được thực hành dựa vào các tình huống thực tế, mở ra con đường thành công sau khi tham gia chương trình đào tạo tại trung tâm.

      Tất cả giảng viên và đội ngũ nhân viên tại Học viện BMSS đã từng tham gia ít nhất 50 dự án về Digital Marketing và đều có chứng chỉ Special Certificate Digital Marketing của Singapore.

      Nếu bạn có nhiều thời gian và muốn học tất cả các nghiệp vụ Digital Marketing, trường Đại học Kinh tế Luật có đủ điều kiện mang lại cho bạn những cơ hội hấp dẫn sau tốt nghiệp. Cơ hội đó là gì? Bài viết "Nhân đôi cơ hội việc làm với ngành Thương mại điện tử Đại học Kinh tế – Luật" sẽ giải đáp cho bạn.

      Sở hữu một phương pháp dạy 100% thực hành và một đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, BMSS cam kết rằng các chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ tất cả kiến thức chuyên môn giúp học viên triển khai được những dự án Digital Marketing sau khóa học.

      Khóa học Digital MarketingKhóa học Digital Marketing In-house (Nguồn: BMSS Việt Nam)

      • Khóa học Digital Marketing In-house:

      BMSS Việt Nam là trung tâm đầu tiên ở Việt Nam có khóa học đào tạo nhân sự về Digital Marketing dành cho doanh nghiệp. Các chuyên gia tại học viện tương tác trực tiếp với từng nhân viên giúp họ trải nghiệm và giải quyết được những tình huống cụ thể trong thực tế. Từ đó, học viên có thể nhanh chóng tiếp thu được kiến thức và biết cách triển khai một kế hoạch Digital Marketing.

      Các gói chi phí đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp:

      • Gói 2 ngày: 10,000,000 VNĐ dành cho nhóm 5 người

      • Gói 4 ngày: 20,000,000 VNĐ dành cho nhóm 5 người

      • Từ người thứ 6 đến dưới 20 người thêm 1 triệu/người

      • Từ người thứ 20 trở lên thêm 500.000 đồng/người

      Địa chỉ Học viện BMSS: Tầng M, 06 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

      Digital Marketing là lĩnh vực có nhiều sự biến động trong thời buổi hiện nay và ảnh hưởng đến sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu bạn biết nắm bắt và đi trước xu hướng thì doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có khả năng đánh bại được các đối thủ cạnh tranh, ngược lại, nếu chỉ dậm chân tại chỗ, bạn sẽ bị đối thủ vượt mặt và bỏ lại phía sau.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán nhà hàng trực tuyến bạn cần biết

      06/02/2020

      Học nghiệp vụ kế toán nhà hàng trực tuyến giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn nắm vững những ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn tại các trung tâm uy tín – chất lượng, tại sao không?

      06/02/2020

      Bạn muốn học nghiệp vụ kế toán một cách nhanh chóng? Hãy tham khảo các trung tâm có đào tạo khóa ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      3 kỹ năng quan trọng nhất cho nhân viên QC, bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Nếu bạn chưa biết được 3 kỹ năng quan trọng nhất cho nhân viên QC thì bài viết này chính là dành ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...