Những điểm thu hút của Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm thu hút của Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai

      Những điểm thu hút của Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai là cơ sở đào tạo tiếng Anh dành riêng cho những người lớn tuổi. Hãy cùng Edu2Review khám phá xem nơi đây có những điểm nổi bật gì nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ New York thành lập năm 2004 với mục tiêu mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị trong quá trình học tiếng Anh. Sau 15 năm hoạt động, trung tâm từng bước khẳng định tên tuổi khi trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Hitachi Nhật Bản và là nhà huấn luyện tiếng Anh cho nhiều thương hiệu lớn như: FPT, Nguyễn Kim, SK Telecom.

      Mỗi năm, trung bình có khoảng 1.000 người theo học ở Anh ngữ New York và tính đến nay trung tâm đã đào được hơn 19.000 học viên. Trên địa bàn TP.HCM, ngoài chi nhánh Bùi Thị Xuân và Thành Thái, các bạn cũng có thể trải nghiệm môi trường học tại Anh ngữ New York Phạm Văn Hai.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Phương pháp giảng dạy khác biệt

      Khác với phần lớn các trung tâm, Anh ngữ New York Phạm Văn Hai không đào tạo học viên theo cách sử dụng sách nhàm chán mà thay vào đó, giáo viên tại đây cho áp dụng phương pháp giảng dạy mang tên "phản ứng nhanh".

      Các bạn sẽ được trung tâm chú trọng rèn luyện theo chu trình nhìn, nghe, đọc và lặp lại để từ đó tạo thói quen tư duy cho não bộ giúp việc phản xạ với tiếng Anh trở thành bản năng. Hơn nữa, với phương pháp này khả năng ghi nhớ từ vựng của bạn cũng trở nên tốt hơn và đặc biệt những giờ học sẽ không còn diễn ra một cách nhàm chán.

      Trung tâm Anh ngữ New York cho áp dụng phương pháp phản ứng nhanh thay cho những cách dạy thông thườngTrung tâm Anh ngữ New York cho áp dụng phương pháp phản xạ nhanh thay cho những cách dạy thông thường (Nguồn: Anh ngữ New York)

      Môi trường học thân thiện, giáo viên nhiều kinh nghiệm

      Mọi người vẫn thường truyền tai nhau rằng sinh sống ở đất nước nào thì lâu dần sẽ thành thạo ngôn ngữ tại nơi đó. Nắm bắt được tâm lý này của đa phần khách hàng, Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai đã xây dựng nên môi trường học "khởi đầu và kết thúc đều bằng tiếng Anh". Nói một cách dễ hiểu, khi đến với New York bạn hoàn toàn có thể thoải mái giao lưu, học tập cùng bạn bè và thầy cô 100% bằng tiếng Anh.

      Bên cạnh môi trường học, trung tâm còn là nơi quy tụ của đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp và đạt những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như TESOL, IELTS, TOEIC... Đặc biệt, họ không đơn thuần chỉ giảng dạy trên lớp mà còn theo sát hỗ trợ khi học viên của mình cần giải đáp và tìm hiểu thêm về kiến thức liên quan đến bài học.

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ New York

      Các học viên được học tập, giao lưu trong môi trường thân thiện, năng động (Nguồn: YouTube – Tiến Dũng Huỳnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New York

      Khóa học đặc biệt dành cho người lớn trên 30 tuổi

      Ngày nay, tiếng Anh gần như trở thành ngôn ngữ thứ 2 và xuất hiện phổ biến trên khắp cả nước. Không chỉ những em nhỏ, giới trẻ mà ngay cả người lớn tuổi cũng có nhu cầu bổ túc kiến thức về giao tiếp tiếng Anh để có thể bắt kịp thời đại.

      Tuy nhiên, một số trường hợp các bậc cha/chú, cô/dì khi tham gia khóa học cùng với thế hệ nhỏ tuổi hơn ít nhiều sẽ mang nỗi mặc cảm, tự ti vì không theo kịp tốc độ của lớp trẻ. Để xóa đi nỗi bận tâm này, Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai tiến hành mở và chiêu sinh học viên lớp tiếng Anh dành cho người lớn.

      Khóa học là chương trình tiếng Anh độc quyền của Trung tâm Anh ngữ New York nhằm mang đến một môi trường học thân thiện, thoải mái cho những học viên lớn tuổi. Tại đây, mọi người có thể tự tin thuyết trình, giao tiếp và bảo vệ quan điểm của mình bằng tiếng Anh mà không phải chịu áp lực hay lo sợ việc thua kém người khác vì những đối tượng tham gia lớp học được trung tâm cam kết đều trên 30 tuổi.

      Đối tượng của khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh ngữ New York Phạm Văn Hai đều từ 30 tuổi trở lênĐối tượng của khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh ngữ New York Phạm Văn Hai đều từ 30 tuổi trở lên (Nguồn: Vietnamworks)

      Đặc biệt, New York Phạm Văn Hai luôn bố trí thời gian học một cách linh động với mục đích hỗ trợ cho những ai quá bận rộn có thể sắp xếp học bù để tránh bị mất bài. Ngoài ra, sau khi khóa học kết thúc nếu ai cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được sẽ có quyền học lại miễn phí tại trung tâm.

      Các khóa học nổi bật khác của Anh ngữ New York

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản

      Tiếng Anh giao tiếp căn bản là một sự lựa chọn khác dành cho các đối tượng từ 30-70 tuổi bị mất căn bản tiếng Anh hoặc chưa từng học qua ngôn ngữ này. Đến với khóa học này, mọi người được hướng dẫn sử dụng hơn 200 từ vựng đơn giản xoay quanh vấn đề mô tả sự vật, sự việc cho mỗi cấp độ. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại đây sẽ hỗ trợ học viên sắp xếp ý tưởng một cách khoa học và giúp cho việc diễn đạt trong giao tiếp trở nên hiệu quả hơn.

      • Tiếng Anh du lịch – định cư

      Hiện nay, nhu cầu xuất ngoại của mọi người đang có xu hướng tăng lên. Vì vậy, nhằm giúp những người lớn tuổi có thể tự mình giao tiếp, đi mua sắm... khi ở nơi "đất khách quê người", Anh ngữ New York đã cho mở lớp tiếng Anh chuyên về du lịch – định cư.

      Khóa học chủ yếu xoay quanh việc cung cấp cho học viên lớn tuổi những từ ngữ, cấu trúc cơ bản về giao tiếp, làm thủ tục, hỏi đường, định vị hay cách sử dụng các thiết bị công cộng.

      >> Xem thêm top trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TP. HCM

      Nội dung khóa học xoay quanh những vấn đề liên quan đến du lịchNội dung khóa học xoay quanh những vấn đề liên quan đến du lịch (Nguồn: Blog tự học tiếng Anh)

      • Tiếng Anh ứng dụng thực tiễn

      Mục đích cuối cùng của những người học tiếng Anh chính là có thể giao tiếp và áp dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai trải qua nhiều khóa học Anh văn cũng có thể sử dụng một cách lưu loát.

      Hiểu được điểm yếu đó của phần lớn khách hàng, Trung tâm Anh ngữ New York tiến hành chiêu sinh lớp tiếng Anh ứng dụng thực tiễn với cam kết giúp mọi người cải thiện đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và biết cách áp dụng những gì đã học vào cuộc sống thường nhật.

      Trên đây là một vài những điểm nổi bật của Trung tâm Anh ngữ New York Phạm Văn Hai. Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn bao quát hơn về cơ sở đào tạo này. Đặc biệt, nếu những người lớn tuổi đang có mong muốn trang bị cho mình kiến thức về tiếng Anh thì hãy cân nhắc lựa chọn Anh ngữ New York Phạm Văn Hai để được trải nghiệm những tiết học thú vị tại đây nhé!

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Truy lùng trung tâm tiếng Anh giao tiếp “hiếm có” ở Củ Chi

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Củ Chi? Hãy tham khảo thông tin về trung tâm Ngoại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tại Anh ngữ New York

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm anh ngữ chuyên dạy tiếng anh ứng dụng trong công việc? Sao không ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...