Có gì đặc biệt tại khóa giao tiếp cho người lớn tại trường Anh ngữ New York TPHCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì đặc biệt tại khóa giao tiếp cho người lớn tại trường Anh ngữ New York TPHCM?

      Có gì đặc biệt tại khóa giao tiếp cho người lớn tại trường Anh ngữ New York TPHCM?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Vốn nổi tiếng nhờ khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn, trường Anh ngữ New York TPHCM đã và đang giúp đỡ rất nhiều bậc cao niên thoát khỏi nỗi ám ảnh với môn ngoại ngữ này.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong khi lớp trẻ đã có quá nhiều "thời cơ" cho việc lĩnh hội các kiến thức về ngoại ngữ thì đâu đó, phần lớn những người ở độ tuổi từ 30 đến 70 lại cảm thấy “bơ vơ” trong tình trạng “kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng” vì cơ hội tiếp cận tiếng Anh cho người lớn dường như có phần hạn hẹp hơn.

      Dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa, tiếng Anh đều đóng một vai trò quan trọng như nhau trong sinh hoạt và đời sống hằng ngày của mỗi cá nhân. Hiểu được những khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ, Trường Anh ngữ New York TPHCM đã mở ra một cầu nối kiến thức, giúp khoảng cách giữa việc học giao tiếp tiếng Anh và khả năng tiếp cận loại ngôn ngữ này ở người lớn tuổi trở nên gần nhau hơn.

      Hãy cùng Edu2Review nhìn qua một loạt những ưu điểm của trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn tuổi hiếm hoi tại TPHCM này bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Điều gì hấp dẫn đang chờ đợi các học viên lớn tuổi?

      Học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng nhuần nhuyễn hơn 200 từ vựng trong mỗi cấp độ để có thể linh hoạt giao tiếp, xử lý những tình huống trong đời sống. Trong khóa học này, giáo viên luôn bắt đầu lộ trình giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao nên học viên có thể yên tâm sẽ không bị “khủng hoảng” về kiến thức.

      So với trẻ em thì việc học giao tiếp của người lớn gặp khó khăn nhiều hơn trong các cách phát âm vì có sự khô cứng và không tự nhiên trong ngữ điệu. Chính vì vậy mà khóa học này ra đời nhằm hóa giải những hạn chế về kỹ năng phát âm và giúp học viên tự tin hơn trong những câu hỏi đáp với người đối diện.

      Ngoài ra, các phương pháp học từ vựng theo giáo trình đặc biệt sẽ là bí quyết bổ ích giúp học viên dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ từ vựng và xóa đi nỗi sợ về vốn từ ít ỏi của mình.

      Lớp học với 100% học viên là những người trên 30 tuổi cùng nhau cải thiện tiếng Anh giao tiếp như một gia đình, can đảm thể hiện những sai sót của mình mà không phải e ngại hoặc cảm thấy xấu hổ.

      >> Khám phá ngay top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận 12

      Buổi giao lưu tiếng Anh ngoại khóa tạo môi trường tự nhiên cho người lớn cải thiện kỹ năng của mình Buổi giao lưu tiếng Anh ngoại khóa tạo môi trường tự nhiên cho người lớn cải thiện kỹ năng của mình

      Tiết lộ các ưu đãi có "1 không 2” từ khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn

      Giáo viên tại trung tâm là những thầy cô có chuyên môn trong việc giảng dạy, đặc biệt cũng là những người nằm trong độ tuổi của học viên nên sẽ phần nào cảm thấu được nỗi lòng của người lớn theo học tiếng Anh.

      Trường Anh ngữ New York TPHCM sẽ tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh để linh động trong việc sắp xếp thời gian học bằng cách thay đổi giờ nếu như không muốn bị mất bất kỳ buổi học nào.

      Nếu cảm thấy mình có khả năng tiếp thu chậm hơn và không theo kịp bài giảng thì học viên có thể đăng ký học kèm 1:1 sau buổi học. Bên cạnh đó, trung tâm cam kết về hiệu quả học tập, trường hợp người học cảm thấy không hài lòng về sự tiến bộ của bản thân thì có thể đăng ký học lại.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ New York TPHCM

      Không khí thoải mái là điều quan trọng giúp cho việc học tiếng Anh cho người lớn dễ dàng hơnKhông khí thoải mái là điều quan trọng giúp cho việc học tiếng Anh cho người lớn dễ dàng hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New York TPHCM

      Cảm nhận của học viên về các lớp học tại trung tâm

      Là một tiểu thương, ngày ngày bận bịu trong công việc kinh doanh của mình nhưng vẫn sắp xếp được thời gian để theo học tiếng Anh, chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh đã có những chia sẻ như sau: “Lớp tiếng Anh cho người lớn tại trường Anh ngữ New York giúp cho não bộ làm việc nhẹ nhàng và thoải mái hơn bởi không khí học tập rất vui. Những ai ở độ tuổi 50, 60 có thể tham gia vào lớp học này, vừa bổ ích lại được giao lưu kết bạn với nhiều người”.

      Tài khoản có tên Nguyễn Thị Tuyết Phượng cũng có đôi lời nhận xét về khóa học: "Sau 3 tháng tham gia lớp học 2B, tôi nhận thấy rằng học viên ở đây có trình độ đồng đều, giáo viên có chuyên môn cao và giảng bài tận tâm. Ngoài ra, những buổi ngoại khóa được tổ chức mang lại sự hứng thú và bổ ích cho mọi người. Đôi khi thầy cô nói hơi nhanh khiến người học khó lòng bắt kịp”.

      Học viên nhận xét như thế nào về chất lượng dạy tại New York? (Nguồn: YouTube – New York School)

      Khi mà những người lớn tuổi cũng đang đứng "cùng hội cùng thuyền” với thế hệ trẻ trong kỷ nguyên của thời đại 4.0 thì việc tự cải thiện năng lực tiếng Anh để cùng hội nhập với xã hội là điều cần thiết. Hy vọng các học viên lớn tuổi sẽ có thêm một nơi học chất lượng để chinh phục ngoại ngữ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trường Anh ngữ New York


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí top trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm giá rẻ tại Quận 1

      06/02/2020

      Tìm kiếm đâu xa, chỉ với 3 phút đọc bài viết này, bạn sẽ có ngay trong tay top trung tâm tiếng ...

      Bạn cần biết

      Dạy tiếng Anh cho người định cư ở trung tâm New York: Hành trang đến chân trời mới!

      06/02/2020

      Giấc mơ định cư là khao khát của nhiều người, nhưng trước hết bạn cần phải biết ngoại ngữ. Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...