Những điều bạn chưa biết về trung tâm Anh ngữ AMA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều bạn chưa biết về trung tâm Anh ngữ AMA

      Những điều bạn chưa biết về trung tâm Anh ngữ AMA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu trung tâm Anh ngữ AMA nhưng kết quả vẫn chưa hài lòng? Thấu hiểu trăn trở đó, Edu2Review sẽ bật mí những thông tin dưới đây để bạn có cái nhìn tổng quát nhất!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ AMA – American Academy là nơi áp dụng thành công hệ thống giáo dục, đào tạo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ giáo viên bản xứ dày dạn kinh nghiệm, mô hình mới này có thể sẽ giúp bạn có trải nghiệm học tiếng Anh hiệu quả.

      Tiếng Anh cho mọi lứa tuổi

      Anh ngữ AMA cung cấp cho các học viên một hành trang vững chắc từ thời thơ ấu chập chững đến trường cho đến người đi làm. Ở mỗi lớp trung tâm sẽ dựa vào bài kiểm tra năng lực mà có cách điều chỉnh cho phù hợp với cấp bậc của từng người.

      • Tiếng Anh mẫu giáo
      • Tiếng Anh cho thiếu nhi
      • Tiếng Anh cho thiếu niên
      • Đối với người lớn, AMA hỗ trợ đa dạng các khóa học khác nhau theo nhu cầu của từng người: luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và đặc biệt là các lớp dành cho những người có hứng thú với công việc kinh doanh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      Phóng sự 3 phút – Active Learning Kids Teens (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Đội ngũ giảng viên chất lượng

      Trung tâm Anh ngữ AMA tự hào có hơn 470 giáo viên bản ngữ được cấp chứng chỉ quốc tế về giảng dạy (TESOL, CELTA). Với sự năng năng động, nhiệt huyết và thân thiện, giảng viên AMA khẳng định họ sẽ luôn đồng hành cùng bạn để giải đáp mọi thắc mắc trong việc học tiếng Anh.

      Phương pháp dạy có sự kết hợp giữa việc học với cuộc sống hàng ngày nên bạn sẽ luôn cảm thấy mới mẻ và thu hút vì vừa được tăng khả năng phản xạ với người bản xứ vừa được khám phá điểm mới lạ, hiện đại của nền văn hóa phương Tây.

      Giảng viên năng động, nhiệt tìnhGiảng viên năng động, nhiệt tình (Nguồn: AMA)

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến theo chuẩn quốc tế, Anh ngữ AMA hy vọng các bạn sẽ cảm thấy đáng “đồng tiền bát gạo” khi học tại đây. Phòng dành cho trẻ em được bài trí vui nhộn, nhiều màu sắc giúp các bé kích thích khả năng sáng tạo và ham học hỏi. Ở lứa tuổi lớn hơn, các bạn sẽ bị chinh phục với vẻ năng động, đầy sức sống của phòng học cho thanh thiếu niên và vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng dành cho lứa tuổi trưởng thành.

      Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến phòng hội thảo tiện lợi phục vụ cho các buổi hội thảo chuyên đề đầy bổ ích dành cho tất cả các học viên tại trung tâm.

      Không gian sinh động tại AMA (Nguồn: Đồng cảm)Không gian sinh động tại AMA (Nguồn: Đồng cảm)

      Phát triển kỹ năng mềm

      Học tiếng Anh hiệu quả thôi còn chưa đủ, trung tâm Anh ngữ AMA còn sẵn lòng hỗ trợ bạn phát triển kỹ năng mềm, có ích cho việc áp dụng tiếng Anh vào đời sống.

      Đúng với kim chỉ nam “phát triển toàn diện”, các hoạt động ngoại khóa ở AMA là nơi bạn được thỏa sức đắm mình với tiếng Anh và tha hồ cải thiện các kỹ năng như: học cách lắng nghe, thuyết trình, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo và còn rất nhiều điều hay ho đang chờ nữa.

       AMA tổ chức thi Rung chuông vàng (Nguồn: AMA) AMA tổ chức thi Rung chuông vàng (Nguồn: AMA)

      Cảm nhận của “người trong cuộc”

      Yếu tố khách quan giúp các bạn cảm nhận rõ hơn về chất lượng của Anh ngữ AMA có lẽ là “tâm tình” của học viên sau khi trải nghiệm khóa học.

      Bạn Trương Lưu Thiên Phát chia sẻ: “Em đã tiến bộ rất nhiều trong cách phát âm và nâng cao kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt sau khi học với thầy nước ngoài thì em cảm thấy tự tin hơn khi đi công tác, tiếp xúc với người ngoại quốc. Môi trường học tập tốt, cơ sở vật chất hiện đại cũng là ưu điểm đáng để nhắc đến của Anh ngữ AMA”.

      Bạn Nguyễn Diệu Linh có lời: “Ưu điểm của khóa học là luôn có giáo viên hỗ trợ bất kì khi nào có thắc mắc, được rèn luyện kĩ năng speaking cùng giáo viên nước ngoài hàng ngày trong không gian rộng rãi yên tĩnh thoáng mát. Tuy nhiên, nhược điểm là chất lượng giáo viên giảm dần theo thời gian, lớp học đông không theo sát được quá trình học tập của học viên và tài liệu chưa cập nhật đa dạng”.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Nếu bạn đang bối rối trong việc học tiếng Anh, hãy thử xem xét và đăng ký các khóa học tại trung tâm Anh ngữ AMA. Đừng để tiếng Anh là rào cản khiến bạn mất tự tin mà hãy để nó là công cụ giúp bạn phát triển nhanh chóng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được lối đi đúng đắn cho mình. Edu2Review chúc bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại việt nam

      Quỳnh Như (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      AMA và mô hình "phát triển toàn diện"

      06/02/2020

      Anh ngữ AMA không những được biết đến với uy tín, chất lượng lâu đời mà còn bởi mô hình "phát ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học phí trung tâm Anh ngữ AMA có quá cao không?

      08/06/2022

      Trung tâm ngoại ngữ American Academy nổi tiếng là nơi dạy tiếng Anh với phong cách hoàn toàn của ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...