Học tại AMA tiếng Anh của học viên sẽ được cải thiện nhờ điều gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại AMA tiếng Anh của học viên sẽ được cải thiện nhờ điều gì?

      Học tại AMA tiếng Anh của học viên sẽ được cải thiện nhờ điều gì?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Vẫn còn nhiều người hoài nghi về việc tham gia các khóa học tại AMA tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao như thế nào? Edu2Review sẽ giải đáp thắc mắc ấy giúp bạn đọc nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với 15 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tiếng Anh tại Việt Nam, Anh ngữ AMA đang dần khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các trung tâm tiếng Anh toàn quốc. Với số lượng hơn 20.000 học viên trên toàn quốc theo học tại AMA, tiếng Anh của học viên đã được cải thiện nhờ điều gì? Edu2Review sẽ cùng bạn đọc khám phá ngay sau đây!

      Đa dạng các khóa học phù hợp

      Với độ tuổi và mục đích học tập khác nhau, AMA đều thiết kế chuyên biệt các khóa học phù hợp với những phương pháp, lộ trình cụ thể đặc biệt. Nhờ sự chuyên biệt ấy mà thông qua các khóa học ở AMA tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao một cách triệt để.

      Học viên nhí hào hứng tham gia các hoạt động lớp học tại AMA (Nguồn: image.baothuathienhue) Học viên nhí hào hứng tham gia các hoạt động lớp học tại AMA (Nguồn: baothuathienhue)

      AMA thiết kế 3 khóa học dành cho học viên nhỏ tuổi, bao gồm: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh thiếu niên. Các khóa học này sử dụng giáo trình của NXB Oxford và MacMillan kết hợp với nhiều phương tiện học tập như video, audio, sticker, flashcards... Qua đó, khả năng tiếng Anh cũng như các kỹ năng mềm của học sinh được từng bước phát triển và hoàn thiện.

      Với những đối tượng có mục đích học tiếng Anh cụ thể, AMA xây dựng 5 khóa học nhằm giúp học viên đạt được kết quả như ý: tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, tiếng Anh doanh nghiệp và tiếng Anh liên kết. Các khóa học này chú trọng nâng cao kỹ năng của học viên theo mục đích đáp ứng tốt các kỳ thi và chuyên sâu theo lĩnh vực làm việc.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ ama

      Một buổi team building của các học viên AMA (Nguồn: AMAquangngai)Một buổi team building của các học viên AMA (Nguồn: AMAquangngai)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Nhờ chương trình học đa dạng, học viên đến với AMA sẽ dễ dàng chọn lựa được khóa học phù hợp nhất với bản thân. Lộ trình học chuyên biệt với phương pháp học Anh ngữ phù hợp là những công cụ thúc đẩy một cách nhanh nhất trình độ ngoại ngữ của học viên tại Anh ngữ AMA.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Thấu hiểu tầm quan trọng của người thầy trong việc nâng cao kiến thức của học viên, Anh ngữ AMA luôn đặt ra tiêu chuẩn cao trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên. Học tại đây, khả năng tiếng Anh của học viên sẽ được hỗ trợ nâng cao một cách tốt nhất bởi các giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

      Các giáo viên tại AMA đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL), tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sỹ và được huấn luyện những phương pháp giảng dạy mới đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe do trung tâm đặt ra.

      Hệ thống Anh ngữ AMA (Nguồn: YouTube)

      Học viên tham gia học tập tại AMA sẽ thường xuyên được luyện tập tiếng Anh với mô hình giao tiếp trực tiếp với người bản ngữ. Ngoài ra, trong các giờ học đặc biệt, học viên còn được học với sự hỗ trợ kèm cặp của cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam.

      Mô hình học tập toàn diện

      Thấu hiểu môi trường học là nhân tố tác động rất nhiều đến việc tiếp thu và nâng cao trình độ tiếng Anh, AMA luôn cố gắng đem đến sự toàn diện trong mọi khía cạnh dịch vụ. Vì vậy, học tập tại AMA tiếng Anh của học viên sẽ được phát triển trong môi trường có chất lượng tốt toàn diện.

      Cơ sở vật chất tại các chi nhánh của trung tâm có chất lượng tốt. Các phòng học và trang thiết bị được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được trải nghiệm và học tập trong môi trường tiện nghi, hiện đại.

      >> Học viên cũ nói gì khi được hỏi: Trung tâm Anh ngữ AMA có tốt không?

      Phòng học hiện đại và tiện nghi tại Anh ngữ AMA (Nguồn: sinhvienspace) Phòng học hiện đại và tiện nghi tại Anh ngữ AMA (Nguồn: sinhvienspace)

      Giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều được tuyển chọn khắt khe. Các chương trình học đều được thiết kế tỉ mỉ dưới sự hợp tác của các chuyên gia giáo dục nước ngoài.

      AMA đưa ra cam kết toàn diện về chất lượng đầu ra. Các học viên theo học tại AMA tiếng Anh sẽ được đảm bảo sử dụng thuần thục và trôi chảy ở cả 4 kỹ năng. Ngoài ra, với các khóa học luyện thi, điểm thi của học viên được cam kết đạt mức điểm mục tiêu trong các bài Cambridge.

      Học ngoại ngữ với dịch vụ chất lượng tốt như tại AMA sẽ giúp tiếng Anh của các học viên được nâng cao một cách hiệu quả. Hy vọng các thông tin mà Edu2Review cung cấp đã giúp bạn đọc có cái nhìn sâu chi tiết hơn về Anh ngữ AMA. Chúc bạn đọc có những lựa chọn thật sáng suốt để học tiếng Anh ngày càng tiến bộ!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại việt nam

      Phương Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Có nên luyện thi IELTS tại Học viện Anh ngữ AMA?

      06/02/2020

      Học viện Anh ngữ AMA vẫn được biết đến với các lớp học tiếng Anh bổ ích cho trẻ em, vậy còn các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...