Những điều đặc biệt khi bước chân vào HUTECH | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều đặc biệt khi bước chân vào HUTECH

      Những điều đặc biệt khi bước chân vào HUTECH

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đã chán những lớp học tẻ nhạt như bệnh viện? Đã chán cảnh chen lấn trước cửa thang máy? Hãy thử khám phá ngôi trường đại học có 1-0-2 này nhé, sẽ còn hàng tá điều thú vị khác đang chờ bạn đấy.

      (Nguồn: HUTECH)

      Bước vào đại học luôn là một bước ngoặc lớn với mọi tân sinh viên, với kha khá những điều bất ngờ mới lạ đặc biệt là ở một ngôi trường “không giống ai” như HUTECH.

      Đại học sắc màu

      Bạn nghĩ về trường học như một khối kiến trúc mang trên mình hai tông trắng hoặc vàng với những căn phòng u tối như bệnh viện? Thư viện sơn màu trầm cũ, và hệ thống máy móc cũ kĩ? Đừng bất ngờ khi đặt chân vào HUTECH nhé! Bạn không hề đi lạc đâu.

      Trong hai năm gần đây, HUTECH được các bạn sinh viên ưu ái tặng cho cái tên “Đại học sắc màu”. Đúng như tên gọi, khi đến với HUTECH, bạn sẽ bước vào một không gian rực rỡ của những sắc màu. Từ cầu thang bộ, đến thư viện, hay thậm chí là các phòng thực hành đều được tô điểm ngẫu hứng bởi gam màu đỏ, xanh, cam, vàng tươi vui.

      Các bạn trẻ thỏa sức khám phá không gian đầy ấn tượng (Nguồn: HUTECH)

      Ở lối đi thang bộ, các mảng tường sinh động không chỉ hiển thị số tầng, mà còn khiến tinh thần tươi mới, nạp đầy năng lượng cho mỗi ngày. Vì thế nên có không ít bạn trẻ đã chọn đi bộ đến lớp, thay vì thang máy để ngắm nghía họa tiết, sắc màu trên tường. Đây cũng là nơi selfie yêu thích của các bạn sinh viên HUTECH, với rất nhiều bức ảnh nghệ thuật được lượt like khủng trên mạng xã hội.

      Bắt đầu từ văn hóa xếp hàng

      Có lẽ ai trong chúng ta cũng bắt đầu chuỗi ngày đến trường với những lần xếp hàng ra vào lớp. Nhưng rồi khi lớn lên, kí ức và thói quen đó dường như đã phai nhạt mất.

      Những ngày ghé thăm HUTECH, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những dãy sinh viên xếp hàng trật tự khắp nơi trong trường: trước cửa thang máy, trước các văn phòng khoa, trường, đăng ký hiến máu, hay thậm chí là lúc chờ tính tiền trong cửa hàng tiện lợi,..

      Văn hóa xếp hàng được gìn giữ trong các thế hệ ở HUTECH (Nguồn: HUTECH)

      Các bạn trẻ HUTECH xếp hàng với thái độ rất vui vẻ thoải mái, và hoàn toàn tự nguyện. Dù ở phía thang máy có bảo vệ hay không có bảo vệ, vẫn chẳng có ai có ý định sẽ chen lấn vào giữa hàng, phá vỡ sự ngay ngắn vốn có.

      Thế nên, nếu như đến HUTECH, bạn đừng “lỡ quên” chen ngang nhé, nếu không sẽ thành một “sinh vật lạ” trong mắt các bạn sinh viên ở đây đấy.

      Một khu tổ hợp thu nhỏ

      HUTECH là một khu tổ hợp thu nhỏ với hệ thống “thiên đường thể thao” bao gồm: sân bóng rổ - bóng chuyền - bóng đá trong nhà, phòng võ thuật và phòng GYM hiện đại. Trong trường còn có phòng thu âm, phòng thanh nhạc, hệ thống ATM và siêu thị tiện lợi nữa.

      Bức ảnh cực chất của các bạn sinh viên câu lạc bộ bóng chuyền

      Đến HUTECH, thì không phải lo lắng đến việc phải dầm mưa giãi nắng đi học thể dục, hay đơn giản chỉ là đi mua thức ăn rồi nhé.

      Nhà hàng - Khách sạn 5 sao trong trường Đại học

      Không phải là các mô hình đâu nhé, mà là nhà hàng - khách sạn thật đến 100%. HUTECH sở hữu các phòng thực hành cho các môn Nhà Hàng - Khách sạn được trang bị chuẩn với đầy đủ TV LCD truyền hình vệ tinh, giường nệm, phòng tắm và quầy bar sang trọng. Thỉnh thoảng, bạn còn được ngắm các bạn sinh viên trổ tài làm Bartender ngay trong khuôn viên trường nữa.

      Đặc biệt, trường vừa khánh thành Nhà hàng Pixel gồm toàn những thiết bị chuyên dụng. Đây cũng chính là không gian thực hành hiện đại nhất hoạt động ngay trong một trường Đại học hiện nay.

      Phòng thực hành với các trang thiết bị hiện đai (Nguồn: HUTECH)

      Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm cả một hệ thống phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại dành cho tất cả các ngành: từ các phòng Lab, dược học, công nghệ - kỹ thuật đến một ngân hàng mini HUTECH Bank ngay trong trường.

      Cơ hội gặp người nổi tiếng

      Trong khoảng thời gian học tập tại HUTECH, các bạn sẽ được gặp gỡ và tiếp xúc với các giảng viên đặc biệt như Midu trong ngành Thiết kế thời trang, ca sĩ Sỹ Luân trong các bộ môn Marketing và các câu lạc bộ Công Chúng.. Có khá nhiều người nổi tiếng đã được mời về trường giảng dạy, hoặc trong các sự kiện của trường. Bạn sẽ không chỉ được học lý thuyết, mà còn được học về những trải nghiệm thực tế của họ.

      Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân là khách mời trong Talkshow Marketing do các bạn sinh viên tổ chức (Nguồn: HUTECH)

      Lựa chọn học tập lâu dài tại HUTECH, biết đâu một ngày bạn sẽ được ngồi trong giảng đường cùng chính thần tượng của mình. Bật mí một chút HUTECH chính là lò đào tạo cho rất nhiều người nổi tiếng hiện nay đó.

      Dĩ nhiên, HUTECH còn rất nhiều điều đặc biệt. Bạn muốn thử kiểm chứng, thử trải nghiệm ngay những điều có 1-0-2 trên, hoặc đơn giản chỉ là chọn cho mình một mảng màu ưa thích cho bức selfie, hãy đến ngay với Đại học HUTECH nhé!

      *Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về đại học HUTECH.

      Đoan Trinh

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những điều bạn chưa biết khi học Quản trị Kinh Doanh tại HUTECH

      06/02/2020

      Khi nhắc đến Học Quản Trị Kinh Doanh để làm gì, các bạn trẻ đa phần đều trả lời “Để làm sếp” hoặc ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Khám phá từ A-Z về Đại học Công nghệ TP HCM – HUTECH

      16/03/2020

      Là một trong những trường đại học có tiếng, HUTECH đã khẳng định được chỗ đứng, chất lượng đào ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...