Những khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có gì thú vị? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có gì thú vị?

      Những khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có gì thú vị?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn mong muốn có thể nghe nói tốt tiếng Hàn nhưng băn khoăn không biết nên chọn trung tâm nào? Vậy hãy tham khảo những khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, có nhiều bạn muốn học tiếng Hàn nhưng lại đắn đo liệu ngôn ngữ này có quá khó học? Đừng lo lắng, ngày nay có rất nhiều người Việt có thể sử dụng thông thạo tiếng Hàn, nếu cố gắng bạn cũng sẽ thành công. Để giúp con đường chinh phục ngoại ngữ này trở nên ngắn hơn, Edu2Review xin gửi đến các bạn thông tin những khóa học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang – đơn vị đào tạo tiếng hàn được yêu mến tại TP.HCM.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn giao tiếp

      Khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      Tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang, khóa học được chia theo nhu cầu sử dụng và trình độ của học viên. Về nhu cầu sử dụng, trung tâm chia thành những khóa như: tiếng Hàn cho cô dâu, tiếng Hàn thương mại, giao tiếp thông thường cho người định cư... Ở mỗi khóa lại được chia thành nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, tùy vào nhu cầu và trình độ cá nhân, học viên có thể tự do lựa chọn khóa học phù hợp cho bản thân.

      Dựa vào 2 yếu tố trên, trung tâm nghiên cứu, thiết kế giáo trình phù hợp cho mỗi khóa. Nội dung học sẽ đánh vào kiến thức trọng tâm học viên cần. Với những khóa giao tiếp nói chung, trung tâm tập trung dạy từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm chuẩn cho học viên. Mỗi buổi, học viên sẽ được tiếp cận những tình huống giao tiếp thực tế, phân tích và thực hành giải quyết tình huống đó.

      Đặc biệt đối với từng khóa có mục đích sử dụng khác nhau, trung tâm đều đặc biệt dạy từ vựng theo đúng chủ đề gần gũi với lĩnh vực đó. Cứ sau 2 buổi học bình thường, học viên sẽ được thực hành với các giáo viên người Hàn. Thầy cô sẽ trực tiếp quan sát, đánh giá đồng thời sửa lỗi sai cho các bạn. Từ việc kết hợp giữa học lý thuyết và thực hành, kèm theo sự luân phiên giáo viên Việt – Hàn, học viên sẽ dễ dàng nắm vững kiến thức và tự tin giao tiếp hơn.

      Đánh giá của học viên
      về Hàn ngữ Han Sarang

      Lớp học tại trung tâm Hàn ngữ Han Sarang Lớp học với sĩ số được giới hạn tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Sau khi hoàn thành xong chương trình học quy định, học viên được tham gia kỳ thi cuối kỳ để thẩm định lại trình độ, thiết kế chiến lược học tập mới phù hợp hơn.

      Trong những khóa học này, giáo viên Việt Nam đứng lớp có trình độ chuyên môn cao, kèm theo kinh nghiệm du học hoặc sống nhiều năm tại Hàn. Bên cạnh đó, thầy cô người Hàn đều có khả năng sử dụng tiếng Việt khá tốt, có bằng cấp sư phạm được chứng nhận. Tất cả thành viên trong đội ngũ giáo viên đều nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ học viên bất cứ khi nào.

      Hoạt động ngoại khóa bổ trợ tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      Bên cạnh những hoạt động trên lớp học, để tối ưu cơ hội giao tiếp tiếng Hàn cho học viên, trung tâm thường tổ chức các hoạt động giao lưu tại những nơi công cộng. Những hoạt động này thường có sự tham gia của học viên, đội ngũ giáo viên và khách mời người Hàn đặc biệt. Đến đây học viên được tham gia giao lưu văn hóa Việt Hàn, thoải mái giao tiếp, kết bạn.

      Chủ đề phổ biến trong những buổi ngoại khóa thường liên quan đến: văn hóa, ẩm thực, thời trang, phong cách sống... Do vậy, ngoài giao tiếp, học viên còn được tìm hiểu về văn hóa "xứ sở kim chi". Đối với những bạn có nhu cầu du học hay định cư, đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn làm quen văn hóa Hàn Quốc, tránh bỡ ngỡ khi "hạ cánh" tại vùng đất mới.

      Bên cạnh những lớp học và hoạt động ngoại khóa, trung tâm với quan niệm "muốn nhận phải cho đi" đã thiết kế website học tiếng Hàn miễn phí cho học viên và mọi người. Đây là nơi đăng tải thông tin bài học, từ vựng, mẹo học tiếng Hàn cho những ai có nhu cầu học có thể thoải mái tìm hiểu.

      >>Top trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      Học viên tại trung tâm Hàn ngữ Han Sarang đạt được thành tích cao trong kỳ thi nói tiếng HànHọc viên tại trung tâm Hàn ngữ Han Sarang đạt được thành tích cao trong kỳ thi nói tiếng Hàn

      Website học tập hữu ích tại Han Sarang

      Mỗi quốc gia thường có văn hóa khác nhau, việc đó ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách giao tiếp của quốc gia đó. Vì thế, khi học ngoại ngữ, việc tìm hiểu văn hóa là rất quan trọng. Với Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang, các khóa học thường được thiết kế kèm theo kiến thức về lịch sử văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trung tâm đã tạo nên mục tin tức về nước Hàn trên website chính của mình.

      Ở mục thông tin này gồm có chủ đề về du học du lịch, phong cách hàn Quốc, ngôi sao Hàn, thông tin tổng hợp. Đây chính là nỗ lực của trung tâm nhằm giúp các bạn học viên thêm yêu đất nước Hàn, dễ dàng nắm bắt tình hình tại đây, sớm làm quen với môi trường sống mới.

      Học viên mặc Hanbok giao lưu với giáo viên Hàn Quốc Học viên mặc Hanbok giao lưu với giáo viên Hàn Quốc

      Góc nhìn của học viên về Hàn ngữ Han Sarang

      Để biết những khóa học tại đây có thực sự đem lại hiệu quả không, chúng ta hãy cùng xem học viên nói gì về Hàn ngữ Han Sarang.

      “Giáo viên người Hàn và người Việt đều vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình rất tốt cho việc trao đổi về văn hóa lẫn cuộc sống ở Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp bạn tránh những bỡ ngỡ, hụt hẫng khi đặt chân qua xứ người. Sau khóa học 3 tháng cấp tốc (2 buổi với giáo viên người Việt, 1 buổi cùng giáo viên người Hàn) thì mình có thể tạm giao tiếp được với các bạn Hàn. Hiện tại mình đang sống và làm việc ở Hàn” – bạn Nguyễn Bá Hoàng Anh cựu học viên chia sẻ.

      “Chào các bạn, mình hiện tại đang sống và làm việc tại Hàn Quốc, nói đến Han Sarang thì mình có cảm nhận như sau: Trung tâm tạo điều kiện để mình có thể vừa học vừa làm, vừa giao lưu học hỏi văn hoá và kết bạn với người Hàn. Thật sự rất cảm ơn thầy cô đã dạy mình và những anh chị ở đây đã giúp mình nhiệt tình” – bạn Võ Thị Nghiệm chia sẻ.

      Học vui vẻ nhận quà giáng sinh từ trung tâm Hàn ngữ Han Sarang  Học vui vẻ nhận quà giáng sinh từ Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      Đúng như tên gọi Han Sarang – yêu tiếng Hàn, trung tâm tạo mọi điều kiện để học viên hiểu về đất nước, con người tại đây, xây đắp nên tình cảm giữa người Việt với ngôn ngữ này. Để khi giao tiếp, học viên sẽ nói ngôn ngữ này từ trái tim, đó là yếu tố quan trọng giúp học viên sở hữu khả năng sử dụng tiếng Hàn như thứ tiếng mẹ đẻ của mình.

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bí kíp học từ vựng tiếng Hàn nên thử ngay lập tức

      06/02/2020

      Tiếng Hàn không khó như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ khó là bạn đã biết phương pháp học hiệu quả hay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...