Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn!

      Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với mục tiêu giúp bạn đọc sớm tìm được địa chỉ học tiếng Hàn giao tiếp chất lượng một cách nhanh chóng, Edu2Review gửi đến độc giả bài viết tổng hợp thông tin về 10 trung tâm tiếng Hàn tại TP.HCM.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh nhu cầu học tiếng Hàn để luyện thi lấy chứng chỉ, nhiều người chỉ mong muốn có thể nghe và nói được ngôn ngữ này. Vậy nếu muốn học tiếng Hàn giao tiếp tại TP.HCM thì đâu là địa chỉ đáng tin? Để có được câu trả lời, mời bạn đọc điểm qua bài viết sau!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn giao tiếp

      Trung tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      • Trụ sở chính: 629 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp các quận, huyện tại TP.HCM, thương hiệu Sài Gòn Vina có lẽ đã không còn xa lạ với những ai có nhu cầu trau dồi ngoại ngữ. Hiện tại, trung tâm đào tạo nhiều ngôn ngữ với chương trình giảng dạy đa dạng, trình độ tăng dần, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Trong đó, mảng đào tạo tiếng Hàn cũng không hề lép vế.

      Chương trình học tiếng Hàn giao tiếp được chia thành nhiều cấp độ từ vỡ lòng, căn bản đến nâng cao do đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, thầy cô tại Trung tâm Sài Gòn Vina còn am hiểu về cuộc sống, con người và văn hóa Hàn Quốc do có thời gian sinh sống tại đây. Nhờ vậy, mỗi buổi học giao tiếp luôn đầy ắp những thông tin và kiến thức bổ ích, gắn liền với thực tiễn.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, sĩ số lớp học khiêm tốn và mức học phí rẻ (650.000 VNĐ/ tháng) cũng chính là những yếu tố giúp trung tâm ghi điểm trong mắt học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Sài Gòn Vina

      Video giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Sài Gòn Vina

      Học viên Ngôn ngữ GAMALI

      • Địa chỉ: 176 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Nếu giáo viên bản ngữ là điều bạn cần cho một địa chỉ học tiếng Hàn giao tiếp thì GAMALI là gợi ý đáng để bạn tham khảo. Trung tâm sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế được biên soạn lại bởi đội ngũ chuyên nghiệp, phù hợp với học viên người Việt. Một nửa thời lượng khóa học, bạn sẽ được học với giáo viên bản ngữ. Các thầy cô đều sở hữu chứng chỉ ngôn ngữ quốc tế, chứng chỉ sư phạm và bằng đại học chuyên ngành ngôn ngữ.

      Lớp học tối đa 12 người, đảm bảo học viên có nhiều cơ hội tương tác, rèn luyện kỹ năng. Ngoài ra, thông qua các hoạt động ngoại khóa được tổ chức hàng tuần, học viên sẽ có cơ hội cọ xát và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn.

      Dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn hay đã có kiến thức cơ bản, GAMALI đều có khoá học phù hợp. Chương trình học tại trung tâm được thiết kế toàn diện từ trình độ Sơ cấp đến Cao cấp. Nội dung tập trung vào khả năng hiểu sâu và ứng dụng ngôn ngữ vào đời sống hàng ngày. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, học viên được bảo hành chất lượng giao tiếp trọn đời.

      Đánh giá của học viên
      về Học viện Ngôn ngữ GAMALI

      Lớp học năng động và thú vị tại trung tâmLớp học năng động và thú vị tại trung tâm (Nguồn: Facebook – GAMALI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Ngôn ngữ GAMALI

      Trung tâm Phương Nam Education

      • Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

      Với tôn chỉ hoạt động “Làm việc tận tâm”, Phương Nam Education đã giúp nhiều học viên đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh các khóa học tiếng Hàn theo trình độ, trung tâm còn có 2 khóa học đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Hàn giao tiếp: học giao tiếp với 100% giáo viên người Hàn và Giao tiếp du lịch.

      Dù là thầy cô người Việt hay người Hàn, trung tâm đều chọn lọc kỹ lưỡng từ bằng cấp chuyên môn đến năng lực giảng dạy. Phuong Nam Education sử dụng giáo trình được biên soạn từ bộ giáo trình Yonsei, Hàn Quốc, mở rộng thêm kiến thức bên ngoài gần vào cuộc sống thực tế giúp học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng.

      Cảm nhận của học viên
      về Phương Nam Education

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần (Nguồn: hoctiengduc)Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần (Nguồn: hoctiengduc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Phương Nam Education

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      • Địa chỉ:
        • 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
        • 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Sau những thành công của các cơ sở tại Hà Nội, Trung tâm Tiếng Hàn SOFL cũng đã có mặt tại TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu học Hàn ngữ của các bạn tại Sài Thành. Chương trình học tiếng Hàn giao tiếp tại trung tâm được chia làm 2 khóa: cơ bản và nâng cao với mục tiêu giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, nói, phản xạ.

      Đội ngũ giáo viên tại Hàn ngữ SOFL gồm có giáo viên Việt Nam và giáo viên Hàn Quốc. Trong đó, đội ngũ giáo viên người Việt đều có chứng chỉ TOPIK mức độ trung cấp trở lên, có từ 3 đến 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp bậc cử nhân – thạc sĩ khoa tiếng Hàn của các trường đại học hàng đầu nước ta. Đội ngũ giáo viên người Hàn đều biết tiếng Việt, đã có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam, luôn nhiệt tình tâm huyết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của các bạn học viên bất cứ lúc nào.

      Giáo trình sử dụng giảng dạy tại SOFL là bộ 6 cuốn giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam cùng nhiều tài liệu do đội ngũ giáo viên tại SOFL tự mình biên soạn. Phương pháp giảng dạy khoa học, vận dụng lý thuyết với thực hành đầy sinh động giúp các bạn học viên có thể học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả nhất.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Hàn ngữ SOFL địa chỉ học tiếng Hàn giao tiếp đáng để bạn cân nhắcHàn ngữ SOFL – địa chỉ học tiếng Hàn giao tiếp đáng để bạn cân nhắc (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      • Địa chỉ: 36/10 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ You Can là địa chỉ đào tạo đa ngôn ngữ với chất lượng. Đặc biệt, chương trình học tiếng Hàn giao tiếp tại Đa Ngôn Ngữ You Can thích hợp cho người mới bắt đầu khi bắt đầu dạy từ cách đọc tiếng Hàn đến luyện ngữ điệu và phát âm sao cho chuẩn nhất.

      Nội dung các buổi học sẽ xoay quanh các chủ đề giao tiếp tiếng Hàn thông dụng hàng ngày, các tình huống thường gặp trong cuộc sống hoặc trong môi trường làm việc. Học viên được tạo cơ hội thực hành nói tiếng Hàn với giáo viên và các bạn cùng lớp liên tục giúp nhớ bài lâu hơn và tăng sự hứng thú khi học.

      Trung tâm sử dụng giáo trình được thiết kế riêng, phù hợp với từng cấp độ khác nhau do đội ngũ giáo viên tiếng Hàn chuyên nghiệp tại Trung tâm Tiếng Hàn You Can trực tiếp đứng lớp.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn You Can

      Trung tâm có nhiều khóa học với cấp độ khác nhauTrung tâm có nhiều khóa học với cấp độ khác nhau (Nguồn: Facebook – Đa Ngôn ngữ You Can)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn You Can

      Trung tâm Hàn ngữ Seoul

      • Địa chỉ: 468/11 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Hàn ngữ Seoul là trung tâm tiếng Hàn đáng tin cậy tiếp theo mà Edu2Review gửi đến quý bạn đọc. Trung tâm sở hữu 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ chuyên môn. Trong đó, giáo viên Hàn Quốc là những người giàu kinh nghiệm và biết tiếng Việt. Chương trình đào tạo tại trung tâm hoàn thiện và đảm bảo hiệu quả. Môi trường học tập lý tưởng với lớp học tối đa 8 học viên.

      Đến với lớp học giao tiếp tại Hàn ngữ Seoul, học viên sẽ được học với 100% giáo viên người Hàn. Thầy cô trực tiếp chỉnh sửa phát âm và ngữ điệu cho từng học viên cùng với các tip luyện nghe hiệu quả. Với phương pháp giảng dạy năng động, sáng tạo, học viên sẽ thuộc bài ngay tại lớp và tạo khả năng giao tiếp ngay tức thì.

      Xem thêm cảm nhận của học viên
      về trung tâm Hàn ngữ Seoul

      Bên cạnh các giờ học trên lớp, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác Bên cạnh các giờ học trên lớp, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác (Nguồn: Facebook – Trung tâm Hàn ngữ Seoul)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Hàn ngữ Seoul

      Trung tâm Học tiếng Hàn không khó

      • Địa chỉ: 111 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm Học tiếng Hàn không khó được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ vào chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và đặc biệt là mức học phí phải chăng.

      Lớp học tiếng Hàn giao tiếp của trung tâm do 100% giáo viên người Hàn có trình độ chuyên môn cao đứng lớp, phù hợp cho những bạn có trình độ đầu vào là TOPIK cấp 1. Thầy cô sẽ khéo léo kết hợp giữa học giao tiếp và trau dồi ngữ pháp, từ vựng để sau khi hoàn thành khóa học học viên có thể tham gia kỳ thi TOPIK cấp 2. Học phí của lớp này khoảng 1.800.000 VNĐ với thời lượng 8 tuần học.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Học tiếng Hàn không khó

      Trung tâm Học tiếng Hàn không khó được nhiều bạn trẻ biết đếnTrung tâm Học tiếng Hàn không khó được nhiều bạn trẻ biết đến (Nguồn: Facebook – Học tiếng Hàn không khó)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Học tiếng Hàn không khó

      Trung tâm Hàn ngữ Sejong

      • Địa chỉ: Phòng K.011, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      10 năm kinh nghiệm đào tạo, 2000 học viên đăng ký, từng có học viên đạt trình độ TOPIK 6/6 là những thành tựu giúp Trung tâm Hàn ngữ Sejong góp mặt trong danh sách những địa chỉ học tiếng Hàn đáng cân nhắc của nhiều học viên.

      Chương trình tiếng Hàn giao tiếp của trung tâm hướng đến việc chuẩn hóa kỹ năng phát âm. Từ đó, học viên được tiếp thêm tự tin và chủ động giao tiếp trong đa dạng tình huống. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Hiện tại, thầy cô đang giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng của TP.HCM. Với phương pháp dạy tập trung cả 4 kỹ năng, học viên không chỉ giao tiếp thành thạo mà còn có thể tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực. Khóa học gồm 20 buổi với mức học phí là 3.600.000 VNĐ.

      Cảm nhận của học viên
      về trung tâm Hàn ngữ Sejong

      Bên cạnh kiến thức, học viên còn được tìm hiểu về văn hóa, đời sống tại đất nước Hàn QuốcBên cạnh kiến thức, học viên còn được tìm hiểu về văn hóa, đời sống tại đất nước Hàn Quốc (Nguồn: sejong.hcmussh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Hàn ngữ Sejong

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tây Bắc

      • Địa chỉ: Số 47A Tỉnh Lộ 8, Khu phố 1, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học – Tây Bắc được thành lập từ năm 2007. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã đào tạo hàng vạn học viên ở mọi lứa tuổi về trình độ ngoại ngữ (Anh, Hàn, Nhật) và kỹ năng tin học.

      Các khóa học giao tiếp tiếng Hàn tại đây được thiết kế phù hợp cho từng trình độ, cấp độ học của học viên với mức học phí dao động từ 2.950.000-3.250.000 VNĐ. Nhờ phương pháp giảng dạy trực quan cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, học viên dần dần hình thành năng lực phản xạ nhanh nhạy và phát huy tốt 2 kỹ năng nghe – nói.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ – Tin học Tây Bắc

      Văn phòng tư vấn khang trang tại trung tâmVăn phòng tư vấn khang trang tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tây Bắc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tây Bắc

      Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata

      • Địa chỉ: 102 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata là thương hiệu đào tạo tiếng Hàn lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, lộ trình đào tạo tinh gọn và hiệu quả cùng dịch vụ hỗ trợ phong phú và học phí rẻ.

      Chương trình học tiếng Hàn giao tiếp tại trung tâm áp dụng phương pháp dạy hiện đại và trực tiếp, tập trung vào các kỹ năng có thể dùng được ngay sau khi học. Không chỉ đào tạo ngôn ngữ, Hàn ngữ Kanata còn truyền đạt những kiến thức về văn hóa, xã hội và kỹ năng mềm cho học viên.

      Học viên đánh giá như thế nào
      về Hàn ngữ Kanata

      Học tiếng Hàn giao tiếp tại Kanata cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc!Học tiếng Hàn giao tiếp tại Kanata cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc! (Nguồn: Facebook – Trường Hàn ngữ Kanata Gò Vấp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn Kanata

      Với 10 cái tên trên đây, Edu2Review hy vọng rằng bạn đọc đã tìm được cho mình trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM thích hợp. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục Hàn ngữ.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất!

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: tienghan


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...