Những thành phố nên du học tại Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những thành phố nên du học tại Philippines

      Những thành phố nên du học tại Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn biết chọn trường, khóa học phù hợp cho mình. Đặc biệt, việc quyết định học tại thành phố nào cũng sẽ giúp bạn có hứng thú hơn trong việc học tại đây.

      Các thành phố tại Philippines đang có tốc độ phát triển rất nhanh (Ảnh: Kayak)

      Các thành phố tại Philippines không những nổi tiếng về phát triển du lịch với cảnh vật thiên nhiên hài hòa, xinh đẹp mà ở đó còn được mọi người biết đến về hệ thống giáo dục tiên tiến, đặc biệt là hệ thống giáo dục tiếng Anh chuẩn Mỹ.

      1. Thành phố Cebu

      Cebu được mệnh danh là “thành phố Nữ hoàng” bởi những bãi cát vàng xinh đẹp và những hàng dừa xanh bát ngát. Đây là thành phố thu hút một lượng khách du lịch đến hằng năm, các trò chơi ngoài trời, ẩm thực đặc trưng luôn được nhiều người tham gia và ưa thích.

      thành phố cebu

      Cebu được mệnh danh là "thành phố nữ hoàng" của Philippines (Ảnh: TheSaiGonTimes)

      Đặc biệt, có rất nhiều trường dạy tiếng Anh nổi tiếng được đặt tại đây như: Philinter, Cella, CPI, CG, IMS,… giúp cho học viên có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân.

      2. Thành phố Clark/Angeles

      Thành phố Angeles là một trong những thành phố du học nổi tiếng, nằm trong tỉnh Pampanga, trên đảo Luzon của Philippines, Angeles có khí hậu nhiệt đới với 2 mùa mưa và khô rõ rệt như miền Nam của Việt Nam.

      Những năm gần đây, thành phố chú trọng phát triển các loại hình dịch vụ và được coi như là thiên đường giải trí của Philippines. Do nằm gần đặc khu kinh tế Clark và cảng Subic nên ngành dịch vụ du lịch ở đây ngày một phát triển.

      Clark/Angeles được xem là thiên đường giải trí tại Philippines (Ảnh: AsiaGreenBuilding)Clark/Angeles được xem là thiên đường giải trí tại Philippines (Ảnh: AsiaGreenBuilding)

      Các trường như: CIP, AELC – 1, HELP Clark, GS được đánh giá về chất lượng của cơ sở vật chất, giáo viên giảng dạy một cách khoa học đảm bảo cho học viên cải thiện khả năng Anh ngữ của mình một cách nhanh chóng.

      3. Thành phố Baguio

      Baguio được xem như “Đà Lạt” tại Philippines do khí hậu luôn mát mẻ, không khí trong lành cùng với những ngọn đồi xanh ngát sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn khi quyết định du học Philippines.

      baguio

      Baguio với thời tiết mát mẻ được xem như "Đà Lạt" của Việt Nam (Ảnh: AseanTravel)

      Những trường như: Monol, Pines, Talk, HELP Martin,… được nhiều học viên quốc tế quan tâm và chọn lựa. Sau những giờ học căng thẳng, bạn cũng có thể cùng bạn bè thực hiện các chuyến tham quan hay leo núi để có nhiều trải nghiệm thú vị.

      4. Thành phố Davao

      Davao là một trong những thành phố quan trọng nhất của Philippines, là thủ phủ của đảo Mindanao, cũng là một trong những thành phố lớn nhất của Philippines về diện tích.

      Davao là một trong những thành phố quan trọng nhất của Philippines (Ảnh: ThousandWonders)Davao là một trong những thành phố quan trọng nhất của Philippines (Ảnh: ThousandWonders)

      Davao có 4 biểu tượng đặc trưng gồm núi Apo có độ cao 3.412 m (cao nhất Philippines), hoa lan waling waling, chim đại bàng và trái cây nhiệt đới. Các trường: Seattle, E&G, EDA là những trường có chất lượng giáo viên, đặc biệt Seattle là 1 trong những trường đào tạo TOEFL nổi tiếng.

      5. Thành phố Manila

      Manila là thủ đô của đất nước Philippines. Các trường như: Paramount, CNN, C21 được nhiều sinh viên lựa chọn theo học bởi sự tiện lợi và sống trong một thành phố hiện đại bật nhất khi du học tại đây.

      Văn hóa người Philippines được thể hiện rõ nét tại thành phố này (Ảnh: ThousandWonders)Văn hóa người Philippines được thể hiện rõ nét tại thành phố này (Ảnh: ThousandWonders)

      Du học tại Manila, bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển từ Việt Nam qua Philippines bởi sân bay quốc tế được đặt tại đây. Nhiều trung tâm mua sắm với giá cả phải chăng, đặc biệt, văn hóa người Philippines được thể hiện rõ nét tại thành phố này.

      6. Thành phố Iloilo

      Iloilo được xem như nữ hoàng phía Nam tại Philippines. C&C và WE Academy là 2 ngôi trường được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ bởi chi phí học tập và sinh sống thấp nhưng chất lượng cơ sở vật chất thì rất khang trang.

      ILOILO được xem như nữ hoàng phía Nam tại Philippines (Ảnh: PhilStar)Iloilo được xem như nữ hoàng phía Nam tại Philippines (Ảnh: PhilStar)

      Tại thành phố này, bạn sẽ ấn tượng bởi con người thân thiện, tốc độ đô thi hóa nhanh và cảnh biển nên thơ. Đây hứa hẹn là thành phố sẽ phát triển mạnh trong tương lai tại Philippines.

      7. Thành phố Bacolod

      Bacolod là “thành phố nụ cười”, tuy chỉ là một thành phố nhỏ nhưng học tập tại đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, khi bạn sống tại đây, bạn sẽ rất ít gặp tình trạng kẹt xe như tại Việt Nam, do đó, sự thuận lợi trong di chuyển sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn.

      Tuy Bacolod chỉ là một thành phố nhỏ nhưng học tập tại đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu (Ảnh: Pinterest)

      Mỗi thành phố bạn lựa chọn khi quyết định du học tại Philippines đều có nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Edu2Review hi vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin thú vị về các thành phố để giúp có được những chọn lựa phù hợp cho mình.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp
      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Thời điểm thích hợp nhất để du học Philippines

      06/02/2020

      Du học Philippines là một trong những lựa chọn được nhiều học viên quốc tế tin cậy. Vậy, thời ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Sparta- Mô hình học hàng đầu trong du học tiếng Anh tại Philippines

      06/02/2020

      Mô hình Sparta là mô hình đặc trưng ở Philippines dành cho các học viên học tiếng anh. Mặc dù, mô ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...