Những thế mạnh tại Trung tâm Speak Up mà bạn cần biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những thế mạnh tại Trung tâm Speak Up mà bạn cần biết!

      Những thế mạnh tại Trung tâm Speak Up mà bạn cần biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với môi trường cạnh tranh khốc liệt của nhiều nơi học tiếng Anh hiện nay, Trung tâm Speak Up đã trang bị những ưu điểm riêng biệt để tạo chỗ đứng cho mình và thu hút được lượng lớn người đăng ký học.

      Danh sách

      Bài viết

      Speak Up là thương hiệu đến từ châu Âu đã tạo được nhiều tiếng vang ở 11 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Qua 17 năm phát triển, số lượng học viên tại đây đã lên đến con số 110.000 và chưa có dấu hiệu dừng lại.

      Tại TP.HCM, chỉ trong 2 năm, Trung tâm Speak Up đã mở rộng 4 chi nhánh và có hơn 3.500 học viên. Dưới đây là những thế mạnh nổi trội giúp trung tâm đạt được những thành tích ấn tượng này.

      Đổi mới cách học với nền tảng công nghệ của Speak Up

      Nền tảng công nghệ chuẩn Speak Up hay Nền tảng công nghệ 40 triệu USD là một sự khác biệt lớn mà Trung tâm Speak Up mạnh dạn đầu tư để giúp học viên có những trải nghiệm mới lạ so với phương pháp học truyền thống.

      Học viên khi học online tại nhà có thể sử dụng công nghệ này để tự do nâng cao các kỹ năng của mình với các khóa học và bài giảng trên website riêng của mỗi cá nhân.

      Sở hữu hơn 300 video và tình huống thực tế với nhiều giọng nói đến từ nhiều quốc gia khác nhau, học viên Speak Up có thể nhanh chóng thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua việc bắt chước ngữ điệu và cách phát âm trong từng bài học của lớp học đa phương tiện.

      Ngoài ra, bạn còn được lựa chọn tham gia các lớp học khác bao gồm Workshop & Club và Group Class theo phương châm “rảnh giờ nào học giờ đó” thông qua website riêng nhờ thiết kế nền tảng công nghệ của Speak Up.

      Đánh giá của học viên
      Về trung tâm Speak Up

      Hình ảnh minh họa website riêng của từng học viên ở lớp học đa năngHình ảnh minh họa website riêng của từng học viên ở lớp học đa năng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Speak Up

      Mô hình tích hợp và sự đổi mới với lớp học đảo ngược

      Một ưu điểm riêng biệt mà khi nhắc đến Speak Up người học không thể phủ nhận đó chính là hiệu quả của cách giảng dạy theo mô hình tích hợp tại trung tâm. Học viên được học theo phương thức 50% học trực tiếp với giáo viên nước ngoài, 50% tự học online qua nền tảng công nghệ Multimedia.

      Đối với các phương thức học trực tiếp, việc học theo nhóm nhỏ – tối đa 10 thành viên theo 5 lớp học dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng cần thiết, là bệ phóng để nâng cao trình tiếng Anh giao tiếp của bản thân:

      • Lớp hội thoại
      • Câu lạc bộ
      • Lớp kỹ năng thực hành
      • Lớp ngữ pháp
      • Lớp Progress FU (học kèm 1:1)

      Học trực tuyến qua Multimedia giúp học viên có thể tham gia đầy đủ các lớp học bằng việc đăng ký thông qua website riêng mà không sợ phải bỏ lỡ bất kỳ bài học nào. Sau 2 tuần, Trung tâm Speak Up sẽ giúp bạn đánh giá lại quá trình học của mình nhằm phát triển những điểm mạnh hiện có và cải thiện những lỗi sai mà học viên hay gặp phải.

      Một số người lầm tưởng Speak Up là một nơi học tiếng Anh trực tuyến, nhưng thực tế, trung tâm kết hợp cá 2 hình thức học trực tiếp và online. Học online chỉ là một phương pháp hỗ trợ người học trong việc chủ động sắp xếp giờ học của mình. Tất cả các học viên của Trung tâm Speak Up đều đến lớp và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên nơi đây.

      >> Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 3

      Tinh thần học nhiệt tình chơi hết mình của các thành viên trong đại gia đình Speak Up Tinh thần "học nhiệt tình chơi hết mình" của các thành viên trong "đại gia đình" Speak Up

      Không dừng lại ở đó, Trung tâm Speak Up còn đổi mới phương pháp học truyền thống bằng các lớp học đảo ngược. Những giờ học lý thuyết thường được thầy cô đứng ra phụ trách nay đã quy đổi thành trách nhiệm của người học trước khi đến lớp. Các buổi học của Speak Up giờ chỉ còn là khoảng thời gian thực hành, luyện tập giữa giáo viên và học trò của mình.

      Đội ngũ giáo viên – lực lượng nòng cốt của trung tâm

      Để có thể giúp người học vực dậy tinh thần với nỗi sợ về tiếng Anh và có những tiến bộ nhất định trong quá trình học, đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Speak Up cũng được yêu cầu khắt khe về năng lực và kỹ năng sư phạm của mình.

      Đối với giáo viên nước ngoài, việc đảm bảo thầy cô đều là những người bản xứ, có xuất thân từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính thống là một yếu tố tiên quyết bên cạnh những yếu tố khác về mặt trình độ học vấn.

      Nếu là giáo viên người Việt, Trung tâm Speak Up có những đòi hỏi cao về kỹ năng giảng dạy và tương tác tốt với học viên. Ngoài ra, giáo viên không thể thiếu bằng cử nhân chuyên ngành tiếng Anh và IELTS 7.0+.

      Nhằm giúp học viên tối ưu hiệu quả học tập của bản thân, giáo viên người nước ngoài và người Việt sẽ phối hợp qua lại với nhau trong các khung giờ tại lớp để đảm bảo theo sát mức độ hiểu bài của người học.

      Lên trình tiếng Anh với môi trường học tập hiện đại

      Là trung tâm nổi bật với các hệ thống vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu thì môi trường học tập tại Speak Up cũng phần nào được “Tây hóa” để phù hợp với danh xưng nơi đây.

      Môi trường học tập tự do với thiết kế không gian mở hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người học. Cơ sở vật chất được bố trí đầy đủ, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong việc tìm kiếm thông tin và có nhiều tư liệu học tập hấp dẫn.

      Học viên được trực tiếp sử dụng công nghệ của trung tâm để phục vụ mục đích học tậpHọc viên được trực tiếp sử dụng công nghệ của trung tâm để phục vụ mục đích học tập

      Ngoài ra, để giúp các học viên cải thiện tiếng Anh giao tiếp và luôn ở trong tư thế thực hành nói chuyện với ngôn ngữ này ở mọi tình huống, Trung tâm Speak Up xây dựng một môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Với những đặc điểm nổi trội về Trung tâm Speak Up, liệu có đủ thuyết phục để giúp bạn thoát khỏi những đắn đo trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh phù hợp? Hy vọng rằng các bạn sẽ nhanh chóng tìm được hướng đi đúng đắn trong quá trình học ngoại ngữ của mình.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Speak Up


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp nên theo học ở quận 1

      20/06/2022

      Bạn đã từng học kha khá các khóa học tiếng Anh giao tiếp nhưng vẫn chưa thuần thục kỹ năng này? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Speak UP có những khóa học nào?

      27/08/2020

      Bạn đang phân vân và không biết nên học khóa nào tại trung tâm Anh ngữ Speak UP. Vậy hãy để ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...