Những thông tin đáng chú ý về Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những thông tin đáng chú ý về Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương

      Những thông tin đáng chú ý về Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn cần một địa chỉ giúp khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân mau chóng tiến bộ? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu liệu Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương có phải một nơi như vậy không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với phương châm “Learn for success”, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương đã gây "thương nhớ" cho nhiều bạn trẻ đang gặp những trở ngại trong cuộc sống chỉ vì yếu kém tiếng Anh. Dưới đây là những thế mạnh nổi bật của trung tâm, cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Những điểm cộng tại Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương khiến bạn phải cân nhắc

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương cung cấp cho học viên giáo trình được cập nhật liên tục, bám sát với xu hướng học tiếng Anh hiện đại. Hơn nữa, không chỉ giảng dạy dưới hình thức của một lớp học truyền thống, Anh ngữ Đại Tây Dương cho phép người học trải nghiệm qua 4 không gian học mới lạ, hạn chế sự nhàm chán thường thấy ở nhiều trung tâm:

      • Lớp học với giáo viên nước ngoài: Tại đây, học viên được đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh giao tiếp, đặt trọng tâm vào 2 kỹ năng nghe, nói là chính. Giáo viên có trách nhiệm trong việc chỉnh sửa các lỗi sai về phát âm cũng như liên tục tương tác với bạn để giúp tăng tính phản xạ trong văn nói.

      • Lớp học E – learning: Áp dụng giáo trình điện tử vào việc giảng dạy, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương giúp học viên chuyển đổi cách học từ vựng bằng nhiều hình thức sinh động hơn thông qua tranh ảnh và lời bài hát. Với cách học này, người học dễ dàng ghi nhớ được lượng từ mới cũng như có cơ hội tiếp cận với công nghệ giảng dạy tân tiến.

      • Lớp học Art – Class: Một sự kết hợp khác thể hiện nét độc đáo cho Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương đó chính là mang hơi hướng nghệ thuật vào mô hình đào tạo của mình. Bên cạnh mục đích giảng dạy ngoại ngữ, Anh ngữ Đại Tây Dương còn giúp các bạn nhỏ khám phá và phát triển năng khiếu của bản thân. Mô hình lớp học Art – Class được thường xuyên áp dụng trong chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em của trung tâm, giúp các bé thích thú và có động lực để theo đuổi ngoại ngữ mới này.

      • Lớp học Movies: Đây có thể là phương pháp được nhiều “mọt phim” ưu ái sử dụng bởi có thể vừa cải thiện Anh ngữ đáng kể, vừa thư giãn đầu óc. Cách học qua phim ảnh giúp cải thiện đáng kể kỹ năng nghe của người học, đồng thời qua đó bạn cũng có thể bắt chước được ngữ điệu giao tiếp tự nhiên của người bản xứ.

      Đáng giá của học viên
      Về Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương

      Sự nhiệt tình của giáo viên tại đây là một điểm cộng đáng chú ýSự nhiệt tình của giáo viên tại đây là một điểm cộng đáng chú ý

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ngoài ra, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương cũng mang đến cho học viên một không gian học tập chuẩn quốc tế. Với việc lắp đặt máy lạnh, TV, máy tính, CD player cho từng phòng học, học viên sẽ cảm nhận được sự tiện nghi cũng như không khí thoải mái hơn trong môi trường hiện đại. Mỗi lớp học được thiết kế với số lượng tối đa 15 người, đảm bảo được giáo viên có thể theo sát nút lộ trình học của mỗi cá nhân.

      Thỏa sức lựa chọn với nhiều khóa học

      Phục vụ mục đích học tiếng Anh cho từng độ tuổi, chương trình đào tạo của Anh ngữ Đại Tây Dương bao gồm nhiều khóa học với đa dạng cấp độ cho bạn:

      • Anh văn mẫu giáo

      Đây là khóa học giúp cho các bạn nhỏ có độ tuổi từ 4-6 trước hết là làm quen với ngôn ngữ mới sau đó sẽ tập trung vào việc luyện phát âm chuẩn cho trẻ. Nhằm giúp trẻ tăng độ nhạy bén và cách nói chuyện tự nhiên trong tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Đại Tây Dương hướng các em đến nhiều hoạt động học tập khác nhau như trò chơi, đóng kịch, ca hát.

      • Anh văn thiếu nhi

      Ở cấp bậc tiếng Anh trẻ em, học viên được phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đi từ cơ bản đến nâng cao qua 8 khóa học. Giáo trình bám sát vào kiến thức của kỳ thi Cambridge giúp cho các bé sẵn sàng và tự tin hơn ở năng lực ngoại ngữ của mình. Khóa học bắt đầu đi sâu vào các vấn đề về ngữ pháp và kỹ năng văn phạm nhằm nâng cao tính chuẩn xác trong việc sử dụng ngoại ngữ của trẻ.

      >>Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em quận Bình Tân: Top địa chỉ phụ huynh cần đầu tư!

      Nhân chứng sống cho chất lượng đào tạo của trung tâmChương trình tiếng Anh trẻ em trang bị kiến thức cho học viên trước kỳ thi Cambridge

      • Anh văn phổ thông

      Với mục tiêu trang bị kiến thức cho học viên để chinh phục được các kỳ thi có quy mô như KET, PET, FCE, nhiều khóa học ở cấp độ này giúp học viên có được nền tảng kiến thức vững chắc và đạo tạo chuyên sâu hơn vào tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, khóa học cũng bám sát vào giáo trình giảng dạy của các trường học để vừa giúp các em hệ thống lại kiến thức, vừa mở rộng sang những lĩnh vực liên quan.

      • Anh văn giao tiếp

      Người học được giảng dạy theo từng chủ đề cụ thể nhằm mục đích mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực và nâng cao vón từ vựng cần thiết cho tiếng Anh giao tiếp. Giáo viên người nước ngoài sẽ đảm nhận trách nhiệm giúp cho người học có được sự tiến bộ rõ rệt về cả mặt phát âm lẫn độ phản xạ trong các ứng biến với người đối diện. Bạn cũng được tương tác trực tiếp với giảng viên của mình để có được ngữ điệu tự nhiên và hấp dẫn hơn trong từng câu chữ.

      • Anh văn chuyên ngành

      Học tiếng Anh chuyên dụng cho từng lĩnh vực cụ thể giờ đây có thể dễ dàng tìm thấy tại các lớp học của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương. Giáo viên sẽ cung cấp cho bạn hệ thống từ vựng đầy đủ về ngành học, đồng thời bạn sẽ có được cái nhìn đa chiều hơn về chuyên môn của mình khi tiếp cận bằng Anh ngữ.

      • Luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC

      Trung tâm cũng mở ra các lớp luyện thi chứng chỉ để giúp người học có được định hướng đúng đắn trong việc ôn tập của mình. Cùng với đội ngũ giảng dạy đầy chuyên môn, bạn sẽ được biết thêm nhiều mẹo hay trong cách làm bài để có thể tối ưu kết quả thi cho bản thân.

      Những buổi liên hoan gắn kết tình thầy tròNhững buổi liên hoan gắn kết tình thầy trò

      Nếu gặp khó khăn trong việc cải thiện tiếng Anh, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương cũng có thể là một gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Đại Tây Dương


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên 8 trung tâm tiếng Anh hiệu quả tại quận Bình Tân

      12/06/2020

      Quận Bình Tân hiện nay có một số trung tâm Anh ngữ hiệu quả được mở ra với mục đích phục vụ nhu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cải thiện trình độ ngoại ngữ với khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Đại Tây Dương

      06/02/2020

      Bạn biết gì về khóa học tiếng Anh giao tiếp ở Đại Tây Dương? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...