FREE! Tính từ "quyền lực" mà sinh viên Đại học Sư Phạm TP.HCM đang được hưởng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      FREE! Tính từ "quyền lực" mà sinh viên Đại học Sư Phạm TP.HCM đang được hưởng

      FREE! Tính từ "quyền lực" mà sinh viên Đại học Sư Phạm TP.HCM đang được hưởng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Sinh viên Sư Phạm thật khiến người ta phải ghen tị khi được hưởng rất nhiều thứ FREE mà không phải trường nào cũng có. Những khoản FREE đó là gì, hãy cùng Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu thứ nhé!

      Vật giá leo thang, việc chi trả cho các khoản phí học tập và sinh hoạt luôn là một nỗi lo khôn nguôi của hầu hết các bạn sinh viên. Âý thế mà các bạn sinh viên Sư phạm lại không hề phải tốn một khoản phí nào cho việc học

      “Free”, ai cũng thích, cũng mê những thứ miễn phí. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với ngôi trường Đại học Sư Phạm TP.HCM. Ở đó có những thứ “miễn phí” mà bạn không ngờ tới. Không chỉ là vật chất, ở đại học sư phạm còn có những cái miễn phí đáng giá hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời này, hãy cùng Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm ra lời giải đáp nhé.

      EBIV1. Học phí giá "0đ"

      Là sinh viên HCMUP tiết kiệm được một khoản kha khá

      Là sinh viên HCMUP tiết kiệm được một khoản kha khá

      Với ước mơ trở thành những giáo viên tương lai, dân sư phạm luôn được nhà trường “nâng cánh ước mơ” bằng cách hỗ trợ, miễn giảm học phí cho các bạn nào theo học hệ sư phạm (đáp ứng yêu cầu của bộ giáo dục đề ra). Điều này rất là đặc biệt nha, hiếm có ngành nào mà vừa không phải đóng học phí, vừa không lo thất nghiệp như các ngành sư phạm đâu.

      Có mấy bạn Kinh tế tâm sự rằng: ghen tỵ lắm với dân sư phạm, mem sư phạm biết không. Trong thời kỳ thất nghiệp như “cơm bữa” hiện nay thì sư phạm đúng là một ngôi trường lý tưởng để đảm bảo cho tương lai. Tuy nhiên, việc học là một việc quan trọng mà, cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng phải hông các bạn.

      EBIV2. Được đào tạo kỹ năng miễn phí

      Các hoạt động sôi nổi của các CLB tại Đại học Sư Phậm TP.HCM tạo môi trường cho các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng và xây dựng các mối quan hệ.

      Các hoạt động sôi nổi của các CLB tại Đại học Sư Phậm TP.HCM tạo môi trường cho các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng và xây dựng các mối quan hệ.

      Thời gian học ở đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên được rèn luyện kĩ năng miễn phí. Bằng cách nào? Bằng cách tham gia các câu lạc bộ trong trường. Có rất nhiều câu lạc bộ lớn bé, từ học tập đến vui chơi, đủ loại. Bạn nào mà có năng khiếu ngoại ngữ thì vào các câu lạc bộ ngoại ngữ, bạn nào có năng khiếu âm nhạc thì vào các câu lạc bộ múa hát, đàn...

      Còn các hoạt động tình nguyện, hoạt động ngoại khóa thì nhiều vô số. Các hoạt động này vừa giúp ích cho tình nguyện viên, vừa giúp ích cho cộng đồng.Trong mỗi câu lạc bộ, mọi người sẽ cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, học tập, trao đổi kiến thức, rèn luyện kỹ năng...Nếu bạn là UP-er thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một câu lạc bộ để tham gia.

      EBIV3. Dịch vụ “tìm người yêu miễn phí”

      Những lời tỏ tình dễ thương mà chân thành

      Những lời tỏ tình dễ thương mà chân thành

      Chuyện tưởng như đùa nhưng lại là thật 100%. Chả là sinh viên sư phạm dễ thương lắm lắm cơ, đến mức dành cả trang confession cho những lời chia sẻ và tìm người yêu hết sức là ngọt ngào. UP-er phải rất can đảm khi có thể nói ra những tâm sự thầm kín. Và cũng là một cách để những trái tim đồng cảm được kết nối và sẻ chia.

      Nhìn vậy thôi chứ các UP-er cũng không mộng mơ đâu nhé, có hẳn các tiêu chuẩn tuyển người yêu hẳn hoi à nha. Nam cao trên mét bảy, đẹp trai, ga lăng. Nữ trên mét sáu, trắng trẻo, dễ thương. Nhưng đó chỉ là bề ngoài thôi, các mem ở đây vẫn luôn chú trọng tâm hồn hơn hình thức. Nếu là một thành viên của HCM-UP hoặc mến mến "mem" nào của HCM-UP thì hãy thử trải nghiệm tỏ tình trên confession của trường nhé. Free mà, yên tâm đi!

      EBIV4. Yêu thương

      Những nụ cười HCMUP trao cho nhau

      Những nụ cười HCMUP trao cho nhau


      Nếu bạn đang tìm những tình cảm chân thành thì hãy tìm các "mem" sư phạm. "Mem" sư phạm rất thích cười, cười mọi hoàn cảnh, cười mọi khoảnh khắc, cười nghiêng ngã. Và chẳng có ở đâu lại nhiều tiếng cười như ở sư phạm. Sinh viên dành cho nhau những nụ cười, thầy cô dành cho sinh viên những nụ cười. Tất cả đều được gói gọn trong chữ “yêu thương”.

      Có thể nói yêu thương là cái mà UP-er cho đi vô điều kiện, không tính toán, không cầu nhận lại. Dù không giàu về vật chất nhưng sư phạm luôn giàu tình thần sẻ chia, yêu thương. Chẳng có gì quý báu hơn những tình cảm chân thật đó, phải không các UP-er.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Đinh Hương/ Edu2Review Team

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      BẬT MÍ những bí quyết "vượt ải học kì" của “trai thanh gái tú” Đại học Kinh tế TP.HCM

      06/02/2020

      Bí quyết nào giúp các sinh viên kinh tế UEHer "vượt ải học kì" thành công? Cùng Edu2Review khám ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      6 điều mà sinh viên ĐH Giao thông vận tải TP.HCM không thể không biết

      11/06/2020

      Bạn là Tân sinh viên Đại học Giao Thông Vận tải TP.HCM? Bạn muốn biết ngôi trường mình học có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Có thể bạn chưa biết 7 kỉ lục thú vị về các trường Đại học ở TP.HCM

      11/03/2020

      Ngôi trường của bạn có được xướng tên trong những kỉ lục này? Cùng Edu2Review tìm hiểu những kỉ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...