Những ưu điểm phụ huynh không thể bỏ lỡ khi cho trẻ học ở Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những ưu điểm phụ huynh không thể bỏ lỡ khi cho trẻ học ở Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      Những ưu điểm phụ huynh không thể bỏ lỡ khi cho trẻ học ở Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu đang tìm một nơi đào tạo tiếng Anh trẻ em thì cha mẹ có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương. Tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhận thấy rằng tiếng Anh đang giữ một vai trò quan trọng đối với việc học của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng đã nhanh chóng tìm đến nhiều trung tâm ngoại ngữ để cho bé nhà có được nơi học ưng ý. Nhằm giúp những ai vẫn còn đang “đứng giữa đôi dòng nước” về sự lựa chọn của mình, các bậc cha mẹ có thể tham khảo Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương với môi trường học tập đầy tiềm năng cho trẻ.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Chương trình học phân hóa theo từng cấp bậc

      Nhằm giúp các em có hướng đi đúng để thúc đẩy việc học ngoại ngữ đạt được kết quả tốt, các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương mang đến lộ trình học được phân hóa theo từng cấp bậc cụ thể:

      • Tiếng Anh mẫu giáo

      Bắt đầu với việc làm quen dần với ngôn ngữ mới này, trẻ cần có thời gian cũng như phương pháp tiếp cận thật tự nhiên và thoải mái. Hiểu được điều này, Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương với việc áp dụng cách thức học tiếng Anh qua tranh ảnh, bài hát đã khiến cho nhiều bạn nhỏ cảm thấy thích thú và hào hứng hơn với ngôn ngữ này.

      Ngoài ra, khóa học tiếng Anh Mẫu giáo chủ yếu tập trung hướng đến rèn giũa cách phát âm cho học viên, giúp các em nhanh chóng có được nền tảng về tiếng Anh giao tiếp. Thêm vào đó, nhờ các buổi học bằng hình thức xem phim học viên cũng sẽ được củng cố không chỉ về hệ thống từ vựng mà còn giúp cho ngữ điệu trong văn nói được tự nhiên hơn.

      Khóa học gồm 3 cấp độ: Stars, Moons, Suns kéo dài suốt 24 tuần đảm bảo được sự thay đổi rõ rệt trong các kỹ năng Anh ngữ của trẻ theo hướng “mưa dầm thấm lâu”.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm anh ngữ Đại Tây Dương

      Học viên xuất sắc chính là những thành quả đáng mừng mà trung tâm luôn tự hàoHọc viên xuất sắc chính là những thành quả đáng mừng mà trung tâm luôn tự hào

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Khóa học hướng đến độ tuổi tiểu học nhằm cung cấp cho các em nền tảng kiến thức vững chắc, bám sát vào giáo trình luyện thi Cambridge gồm 3 cấp bậc: Starters, Movers, Flyers. Thông qua các bài giảng với nội dung ngày càng được nâng cao, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức để các bạn có thể tự tin chinh phục các kỳ thi có quy mô lớn.

      Với toàn bộ 8 khóa học từ cơ bản đến nâng cao, các bé yêu nhà mình có thể sử dụng thông thạo và giao tiếp lưu loát với giáo viên nước ngoài.

      • Tiếng Anh hè

      Các lớp học tiếng Anh hè cũng được Anh ngữ Đại Tây Dương đặc biệt chú trọng như một hướng rẽ mới về phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ. Với mục tiêu giúp các bạn nhỏ thoát khỏi tình trạng phụ thuộc vào những thú tiêu khiển trên điện thoại, Anh ngữ Đại Tây Dương mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa cho bé nhà bạn. Không chỉ là một sân chơi hấp dẫn, đây cũng có thể được xem là một môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế với mô hình thế giới ảo, mang đến cho các bé nhiều trải nghiệm thích thú.

      >>Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em quận Bình Tân: Top địa chỉ phụ huynh cần đầu tư!

      Vừa học vừa chơi là tinh thần mà các lớp học tiếng Anh trẻ em luôn mang đến cho các bạn nhỏVừa học vừa chơi là tinh thần mà các lớp học tiếng Anh trẻ em luôn mang đến cho các bạn nhỏ

      Khóa học trở nên đầy màu sắc và sinh động hơn qua các hình ảnh 3D cùng với âm thanh sống động qua lớp học thực tế ảo đã và đang trở thành trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho các bé để phát triển hơn nữa các kỹ năng Anh ngữ chủ chốt của mình.

      Khóa học Anh văn hè được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên bản xứ có năng lực chuyên môn và bề dày kinh nghiệm. Chưa dừng lại ở đó, học viên cũng sẽ có cơ hội chứng minh thực lực của mình qua các cuộc thi về hùng biện tiếng Anh. Tại đây, các em cũng được phát triển thêm về kỹ năng thuyết trình và cải thiện sự tự tin khi giao tiếp.

      Môi trường học tập được đầu tư bài bản

      Môi trường học tập tại Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương hướng đến một không gian học chuẩn quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy lạnh, loa, TV, máy tính và CD players.

      Mỗi lớp học được sắp xếp với sĩ số học viên dao động tối đa 15 bé vì vậy mà các thầy cô dễ dàng kiểm soát và theo dõi được tiến độ của từng cá nhân. Các bậc phụ huynh cũng yên tâm hơn khi mà các bé luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.

      Không thể nào quên dành một lời khen cho đội ngũ giáo viên kỳ cựu nhưng cũng đầy nhiệt huyết của trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương. Là những người truyền lửa trực tiếp giúp cho học viên có được động lực học tập mỗi ngày, các thầy cô tại đây cũng sở hữu một lai lịch đáng ngưỡng mộ với trình độ chuyên môn cao.

      Bên cạnh đó, giáo trình được soạn theo tiêu chuẩn quốc tế và cập nhật thường xuyên giúp các em nắm bắt được những thông tin kiến thức mới nhất. Đặc biệt, Anh ngữ Đại Tây Dương còn hỗ trợ thêm các phương pháp học đa dạng như lớp học trực tuyến E-learning và Movie.

      Vinh danh công lao của các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt NamVinh danh công lao của các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

      Lộ trình học đúng định hướng sẽ giúp trình độ ngoại ngữ của các bạn nhỏ được phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, với môi trường học tiếng Anh đầy tiềm năng cho trẻ, Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương sẽ là một điểm hẹn khá lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ Đại Tây Dương


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Hai lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Bình Tân

      06/02/2020

      Tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Bình Tân ở đâu? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí Đại Tây Dương - trung tâm ngoại ngữ tin học "đa ngôn ngữ"?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một trung tâm để học ngoại ngữ? Bạn muốn học tiếng anh, tiếng hoa,... và cả tin học. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...