Ocean Edu có phải là trung tâm luyện thi TOEIC tốt tại Hà Nam? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu có phải là trung tâm luyện thi TOEIC tốt tại Hà Nam?

      Ocean Edu có phải là trung tâm luyện thi TOEIC tốt tại Hà Nam?

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:52
      Ocean Edu là một trong số những trung tâm luyện thi TOEIC hiếm hoi tại Hà Nam. Không chỉ mạnh về tiếng Anh trẻ em, nơi đây còn giúp các bạn chinh phục chứng chỉ TOEIC với khóa học gồm 16 cấp độ.

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC là chứng chỉ quốc tế nhằm đánh giá toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh của mọi người, nhất là 2 kỹ năng nghe – viết. Được sử dụng rộng rãi tại 9.000 tổ chức và 140 quốc gia trên thế giới, TOEIC đang từng ngày khẳng định tầm quan trọng cũng như giá trị của mình. Do đó, số lượng người có nhu cầu học TOEIC hiện nay đã và đang tăng lên đáng kể.

      Tuy nhiên, tại Hà Nam việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC phù hợp với bản thân đang là vấn đề khiến nhiều bạn đau đầu. Nhằm giải quyết khó khăn đó cho người dân nơi đây, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã có` mặt tại Hà Nam với 3 cơ sở:

      • 114 Trần Phú, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      • Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt, KCN Đồng văn I, TT. Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
      • Tầng 02 Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, 68Trần Hưng Đạo, TT. Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

      Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về Ocean Edu cũng như chương trình luyện thi TOEIC của trung tâm nhé!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi TOEIC
      tốt nhất tại Việt Nam

      Khóa luyện thi TOEIC 16 cấp độ

      Nội dung khóa học tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết kết hợp với lộ trình 16 cấp độ giúp học viên bồi đắp kiến thức cơ bản và cán mốc 950 điểm TOEIC.

      Hơn thế nữa, chương trình luyện thi TOEIC được giảng dạy bằng giáo trình mới nhất của các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới với nội dung phong phú và hiện đại giúp học viên chinh phục bài thi TOEIC theo chuẩn quốc tế. Đồng thời, khóa học còn sử dụng nhiều tài liệu điện tử tạo cảm hứng cho mọi người trong suốt quá trình lên lớp như: hệ thống F học trực tuyến, E-learning và kênh học tiếng Anh trực tuyến Voxy.

      Đặc biệt, Ocean Edu cho áp dụng phương pháptest – teach – test liên tục kiểm tra, đánh giá và đạo tạo nhằm chuẩn bị hành trang giúp học viên tối ưu điểm số trong kỳ thi thật cũng như làm bước đệm cho sự thành công trong tương lai của mọi người. Sau khi khóa học kết thúc, các bạn được trung tâm cam kết đầu ra đạt kết quả như mong muốn. Hiện nay, Ocean Edu có chương trình học thử miễn phí cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu về chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Lộ trình luyện thi 16 cấp độ tại Ocean EduLộ trình luyện thi 16 cấp độ tại Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Môi trường học thân thiện

      Là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế sở hữu hơn 70 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Ocean Edu luôn cố gắng mang lại cho người Việt môi trường học đảm bảo các yếu tố: thoải mái, thân thiện và đầy đủ. Để hiện thực hóa những mục tiêu đã đặt ra, suốt 13 năm hoạt động trung tâm đã tiến hành xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

      Cụ thể, mỗi lớp học đều được trang bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến như máy chiếu Overhead, projector, tivi, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác. Bên cạnh đó, nhờ quá trình tuyển dụng khắt khe, Ocean Edu sở hữu cho mình đội ngũ tư vấn viên thân thiện, luôn theo sát hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học viên cũng như khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về trung tâm và các khóa học tại đây.

      Ngoài ra, Ocean Edu còn tạo điều kiện cho học viên được tiếp xúc, tìm hiểu các nguồn tài liệu bằng hệ thống máy tính có kết nối internet đặt tại thư viện và cùng với đó là mạng lưới wifi phủ khắp trung tâm phục vụ cho quá trình tìm kiếm thông tin bài học.

      Video hệ thống cơ sở vật chất tại Ocean Edu

      100% giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm

      Người ta vẫn thường nói: "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Thật vậy, bên cạnh yếu tố cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy thì đội ngũ giáo viên cũng góp phần làm nên chất lượng tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu.

      Được biết, Ocean Edu là nơi quy tụ dàn giáo viên 100% người nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo Anh ngữ quốc tế như TESOL, TOEIC, PRC, CHED, PBET... Hơn thế nữa, trước khi dừng chân tại trung tâm, các thầy cô đã từng đi đến nhiều đất nước, giảng dạy cho nhiều đối tượng khác nhau. Nhờ vậy họ khá am hiểu tâm lý học viên và có thể giúp mọi người học hỏi thêm về kiến thức văn hóa các quốc gia trên thế giới.

      Đánh giá chất lượng khóa học qua cảm nhận học viên

      Để có cái nhìn sâu hơn về chất lượng của Ocean Edu, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Huyền Trần như sau: "Mới đầu mình rất tự ti về khả năng tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô bản ngữ ở đây chỉ bảo tận tâm, nhiệt tình mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Cảm ơn Ocean Edu rất nhiều".

      Đồng quan điểm với Huyền Trần, bạn Thủy Đinh sau khi hoàn thành khóa TOEIC tại Ocean Edu nhận xét: "Chất lượng giảng dạy của giáo viên chuẩn, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, môi trường học tập cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, tôi học khóa học TOEIC tại trung tâm và đạt kết quả khá tốt, đáp ứng đúng nhu cầu công việc".

      >> Bật mí trung tâm luyện thi TOEIC ở Quận Hoàn Kiếm

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tại Ocean Edu nhận được khá nhiều lời khen từ mọi ngườiĐội ngũ giáo viên và tư vấn viên tại Ocean Edu nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người

      Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực vẫn sẽ có những quan điểm trái chiều. Cụ thể, bạn Nga Nga góp ý:"Trung tâm nên linh hoạt hơn về thời gian học".

      "Phần mềm học tập tại trung tâm thi thoảng hay bảo trì làm gián đoạn quá trình học" – bạn Liên Nguyễn Thị nhận xét trên Edu2Review.

      Với lộ trình học rõ ràng cùng những ưu điểm về chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất... thì Ocean Edu sẽ là trung tâm luyện thi TOEIC đáng để các bạn tại Hà Nam cân nhắc lựa chọn.

      Phương Anh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam

      13/08/2020

      Đâu là trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng? Hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 toàn quốc thay đổi ra sao trước đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát?

      01/06/2021

      Đứng trước diễn biến khó lường của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, công tác tổ chức thi ...