Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:11
      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng, trung tâm Ocean Edu đã giúp trên 10.000 học viên đạt kết quả IELTS 6.5-8.5.

      Danh sách

      Bài viết

      Hầu hết chúng ta đều biết rõ giá trị của chứng chỉ IELTS. Không chỉ là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, IELTS còn được công nhận rộng rãi bởi hơn 9.000 tổ chức tại 140 quốc gia trên thế giới.

      Sở hữu trong tay chứng chỉ IELTS với số điểm cao, bạn được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT, xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn, cơ hội tìm được việc làm tốt, săn học bổng và du học nước ngoài... Quá nhiều lợi ích tuyệt vời, nhưng bạn cần cân nhắc lựa chọn một nơi luyện thi IELTS thật sự chất lượng để có thể rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí.

      Xây dựng tên tuổi với các khóa tiếng Anh trẻ em, giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm, luyện thi TOEIC, nhưng điều khẳng định chất lượng của Trung tâm Ocean Edu là chương trình học luyện thi IELTS. Bên cạnh môi trường học tập quốc tế 100% giáo viên nước ngoài, đâu là những lý do bạn nên "chọn mặt gửi vàng" ở nơi này?

      Địa chỉ giảng dạy IELTS uy tín, chất lượng quốc tế

      Trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Human Capital Education Group, Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam, với hơn 150 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những con số ấn tượng như đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, trong đó có hơn 90% số người tiếp tục theo học là minh chứng rõ ràng cho những thành tích đáng nể mà trung tâm đạt được.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ trung tâm Ocean Edu

      Giới thiệu về Trung tâm Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ocean Edu

      Nhờ hoàn thành tốt công tác giảng dạy mà Ocean Edu đã nhận được những giải thưởng – chứng nhận danh giá từ nhiều tổ chức trên thế giới, tiêu biểu là:

      • Tiểu bang Houston (Mỹ) vinh danh Ocean Edu vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam trong suốt 13 năm qua
      • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp khác và đáp ứng những tiêu chí khắt khe của hội đồng bình chọn, Ocean Edu tự hào nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018”
      • Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, giảng dạy và nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng”

      Đặc biệt, Ocean Edu còn trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). Điều này cho thấy Ocean Edu là điểm đến tin cậy, đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh và đáp ứng nhu cầu học IELTS của mọi người.

      Ocean Edu là đối tác của Hội đồng Anh British Council và ILPOcean Edu là đối tác của Hội đồng Anh British Council và IDP

      Theo đó, Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu sẽ phối hợp tổ chức kỳ thi IELTS cùng British Council. Bên cạnh các chương trình ôn luyện IELTS do đội ngũ giáo viên Ocean Edu thực hiện, British Council và tổ chức giáo dục IDP cũng phối kết hợp cùng Ocean Edu tổ chức thường xuyên những khóa tập huấn về kỹ năng làm bài thi cho học viên.

      Ngoài ra, học viên được quyền truy cập vào nguồn tài liệu IELTS phong phú và độc quyền duy nhất tại Ocean Edu, đồng thời được hỗ trợ tối đa trong quá trình ôn luyện cũng như đăng ký thi IELTS.

      Ocean Edu cam kết trở thành một điểm tựa vững chắc để học viên chinh phục thành công chứng chỉ IELTS với band điểm mơ ước. Không phải là lời hứa hẹn suông, trung tâm cam kết đầu ra theo lộ trình từ đầu khóa học, dựa vào nhu cầu, khả năng và thời gian luyện thi của học viên.

      Lựa chọn chương trình IELTS tại Ocean Edu, bạn đã thử hay chưa?

      Lựa chọn chương trình IELTS tại Ocean Edu, tại sao không?

      Chương trình chuyên biệt, “đo ni đóng giày” cho từng học viên

      Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì, Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình IELTS tại đây bao gồm:

      • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5
      • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0
      • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5
      • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

      Ocean Edu có hơn 130 chi nhánh trên khắp cả nướcOcean Edu có hơn 150 chi nhánh trên khắp cả nước

      Dựa vào năng lực đầu vào và nhu cầu học viên, trung tâm Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

      • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp
      • Tiết kiệm chi phí:
        • Khóa luyện thi IELTS tại các chi nhánh ở tỉnh: 3.589.000 VNĐ/16 giờ
        • Khóa luyện thi IELTS tại các chi nhánh ở Hà Nội:
          • Học với giáo viên bản xứ: 5.398.000 VNĐ/16 giờ
          • Học với giáo viên Philippines: 3.589.000 VNĐ/16 giờ
      • Chương trình học chuẩn quốc tế: Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết

      Không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi để phát huy được tối đa năng lực bản thân.

      Ocean Edu chuyên trị mảng luyện thi IELTS cho học viên từ 11 tuổi trở lênOcean Edu chuyên "trị" mảng luyện thi IELTS cho học viên từ 11 tuổi trở lên

      Môi trường học 100% sử dụng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nước ngoài

      Giáo viên nước ngoài luôn là những trợ thủ đắc lực trên con đường chinh phục band điểm trong mơ của các sĩ tử khi luyện thi IELTS. Hiểu được điều đó, Trung tâm Ocean Edu luôn chú trọng việc tìm kiếm “những người truyền cảm hứng” 100% là người nước ngoài, có trình độ sư phạm chuyên sâu và sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, CELTA…

      Từ đó, học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế 100% sử dụng Anh ngữ và tìm hiểu thêm về các nét văn hóa của những quốc gia nói tiếng Anh. Ngoài ra, kỹ năng nghe – nói và phản xạ ngôn ngữ của học viên cũng được nâng cao nhờ giao tiếp hàng ngày với người nước ngoài.

      Một điểm ưu việt nữa trong giảng dạy tại Ocean Edu là áp dụng công nghệ hiện đại vào luyện thi IELTS với hệ thống học kết hợp E-learning. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình học của mình qua ứng dụng điện thoại thông minh, liên tục bám sát các tài liệu ôn luyện và cập nhật mẫu đề thi mới nhất. Bên cạnh đó là hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS giúp quản lý, kết nối giữa giáo viên và học viên, phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

      Bạn Trần Trung Hiếu, học viên Ocean Edu lọt top 10 IELTS Circle of Champions 2018Bạn Trần Trung Hiếu, học viên Ocean Edu lọt top 10 IELTS Circle of Champions 2018

      Khác với những địa chỉ luyện thi IELTS thông thường chỉ có lớp dành cho người lớn, Trung tâm Ocean Edu chuyên "trị” mảng ôn luyện cho các học viên “nhí” từ 11 tuổi trở lên. Chương trình luyện thi IELTS nơi đây đã chắp cánh ước mơ cho nhiều tài năng trẻ, mà bạn Trần Trung Hiếu là một ví dụ tiêu biểu.

      Hiếu bắt đầu học IELTS tại Ocean Edu Phủ Lý từ năm 2014. Đến tháng 06/2019, bạn đã đạt thành tích cao vượt mong đợi với chứng chỉ IELTS 7.0, cụ thể 8.5 Listening, 7.5 Reading, 6.5 Writing và 6.0 Speaking.

      Sở hữu tấm bằng IELTS 7.0 khi mới học lớp 9, Hiếu chia sẻ: “Phương pháp học của mình chẳng có gì đặc biệt hơn các bạn khác, chủ yếu là mình có sự kiên trì, quyết tâm và hơn tất cả là đầu tư đúng lúc, đúng cách mà thôi. Việc học tiếng Anh tại Ocean Edu và thi IELTS từ cấp II là một quyết định không hề sai lầm”.

      Học viên Trần Dương Chính đạt chứng chỉ IELTS band 7.5

      Học viên Trần Dương Chính đạt chứng chỉ IELTS band 7.5

      Không chỉ học viên mà phụ huynh cũng cảm thấy yên tâm khi cho con em mình học tại Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu. Chị Tạ Hằng (mẹ học viên Trần Dương Chính) rất vui mừng và tự hào vì thành tích của con: “Bản thân con mình rất thích học tiếng Anh và có mơ ước đi du học. Chính vì vậy, khi biết đến chương trình học IELTS tại Ocean Edu, mình đã quyết tâm cho con theo học và gắn bó với Ocean Edu Việt Trì từ năm 2014 đến giờ, để con có được thành tích như hôm nay”.

      Cụ thể, ở độ tuổi 16, Chính đã đạt chứng chỉ IELTS band 7.5 (8.5 Listening, 9.0 Reading, 6.5 Writing, 6.0 Speaking). Với thành tích đáng nể này, ước mơ du học của Chính sớm trở thành hiện thực trong một tương lai rất gần!

      Địa chỉ giảng dạy IELTS uy tín, môi trường học chất lượng quốc tế và chương trình chuyên biệt cho từng học viên là 3 dấu ấn tạo nên sự khác biệt cho Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu. Nếu bạn muốn viết tiếp tên mình vào danh sách cao thủ đạt thành tích IELTS xuất sắc, Ocean Edu là một lựa chọn không thể bỏ qua.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trụ sở chính: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      Website: https://ocean.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...