(P6) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ ILA, AUSP, ISC Leecam, VASS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      (P6) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ ILA, AUSP, ISC Leecam, VASS

      (P6) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ ILA, AUSP, ISC Leecam, VASS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Muốn học tốt, cần chọn đúng nơi học. Các trung tâm Ila, AUSP, ISC Leecam, VASS dạy tiếng Anh có tốt không? Ở đâu có khóa học TOEIC tốt nhất Sài Gòn?

      Danh sách

      Bài viết

      Là một cộng đồng tin cậy cho mọi người tìm kiếm, đánh giá các đơn vị đào tạo – Edu2Review luôn mong muốn giúp bạn chọn địa điểm học phù hợp nhất cho mình, giúp bạn phát triển tốt sự nghiệp. Chính vì thế, bài viết này, Edu2Review xin chia sẻ tổng quan kết quả đánh giá các trung tâm đào tạo để bạn tham khảo.

      Review Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Học phí trung bình 1 tháng: 3.200.000đ – 4.800.000 VNĐ/tháng.

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ các chi nhánh khác của ILA tại TP.HCM và các tỉnh khác...

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Tìm hiểu thêm về ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Học phí: nằm trong top 5 trung tâm Anh ngữ đắt đỏ nhất tại TP.HCM, học phí tại Ila khoảng 200.000 VND/giờ (15.000.000 VNĐ/khóa/74 giờ; tính đến 2017). Với phương pháp học tương tác, được thiết kế đặc biệt theo từng chủ đề, việc kết hợp giữa học và chơi, Trung tâm ILA giúp học viên tiếp thu bài hiệu quả và chủ động hơn.

      Cơ sở vật chất: tương đương với mức học phí đắt đỏ, cơ sở vật chất tại Ila đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

      Đội ngũ giáo viên: ILA cũng được biết đến là trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu thế giới, vì thế đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp được chứng nhận quốc tế và nhiều kinh nghiệm.

      Tất cả những tiêu chuẩn chất lượng tại ILA đều được NEAS (tổ chức phi lợi nhuận nhằm cung cấp sự đảm bảo chất lượng độc lập trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh đang phát triển ở Úc) chứng nhận về chất lượng đỉnh cao quốc tế trong việc giảng dạy dành cho các học viên và nhà bảo trợ.

      Đánh giá của học viên và phụ huynh:

      “Chương trình học chất lượng, phương thức giáo dục tiên tiến. Các thầy cô thường xuyên đổi mới cách dạy, áp dụng công nghệ, kết hợp vừa học vừa chơi, đảm bảo bé vẫn tiếp thu kiến thức cần đạt mà vẫn thích thú với việc học, thích đến lớp."

      "Cháu mình sau mỗi buổi học đều rất hồ hởi kể về thầy cô, bạn bè, về lớp học; về nhà thì ê a tập nói, tập hát tiếng Anh. Mình để ý bé có tiến bộ lớn trong lượng từ vựng và cách phát âm. Hy vọng trung tâm sẽ tiếp tục phát triển chất lượng giáo dục, có thêm nhiều chương trình học bổ ích!” – Thuy Pham

      “Mình mới hoàn thành khóa sơ cấp của ILa và mình thấy skill listening, speaking của mình tốt hơn hẳn. Reading với Writing cũng thế!” – Quốc Hùng

      “Học ở ILA làm em thấy vừa vui vẻ vừa năng động lại còn được kiến thức. Quá tuyệt.” – Đức Minh

      “Fantastic place to practice some English, highly recommended!” – Victor Nguyen

      Kết luận: Học tiếng Anh ở ILA có hiệu quả không? ILA là một đơn vị uy tín và đã khẳng định được đẳng cấp, chất lượng qua thời gian. Bạn nào muốn có những trải nghiệm quý giá, thay đổi tầm nhìn và trải nghiệm bản thân thì đây là địa điểm đáng mơ ước. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc về điều kiện kinh tế trước khi quyết định học tại đây.

      Review Trung tâm Ngoại ngữ AUSP

      Địa chỉ: 53/1/5 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ AUSP

      Review AUSPACL tại Úc đạt ISO 9001 về chất lượng đào tạo đã tạo nhiều điều kiện cho AUSP hoạt động giáo dục tại Việt Nam (Nguồn: mbs)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ AUSP

      AUSP được thành lập để tiếp nhận vai trò cung cấp các khóa huấn luyện Anh ngữ chất lượng cao của ACL tại Việt Nam. Từ khi mới thành lập, AUSP đã có một nền tảng vững chắc dựa trên sự hỗ trợ của ACL và thiết lập được uy tín lớn về chất lượng đào tạo tại TP.HCM. Với sự phát triển không ngừng của ACL tại Úc – đạt chứng nhận ISO 9001 về chất lượng đào tạo, đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho AUSP trong hoạt động đào tạo giáo dục tại Việt Nam.

      Học phí: mức học phí đa dạng cho nhiều khóa học khác nhau. Học phí tại AUSP thuộc mức cao, chỉ dành cho đối tượng khá giá. Đơn cử như mức học phí cho một khóa Anh văn thiếu nhi dao động 80USD – 125USD/40 tuần.

      Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại AUSP hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, tận tụy với học viên và tâm huyết với nghề.

      Đánh giá của học viên:

      “Đây thực sự là trung tâm mà chúng ta nên theo học, học phí vừa phải, nội dung giảng dạy phù hợp! Rất tốt!” – Đình Nam

      “Chất lượng khá ổn, giảng viên nhiều kinh nghiệm, cách làm việc hiệu quả và nhanh chóng.” – Văn Giàu

      “Trung tâm có giáo viên bản ngữ tận tâm. Các tiết học giao tiếp đầy thú vị. giáo trình hay đem đén cho mình sự hứng thú khi học ở đây, chương trình dạy từ căn bản lên rất phù hợp với chúng mình.” – Lưu Trần

      “Trung tâm áp dụng cách giảng dạy tiếng anh mới khá hay. Giúp học viên tự tin hơn, mạnh dạn nói. Cơ sở vật chất ở trung tâm khá tốt.” – Thanh Bình

      Kết luận: Học tiếng Anh ở AUSP có tốt không? AUSP được thành lập – vận hành các khoá đào tạo tiếng Anh chất lượng cao và giảng dạy các chương trình hợp tác quốc tế. Chính vì vậy mà mô hình đào tạo tại đây với những cam kết về chất lượng làm cho AUSP trở nên nổi bật so với các tổ chức giáo dục khác. Nếu bạn chấp nhận bỏ kinh phí để đầu tư bài bản cho việc học tiếng Anh, AUSP nên nằm trong danh sách cân nhắc của bạn!

      Review Trung tâm Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISC Leecam

      Địa chỉ:

      • 540 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5. TP.HCM
      • 388 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ISC Leecam

      LeeCamLeeCam sẽ không là lựa chọn sai lầm của bạn (Nguồn: ISC Leecam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ISC Leecam

      ISC Leecam là một trường trong chuỗi hệ thống các trường liên kết với nhau bao gồm: Ngoại ngữ Không Gian, Ngoại ngữ Thần Đồng và Anh ngữ Thượng Đỉnh.

      Học phí: ISC Leecam có mức học phí khá “chát” (khoảng 10.000.000VND/khóa/3 tháng)

      Cơ sở vật chất: Trung tâm Anh ngữ này trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và phục vụ tối đa nhu cầu học viên với tân phương pháp nghe giao tiếp Leecam, phát sinh từ ý niệm mọi ngôn ngữ đều bắt đầu bằng nghe.

      Đội ngũ giáo viên: có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm và nắm bắt tâm lý học viên tốt.

      Đánh giá của học viên:

      “Môi trường học tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giáo viên rất tận tình trong giảng dạy.” – T.N

      “Đây là trung tâm tốt nhất tôi từng biết. Mọi thứ tôi học được không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống, cảm ơn thầy cô đã quan tâm dạy bảo tôi trong thời gian tôi học ở đây. Thanks for everything.” – Phương Tâm

      “Môi trường dạy hoàn toàn phù hợp với học viên. Giáo án, giảng viên tốt đầy nhiệt huyết.” – Thái Toàn

      “Luôn tạo điều kiện cho học viên tiếp thu giáo án tốt nhất, bạn có thể thông thạo tiếng Anh như người bản ngữ nếu chăm chú học.” – Thanh Tòng

      Kết luận: Học tiếng Anh ở ISC Leecam có tốt không? Với phương pháp học đặc biệt, học phí khá cao và đội ngũ giảng viên tốt. Sẽ không phải là một lựa chọn sai lầm nếu bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp hoặc một khóa luyện thi TOEIC tại ISC Leecam.

      Review Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Học phí: 11.800.000 – 12.700.000 VNĐ/khóa, tùy từng cấp lớp.

      Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ các chi nhánh của VASS tại TP.HCM và các tỉnh khác...

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Học sinh tại VASS chia sẽ bí quyết học tập (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. VASS là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi quốc tế như TOEFL, IELTS.

      Học phí: cùng với đẳng cấp của trường là một mức học phí cũng “đẳng cấp” không kém, khoảng hơn 11.000.000VNĐ/khóa học.

      Cơ sở vật chất: điều tất yếu là cơ sở vật chất, các hoạt động ngoại khóa, địa điểm nơi học rất thuận tiện với học viên tại nhiều khu vực.

      Đội ngũ giảng viên và nhân nhiên của VASS được tuyển dụng vô cùng chặt chẽ, do đó mà học viên có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

      Đánh giá của học viên:

      “VASS là một trong những trung tâm giáo dục tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Chất lượng giảng viên tốt, cơ sở vật chất , môi trường học tập hiện đại, năng động. Giảng viên thân thiện. Mong sẽ ngày càng phát triển và đi lên.” – Tuấn Kiệt

      “Là một trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, có giáo viên người nước ngoài giảng dạy, học phí khá cao, có nhiều lớp học cho các cấp khác nhau, mình rất hài lòng.” – Ngọc Anh

      “Bạn qua bên VASS test thử coi sao nhé. Mình thấy học bên này đáng đồng tiền bát gạo lắm đó.” – Hoàng Việt

      “Phương pháp học tập ưu việt kết hợp giữa học online mọi lúc mọi nơi và học với giảng viên trên lớp với sự tương tác cao. Khóa học AE đối với người học không chỉ là bước đột phá về ngôn ngữ mà còn giúp người học phát triển các kỹ năng khác như kỹ năng thuyết trình, teamwork, kỹ năng dịch báo, kỹ năng quản lí thời gian…” – Trần Trí

      Kết luận: Học tiếng Anh ở VASS có hiệu quả không? Là một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước mới hội nhập. VASS chắc hẳn sẽ là một trung tâm Anh ngữ đáng cân nhắc cho túi tiền “rủng rỉnh” của bạn về các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL hay IELTS.

      Những đánh giá tồng quan trên của Edu2Review đã giúp bạn có cái nhìn tổng thể về các trung tâm Anh ngữ chưa? Hy vọng mỗi bài viết của Edu2Review sẽ giúp bạn tìm kiếm nơi học phù hợp cho chính mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 09/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh tại TPHCM

      Edu2Review (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover:


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      ESEDO, giải pháp học tiếng Anh chỉ có ở VASS!

      06/02/2020

      Học Anh văn online offline đã quá phổ biến, bạn nghĩ sao về một khóa học kết hợp cả 2 hình thức ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...