Tất tần tật về các chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ - trường Việt Mỹ VASS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật về các chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ - trường Việt Mỹ VASS

      Tất tần tật về các chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ - trường Việt Mỹ VASS

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:45
      Bên cạnh các khóa học tiếng Anh phố biến, trung tâm Anh Ngữ trường Việt Mỹ VASS mang đến hàng loạt những khóa học đặc biệt khác như Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0, Anh văn Pháp lý...

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ – thuộc hệ thống trường Việt Mỹ VASS là trung tâm đạt chuẩn quốc tế về các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng.

      Với bề dày truyền thống trong việc giảng dạy các cấp Tiểu học và Trung học, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS kế thừa nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các khóa học thiết thực và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn tất cả các chương trình hiện hành tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ!

      Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em

      Hiện tại, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ mang đến 4 khóa học chính dành cho đối tượng học viên là trẻ em, cụ thể như sau:

      • Anh văn Mẫu giáo

      Đây là chương trình hướng đến trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ sớm để các bé có độ tuổi từ 4 – 5.5 tuổi làm quen với tiếng Anh. Từ đó, các bé có thể dễ dàng thành công trong việc học tập Anh ngữ ở bậc cao hơn và các môi trường quốc tế.

      • Anh văn Thiếu nhi

      Chương trình Anh văn Thiếu nhi được thiết kế dành dành riêng cho các bé từ 5 – 12 tuổi. Phương pháp giảng dạy tập trung vào các hoạt động có tính tương tác và tập thể cao như trò chơi theo nhóm, ca hát và diễn kịch bằng tiếng Anh.

      truong-viet-my-vass-2Lớp học dành cho các bé thiếu nhi

      • Anh văn Thiếu niên

      Anh văn Thiếu niên là khóa học được xây dựng dành cho học viên từ 12 – 15 tuổi nhằm giúp các em phát triển kỹ năng ngôn ngữ ở bậc trung học và xây dựng nền tảng vững chắc trước khi tiếp xúc với chương trình liên thông quốc tế hoặc du học.

      • Anh văn Hè

      Chương trình Anh văn Hè giúp các bé trau dồi kiến thức tiếng Anh và kỹ năng cần thiết thông qua hiều hoạt động ngoại khóa thú vị như cắm trại, xem phim, thuyết trình, trải nghiệm thực tế, nhảy hiện đại. Bên cạnh đó, chương trình còn có các lớp học chuyên về kỹ năng mềm có ích trong cuộc sống như tác phong đi đứng, ăn nói, nghệ thuật chuẩn bị thức ăn, kỹ năng vận động thô, vận động tinh, chăm sóc cơ thể, kỹ năng sinh tồn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ

      Chương trình Mùa hè Song ngữ 2018 dành cho các bé thiếu nhi tại VASS

      Chương trình tiếng Anh dành cho người lớn

      Đối với đối tượng người lớn, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ đã thiết kế các khóa học chính bao gồm:

      • Anh văn giao tiếp

      Chương trình Anh văn giao tiếp hướng đến xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, giúp người học đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc và tự tin hội nhập với nền giáo dục thế giới.

      • Luyện thi IELTS

      Lựa chọn khóa Luyện thi IELTS tại Việt Mỹ, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp thông qua việc thực hành với các bài thi mẫu trong lớp học. Đặc biệt, giáo viên đứng lớp còn hỗ trợ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      • Luyện thi TOEIC

      Nội dung chương trình Luyện thi TOEIC tại VASS bao gồm việc cung cấp các chiến thuật làm bài hiệu quả và cho phép học viên thi thử trong phòng lab chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đây là khóa được đảm bảo đầu ra ở mức điểm TOEIC >= 550 với điều kiện là học viên phải tham gia ít nhất 80% khóa học và kiểm tra cuối khóa.

      truong-viet-my-vass-5Một góc lớp học tại trung tâm Anh ngữ VASS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Luyện thi TOEFL iBT

      Chương trình luyện thi TOEFL iBT hướng đến giúp học viên chuẩn bị tốt về tiếng Anh học thuật cho kỳ thi, trang bị khả năng phân tích và phương pháp làm bài để đạt điểm cao nhất khi làm bài.

      Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi TOEFL iBT và thực hành với các bài thi mẫu trong lớp học và trong phòng lab, nơi mô phỏng bối cảnh của một kỳ thi thật. Ngoài ra, học viên phải hoàn tất tối thiểu 60 giờ tự học, sử dụng đĩa CD-Rom để luyện các kỹ năng. Giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      Chương trình tích hợp đặc biệt

      Như đã bật mí, bên cạnh các chương trình Anh văn thông thường, Anh ngữ Việt Mỹ VASS còn thiết kế những khóa học mang tính tích hợp cao dành cho các em thiếu nhi, người đi làm chuyên ngành Pháp lý và Y dược.

      • Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0

      Chương trình Anh ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0 đặt ra mục tiêu giúp học viên giỏi Anh văn giao tiếp, thành thục Anh văn học thuật để du học và xin học bổng ở các bậc cao hơn. Khóa học được xây dựng bằng cách tích hợp 3 bộ môn chính là Toán, Khoa học và Anh văn.

      Phương pháp được áp dụng chủ yếu trong khóa học này là CLIL (Content and Language Integrated Learning) đã được áp dụng phổ biến và lâu năm tại 4 Quốc gia Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy. Đây là những quốc gia đứng đầu về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trên thế giới.

      >> "Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      Học viên chia sẻ ước mơ khi tham gia khóa học: “Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0"

      • Anh Văn chuyên ngành Pháp lý

      Đây là khóa học dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp hoặc vẫn đang là sinh viên Luật và các ngành liên quan, nhân viên hiện đang làm việc trong các doanh nghiệp, các công ty luật, các cơ quan tư pháp có liên quan. Chương trình hứa hẹn mang đến các kiến thức về thuật ngữ Anh Văn pháp lý, rèn luyện cho học viên kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết Anh Văn pháp lý theo chuẩn quốc tế và kết hợp với các kỹ năng mềm như soạn thảo, thuyết trình...

      • Anh Văn chuyên ngành Y – Dược – Nha

      Chương trình Anh văn chuyên ngành Y – Dược – Nha tại Việt Mỹ sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Anh văn chuyên ngành và giao tiếp Y – Dược – Nha. Khóa học phù hợp với các bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, dược tá, y tá, cử nhân điều dưỡng mong muốn nâng cao kỹ năng Anh văn chuyên ngành để sử dụng trong môi trường quốc tế.

      truong-viet-my-vass-4Bên cạnh các khóa học thông thường, VASS còn tổ chức giảng dạy bằng giáo viên TESOL

      Sau khi xem qua những khóa học trên, bạn có cảm thấy hứng thú với chương trình nào không? Nếu có, đừng quên xem thêm những đánh giá khác của học viên về trung tâm Anh ngữ – trường Việt Mỹ VASS để quyết định xem liệu nơi đây có phù hợp với mình hay không nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Trần Tuyền (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: VASS English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm IELTS giá rẻ tại TP. HCM

      06/02/2020

      Nếu học phí hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn khi lựa chọn một nơi để học IELTS ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh Ngữ VASS thuộc hàng top cao hay trung bình?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh thả ga cùng giáo viên bản ngữ mà không quá lo lắng về học phí, Trung tâm Anh ngữ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...