Phụ huynh cần trang bị ngay 4 bộ thẻ học tiếng Anh cho trẻ em này! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phụ huynh cần trang bị ngay 4 bộ thẻ học tiếng Anh cho trẻ em này!

      Phụ huynh cần trang bị ngay 4 bộ thẻ học tiếng Anh cho trẻ em này!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Flashcard Phrasal Verbs - High Quality (10B), Bộ 96 Thẻ 3D Flashcard Ekidar... Và còn những thẻ học tiếng Anh cho trẻ em nào được nhiều bố mẹ tin dùng? Hãy để Edu2Review giới thiệu cho bạn nào!

      Thẻ học tiếng Anh cho trẻ em (flashcard) thường được phụ huynh lựa chọn vì tính tiện lợi, sinh động mà bổ ích. Những hình ảnh minh họa hấp dẫn giúp bé học nhanh nhớ lâu các từ vựng mới.

      Hôm nay, Edu2Review sẽ cùng bạn khám phá những bộ flashcard được nhiều bố mẹ Việt tự tin chọn lựa cho bé yêu nhà mình nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Flashcard Phrasal Verbs – High Quality (10B)

      Nhắc đến flashcard tiếng Anh cho bé thì Flashcard Phrasal Verbs – High Quality (10B) là một lựa chọn đáng để xem xét. Bộ thẻ này gồm 268 flashcard thiết kế trên bìa cứng đen trắng, có đầy đủ phiên âm, giải nghĩa (song ngữ), hình ảnh, ví dụ minh họa, cũng như cách dùng trong câu và gia đình từ vựng liên quan (nếu có).

      Đặc biệt, từ vựng và giải nghĩa được in trên hai mặt khác nhau, bé sẽ không nhìn trực tiếp vào nghĩa ngay sau khi đọc từ mà phải trải qua một bước kích thích trí nhớ. Sau nhiều lần lật, bé sẽ ghi nhớ tốt hơn.

      Hình ảnh thực tế của bộ thẻ học từ vựng này (Nguồn: tiki)Hình ảnh thực tế của bộ thẻ học từ vựng này (Nguồn: tiki)

      “Nội dung bên trong với 268 thẻ từ phong phú, và mình cực kì thích những hình vẽ minh họa, nhìn rất thú vị, giúp việc tiếp thu cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên chất lượng giấy khá mỏng và chỗ đục lỗ bị nát, nhìn hơi mất thẩm mỹ, kèm theo vết ố vàng do dây thun cột chặt, khiến hình thức nhìn mất điểm hẳn” – bạn Quỳnh Trâm cho ý kiến về sản phẩm.

      Thẻ Flashcard Bé Nhận Biết ABC, 123

      Bộ Thẻ Flashcard Bé Nhận Biết ABC, 123 giúp học tiếng Anh trẻ em dễ dàng hơn. 44 thẻ này sẽ hướng dẫn bé cách viết 29 chữ cái, 10 số đếm, 5 dấu, kèm ví dụ song ngữ Anh – Việt (G - Gà con - Chich).

      44 thẻ học từ vựng song ngữ Anh – Việt (Nguồn: fahasa)44 thẻ học từ vựng song ngữ Anh – Việt (Nguồn: fahasa)

      “Sản phẩm giống như mô tả, chữ và hình ảnh rõ nét, đẹp. Thích hợp cho các bé vừa chơi vừa học. Tuy nhiên các thẻ được đựng trong 1 túi nilon hơi nhỏ, rất khó lấy ra cũng như khi bỏ thẻ vào túi trở lại, mình phải tìm cái hộp khác để đựng, nên không hài lòng chỗ này 1 tý” – bạn Mai Cẩm Tú đánh giá.

      Bộ 96 Thẻ 3D Flashcard Ekidar

      Bộ 96 Thẻ 3D Flashcard Ekidar gồm 48 thẻ về phương tiện và 48 thẻ về loài vật, trực quan hình ảnh và âm thanh sinh động giúp bé học tập hứng thú hơn. Dù không giỏi tiếng Anh, phụ huynh vẫn có thể tự tin hướng dẫn con mình dùng bộ thẻ.

      Để sử dụng bộ flashcard tiếng Anh cho bé này, phụ huynh cần tải ứng dụng Ekidar, sau đó mở ra để soi thẻ bài vào camera, hình ảnh 3d sẽ hiện ra, kèm theo phát âm tiếng Anh và tiếng kêu thực tế của loài vật đó.

      Thẻ học ngoại ngữ 3D Ekidar thông minh cho bé (Nguồn: YouTube – Huong Vu)

      “Giá hợp lý, con mình rất thích, thay vì ngồi xem máy thứ vô bổ, mình cho bé ngồi vừa học vừa chơi, thấy bé nhớ khá nhiều từ rồi” – bạn Hương chia sẻ.

      Flashcard English – Từ Đơn Giản

      Bộ 120 thẻ học tiếng Anh trẻ em Flashcard English – Từ Đơn Giản phù hợp cho bé từ 3 – 6 tháng tuổi, gồm nhiều như chủ đề quen thuộc như thực phẩm, động vật, thành viên gia đình...

      Bộ flashcard giúp trẻ nhận biết và nói tiếng Anh từ sớm (Nguồn: glenndoman.giohangviet)Bộ flashcard giúp trẻ nhận biết và nói tiếng Anh từ sớm (Nguồn: glenndoman.giohangviet)

      “Từ 0 đến 3 tuổi, trẻ không đọc chữ theo kiểu đánh vần, mà chụp hình nguyên cả cái chữ đó, như một hình ảnh, không tách rời từng chữ, đối với trẻ cả cái chữ đó giống như hình ảnh 1 bông hoa thôi.

      Flashcard này làm theo phương pháp dạy đọc sớm, dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi, nên không có hình ảnh mà chỉ có chữ. Bé nhà mình 2 tuổi là có thể đọc được sách truyện nhờ phương pháp này” – bạn Phạm Hiền cho biết.

      Với 4 bộ thẻ học tiếng Anh cho trẻ em này, hẳn là bạn đã lựa chọn được flashcard phù hợp với bé yêu nhà mình rồi nhỉ? Edu2Review luôn là bạn đồng hành cùng bé trên con đường chập chững những từ tiếng Anh đầu tiên. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để xem thêm những bài viết thú vị về phương pháp dạy tiếng Anh trẻ em hiệu quả, bạn nhé!

      Yến Nhi (tổng hợp)

      Nguồn: tiki


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tìm mua flashcard học tiếng Anh không quá khó với những nơi này!

      06/02/2020

      Thẻ từ vựng tiếng Anh (Flashcard) hiện nay rất được nhiều người sử dụng, bạn cũng muốn thử chúng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...