Phụ huynh có hài lòng khi cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phụ huynh có hài lòng khi cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level?

      Phụ huynh có hài lòng khi cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Liệu phương pháp học mới lạ của Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level có phù hợp với các bé? Những đánh giá của phụ huynh sau đây có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level trực thuộc tập đoàn giáo dục Daekyo Hàn Quốc, có bề dày 40 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ và quy mô hơn 18 quốc gia trên thế giới. Eye Level du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây và nổi lên như một hiện tượng vì phương pháp dạy học hiện đại, khai mở tiềm năng tư duy của trẻ khác xa với cách học truyền thống.

      Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng đào tạo của trung tâm, Edu2review đã tổng hợp những đánh giá của phụ huynh và các bé học tại Eye Level để bạn có cái nhìn khách quan nhất.

      Phụ huynh nói gì khi cho bé học tại trung tâm?

      Trung tâm giúp bé tăng cường khả năng tư duy trong toán học là nhận định của phụ huynh bé Võ Thanh Thảo – học viên chương trình Toán tư duy Eye Level. Vị phụ huynh này chia sẻ rằng: "Từ khi học chương trình Toán tư duy tại Eye Level, bé đã gây bất ngờ cho ba mẹ vì khả năng phân tích & suy luận toán học hết sức nhạy bén. Bé không chỉ vượt trội về môn toán học mà còn có khả năng xử lý thông tin tốt trong những tình huống hàng ngày, đồng thời bé cũng học tốt hơn các môn học tại trường tiểu học".

      Không chỉ chương trình Toán mà chương trình tiếng Anh tại trung tâm cũng được phụ huynh đánh giá cao. Sau đây là đôi lời khen ngợi của phụ huynh bé Trần Ngọc Hà: “Từ khi đăng ký học tiếng Anh tại Eye Level, con đã mạnh dạn và tự tin rất nhiều trong giao tiếp tiếng Anh, bé phát âm chuẩn và thuộc rất nhiều từ vựng. Tôi đánh giá rất cao phương pháp giáo dục của Eye Level vì giáo viên ở đây không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn rất tận tình đã giúp con có được sự tự tin và niềm đam mê học ngoại ngữ của mình”.

      Bên cạnh việc học tại trung tâm, năm 2018, Eye Level đã triển khai thành công chương trình "Học toán tại nhà cùng Eye Level", đây là hình thức học online mà trung tâm soạn ra dành cho quý phụ huynh có lịch trình bận rộn không tiện đưa bé đến trung tâm. Tuy học trực tuyến nhưng các bé vẫn được giáo viên chăm sóc tận tình như tại lớp học, giúp bé cải thiện tư duy toán và tiến bộ rõ rệt.

      Toán online của Eye Level đã giúp bé tính toán tốt hơn và nhanh hơn trong mọi tình huống và trên máy tính, đặc biệt đã giúp bé cải thiện đáng kể việc học môn toán tại trường tiểu học. Bên cạnh đó, phương pháp sư phạm đặc biệt của Eye Level: Giáo viên theo sát lộ trình qua từng buổi học là một yếu tố quan trọng cho sự tiến bộ nhanh và yêu thích học môn toán của con” – Phụ huynh của bé Bùi Nhật Tân chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá về
      Anh ngữ và Toán tư duy Eye Level

      Tổng quan về Trung tâm Anh ngữ và Toán tư duy Eye Level (Nguồn: Youtube – Eye Level Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Eye Level

      Giải mã phương pháp học thu hút của Eye Level

      Tại Việt Nam, trung bình mỗi lớp học có sĩ số từ 20 đến 50 học sinh, con số đó quá đông so với khả năng quản lý của giáo viên, dẫn đến giáo viên chưa thể quan tâm đến mỗi em trong lớp. Bài học thiết kế khá khuôn mẫu và giảng dạy cho nhiều lớp nhưng không đồng nghĩa với việc học sinh sẽ hiểu hết những gì được dạy. Vì thế, Eye Level thay đổi cách học hướng đến chất lượng đầu ra của người học hơn.

      "Phương pháp giáo dục Eye Level" là tên gọi của triết lý mà trung tâm theo đuổi. Bắt nguồn từ góc nhìn của trẻ, Eye Level cho rằng mỗi trẻ sẽ có khả năng tiếp thu khác nhau vì thế nên để trẻ học đúng khả năng tiếp thu của mình. Theo các chuyên gia, phương pháp giảng dạy này tuy còn mới tại Việt Nam nhưng về sau sẽ có lợi ích rõ rệt so với phương pháp truyền thống, đó là tạo sự chủ động yêu thích học tập thay vì tạo sức ép khiến bé ngại đến lớp.

      Quy trình đào tạo tại Eye Level cũng là một điểm cộng rất lớn không thể bỏ qua. Sau bài kiểm tra trình độ, giáo viên sẽ nắm được khả năng, nhu cầu học tập từng em và tìm được chương trình học phù hợp. Mỗi tiết học tại trung tâm, các em đều phải trải qua 2 phương pháp sau:

      • Phương pháp dạy 1:1 là hình thức ôn nhanh, kiểm tra bài tập về nhà. Giáo viên sẽ giải đáp những câu hỏi trọng tâm, thắc mắc của trẻ để biết trẻ có hiểu được bài cũ hay còn vướng mắc nào không, sau đó bắt đầu giới thiệu bài học mới.
      • Phương pháp tự học định hướng giúp học viên phát triển kỹ năng tự học. Các em tự làm bài của mình tại lớp, các giáo viên hướng dẫn khi các em cần sự trợ giúp. Với phương pháp này, Eye Level mong muốn phát triển khả năng giải quyết vấn đề độc lập từ các em và tăng tính chủ động trong việc học.

      Mỗi học viên sẽ là chìa khóa thành công cho chính mình, Trung tâm Anh ngữ và Toán Eye Level mong muốn bồi dưỡng các em trở thành những người có năng lực tự chủ, tư duy phản biện để có thể lĩnh hội kiến thức trong bất kỳ lĩnh vực nào. Hơn thế nữa, trung tâm còn muốn các em sẽ phát huy được những giá trị đạo đức quý báu, trau dồi cả tâm hồn lẫn trí tuệ.

      Học viên nhí Eye Level được chỉ dẫn tận tình những thắc mắc về bài họcHọc viên nhí Eye Level được chỉ dẫn tận tình những thắc mắc về bài học

      >> Điểm danh 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Phú Nhuận

      Điểm danh vài "chiến lợi phẩm" của các tài năng nhí

      Cuộc thi Toán quốc tế Math Olympiad là một trong những kỳ thi thường niên mà học viên tại Eye Level tham dự. Đến với cuộc thi, các bé sẽ có cơ hội phát huy hết tiềm năng của mình và "mở khóa" thành công nhiều giải thưởng. Đây còn là dịp để các em thử sức các dạng bài thi Toán quốc tế hết sức mới lạ.

      Học viên của Eye Level dành giải thưởng cuộc thi toán quốc tếHọc viên của Eye Level dành giải thưởng cuộc thi Toán quốc tế

      ELMO là cuộc thi viết văn và vẽ toàn cầu do Eye Level khởi xướng hằng năm với sự tham dự của nhiều quốc gia nằm trong hệ thống Eye Level. Mỗi cuộc thi luôn xuất hiện những hiện tượng nhí với cá tính và tư duy sáng tạo khác biệt, các em được rèn luyện kỹ năng viết và bên cạnh đó thử sức với việc sáng tác thơ tiếng Anh.

      Những học viên nhí tài năng với các huy chương của cuộc thi ELMONhững học viên nhí tài năng với các huy chương của cuộc thi ELMO

      Nổi bật nhất có thể kể đến cuộc thi mô phỏng học thuật Liên Hợp Quốc (MUN), học sinh sẽ trong vai các đại biểu từ các quốc gia khác nhau giải quyết các vấn đề và chính sách của quốc gia mình. MUN Camp giúp thí sinh rèn luyện kỹ năng nói, hùng biện và lãnh đạo. Các bé đạt giải chiến thắng ở kỳ thi quốc tế đều có phần thưởng là chuyến đi đến xứ sở kim chi Hàn Quốc.

      Những học viên xuất sắc cuộc thi MUN Camp với chuyến đi đến xứ sở kim chi Hàn QuốcNhững học viên xuất sắc cuộc thi MUN Camp với chuyến đi đến xứ sở kim chi Hàn Quốc

      Trên đây là những nét đặc trưng làm nên tên tuổi của Trung tâm Anh ngữ và Toán duy Eye Level, tuy chỉ xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm gần đây nhưng Eye Level đã mang đến một cơn làn gió mới trong hệ thống các trung tâm Anh ngữ hiện nay.

      Hy vọng sau bài viết này quý phụ huynh đưa ra được quyết định về việc có nên cho con học tại Eye Level hay không. Chúc các bé có những trải nghiệm học thú vị!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Eye Level Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      320 từ vựng giúp trẻ học tiếng Anh lớp 6 cực hiệu quả

      03/06/2020

      Mỗi bài học tiếng Anh lớp 6 sẽ có khoảng 20 từ vựng mới, số lượng từ vựng của cả chương trình là ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cho bé học tại nhà

      06/02/2020

      Bên cạnh những giờ học trên lớp, học theo chương trình sách giáo khoa, các bé có thể ôn lại kiến ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...