Phương pháp dạy ở Eye Level – Chìa khóa khai phá tiềm năng ở trẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp dạy ở Eye Level – Chìa khóa khai phá tiềm năng ở trẻ

      Phương pháp dạy ở Eye Level – Chìa khóa khai phá tiềm năng ở trẻ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Mỗi đứa trẻ đều tiềm ẩn những khả năng khác nhau. Để có thể khai phá những tiềm năng đó, Trung tâm Anh ngữ Eye Level đã áp dụng phương pháp giảng dạy nào? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Eye Level là hệ thống trung tâm đào tạo trẻ em có chi nhánh tại hơn 18 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Việt Nam, Hong Kong… Không chỉ giảng dạy tiếng Anh, trung tâm còn mong muốn trang bị những kỹ năng cần thiết để các em làm hành trang vươn ra thế giới. Bên cạnh đó, các em cũng có thể bộc lộ và phát huy những sở trường riêng của mình thông qua phương pháp “cá nhân hóa” tại đây.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      trẻ em tốt nhất TP.HCM

      Nguồn gốc của phương pháp “cá nhân hóa”

      Mỗi đứa trẻ là một cá thể tồn tại độc lập, có suy nghĩ và khả năng học hỏi riêng. Chính sự khác biệt đến từ góc nhìn của từng đứa trẻ mà khả năng tiếp thu kiến thức giữa chúng không giống nhau.

      Ví dụ, với chủ đề nấu ăn, những bé gái sẽ cảm thấy thích thú và dễ dàng tiếp nhận thông tin có liên quan đến việc bếp núc. Nhưng với các bé trai, việc nấu nướng không hấp dẫn bằng những chiếc xe hơi đồ chơi. Vì thế, khả năng tiếp thu cũng bị hạn chế phần nào.

      Trung tâm Eye Level đã nhận thấy được khuyết điểm của cách dạy truyền thống khi chỉ áp dụng duy nhất một dạng bài giảng hay một loại tài liệu cho toàn bộ chương trình dạy. Trung tâm quyết định thay đổi bằng cách sử dụng phương pháp “cá nhân hóa” để trẻ có thể dễ dàng tiếp thu được kiến thức cũng như cảm thấy hứng thú hơn với việc học.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Eye Level

      Các em sẽ được rèn luyện khả năng tự lập tại trung tâmCác em sẽ được rèn luyện khả năng tự lập tại trung tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Eye Level

      Trung tâm đã xây dựng các khóa học của mình theo hướng khuyến khích sự tự giác ở trẻ. Tại Anh ngữ Eye Level, các em được chỉ dẫn cách định hướng và giải quyết vấn đề, từ đó hình thành khả năng tự lập để có thể vững vàng trên bước đường đời.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn muốn gửi gắm đến những học viên nhí rằng không ai khác ngoài bản thân các em là người quyết định cho tương lai của mình. Bản thân mỗi học viên cần ý thức được trách nhiệm của mình trong việc rèn luyện kiến thức.

      Nếu các em không tự giác trong việc học hỏi thì thất bại là điều khó tránh khỏi. Điều này cũng được thể hiện ở logo Eye Level. Các học viên sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa thành công của riêng mình.

      >> Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh cho bé 4 tuổi được yêu thích tại TP. HCM

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Eye Level

      Cụ thể phương pháp tự định hướng và cá nhân hóa qua quy trình học

      Qua quy trình học, phụ huynh có thể nhận thấy những phương pháp này được cụ thể hóa từng bước như thế nào và áp dụng khi trẻ học tại nhà.

      Khi bắt đầu chương trình, các học viên nhí được kiểm tra đầu vào để xác định trình độ hiện tại, nhu cầu và mục tiêu cụ thể. Việc kiểm tra này cũng giúp các em có được sự khởi đầu tốt nhất khi chọn được lớp học phù hợp với khả năng. Trước mỗi buổi học, giáo viên sẽ tiến hành đánh giá riêng để biết được khả năng tiếp thu bài và quy trình học của từng em. Cách dạy này được gọi là phương pháp 1:1 (1 giáo viên và 1 học viên).

      Với phương pháp tự định hướng, học viên được chỉ dẫn cách để phát triển các kỹ năng độc lập. Đồng thời, giáo viên cũng luôn theo sát và hỗ trợ các em khi cần thiết. Để đánh giá được sự tiến bộ và mức độ hiểu bài, giáo viên tại Anh ngữ Eye Level đã dựa trên tiêu chí chính xác và tốc độ hoàn thành bài học. Các em cũng có thể nhận biết được điểm mạnh và điểm còn yếu kém của bản thân, đồng thời tìm cách khắc phục.

      Cơ sở vật chất tiện nghi cũng là yếu tố giúp trẻ có thêm động lực học mỗi ngày Cơ sở vật chất tiện nghi cũng là yếu tố giúp trẻ có thêm động lực học mỗi ngày

      Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo học viên không bị phân tâm bởi những yếu tố xung quanh, trung tâm đầu tư xây dựng một môi trường học tập tối ưu, giúp trẻ ý thức được trách nhiệm của mình và thêm yêu thích việc trau dồi kiến thức. Mỗi ngày đến lớp, các học viên nhí đều thực hiện những công việc theo tuần tự sau:

      • Chào hỏi giáo viên và ký tên vào lớp
      • Lấy tài liệu học tập từ kệ sách
      • Giảng dạy 1 đối 1: Giáo viên sẽ tiến hành kiểm tra bài tập về nhà, ôn tập lại bài học trước, giới thiệu các kiến thức trọng tâm của bài mới và giải quyết các câu hỏi được đặt ra.
      • Tự học: Trẻ sẽ tự làm bài tập, luyện kỹ năng nghe và kiểm tra lại bài tập theo hướng dẫn của giáo viên.
      • Nhận phản hồi: Thầy cô sẽ dựa trên điểm số để đánh giá hiệu quả của buổi học. Sau đó, học viên tiếp tục thực hiện phần câu hỏi trong tài liệu bổ sung và nhận bài tập về nhà. Kết thúc mỗi buổi học, thầy cô đều dành tặng những lời động viên để cổ vũ tinh thần các em.
      • Chào tạm biệt và ký tên ra về

      Các bước thứ 4, 5, 6 có thể linh động sắp xếp theo nhu cầu và mong muốn của trẻ.

      Cuộc thi Toán tư duy Math Olimpiad được tổ chức bởi Eye LevelCuộc thi Toán tư duy Math Olimpiad được tổ chức bởi Eye Level

      “Ổ khóa” thành công chỉ có thể được mở ra bởi chính sự nỗ lực của các học viên nhí. Vì thế, để trẻ tự ý thức được trách nhiệm của bản thân và chủ động trong việc học là điều cần thiết. Dựa trên triết lý giáo dục này, Anh ngữ Eye Level đã xây dựng nên những phương pháp cụ thể, hỗ trợ phát huy tối đa tiềm năng ở trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ hiệu quả, thì Anh ngữ Eye Level cũng là cái tên đáng cân nhắc.

      Minh Nguyệt (Theo Eye Level)
      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ Eye Level


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé giỏi tính toán, thạo ngoại ngữ với các môn học tại trung tâm Eye Level

      06/02/2020

      Để chuẩn bị hành trang tương lai cho bé, cha mẹ nên tìm các giải pháp giáo dục giúp bé nuôi dưỡng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      06/06/2023

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...